hello
Giỏ hàng

Top 3 phụ kiện “cực cần thiết” giúp bảo vệ điện thoại bền bỉ theo thời gian

Điện thoại là thiết bị điện tử nhạy cảm, có thể bị hỏng hóc do các yếu tố ngoại cảnh như va đập, rơi rớt, trầy xước,… Đặc biệt là những chiếc điện thoại cao cấp, có giá trị cao, thì việc bảo vệ chúng càng quan trọng. Một vết xước nhỏ trên màn hình hay vỏ máy cũng có thể làm giảm giá trị và thẩm mỹ của điện thoại. Vì vậy, bạn cần phải trang bị “3 phụ kiện” sau đây để bảo vệ điện thoại bền bỉ theo thời gian. 

1. Dán cường lực

Việc dán cường màn hình giúp bảo vệ màn điện thoại của bạn khỏi những va chạm, tác động của ngoại lực. Nhờ vậy, giúp điện thoại luôn mới, đẹp và bền bỉ hơn cùng với thời gian. Ngoài ra, miếng dán cường lực còn khá tiện lợi và dễ thay thế, giá thành rẻ hơn so với việc phải thay cả màn hình khi bị nứt vỡ do va đập.

Điều quan trọng cần lưu ý là miếng dán cường lực không chỉ giúp bảo vệ màn hình điện thoại khỏi trầy xước mà còn giúp gia cố cho màn hình điện thoại của bạn. Những miếng cường lực này thường có độ cứng 8 – 9H, tương đương với độ cứng của một tấm kính. Nó giúp bảo vệ màn hình khỏi các va chạm mạnh. Trường hợp xấu nhất là bạn lỡ tay làm rơi điện thoại từ độ cao quá cao so với mặt đất, miếng cường lực sẽ chịu tác động đầu tiên và nó sẽ bảo vệ màn hình điện thoại của bạn.

2. Ốp lưng

Không chỉ những xước xát do va chạm, những chiếc ốp lưng đôi khi chính là cứu cánh cho ‘dế yêu’ trong những pha đánh rơi bất ngờ. Chỉ với việc vỡ mặt kính, dù là trước hay sau đều khiến người dùng ‘đau ví’. Chưa kể đến trường hợp xấu nhất, hư tấm nền thì số tiền bỏ ra đôi khi lên đến con số vài triệu. 

Tùy theo mức giá, chất lượng mà các chiếc ốp lưng có thể bảo vệ được đến mức độ nào cho các chiếc smartphone. Thậm chí, với các dòng ốp chống sốc giá có thể lên đến hàng triệu đồng, cùng với đó là khả năng bảo vệ smartphone cực tốt như rơi rớt từ một đến vài mét. 

Ngoài ra, ốp lưng còn có giúp giữ sạch sẽ cho điện thoại, tránh khỏi tình trạng bám dấu vân tay hoặc mồ hôi lên mặt lưng máy. Điều này làm cho điện thoại của bạn sẽ luôn được giữ sạch sẽ trong bất kỳ trường hợp nào.

3. Sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng không chỉ là một thiết bị tiện ích mà còn là một trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hàng ngày. Với khả năng lưu trữ nguồn điện đáng kể, người dùng có thể sạc pin điện thoại mọi lúc mọi nơi mà không cần dùng đến ổ điện. Đặc biệt, pin sạc dự phòng thường có thể lưu trữ đủ điện để sạc đầy pin từ 3 đến 4 thiết bị di động, giúp bạn không bao giờ lo lắng về việc thiếu pin.

Với kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, pin sạc dự phòng dễ dàng di chuyển và mang theo trong các chuyến du lịch hoặc công tác xa. Thay vì phải mang theo nhiều loại sạc điện thoại, máy tính, máy ảnh,... bạn chỉ cần một thiết bị pin sạc dự phòng đã được nạp điện sẵn, giúp bạn thoải mái sử dụng các thiết bị công nghệ mà không cần lo lắng về việc hết pin.

Việc sử dụng cục sạc dự phòng không chỉ mang lại sự tiện lợi khi luôn có nguồn điện dự phòng sẵn có, mà còn giúp bảo vệ điện thoại bền hơn. Bằng cách kiểm soát quá trình sạc, cục sạc dự phòng giúp ngăn chặn hiện tượng suy giảm dung lượng pin do quá sạc hoặc sạc không đủ. Đồng thời, việc sạc từ cục dự phòng cũng giảm căng thẳng và mài mòn trên cổng sạc của điện thoại, từ đó kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các phụ kiện cực cần thiết cho điện thoại như trên, hãy ghé ngay đến chi nhánh SangMobile gần nhất. Với mức giá phải chăng, hàng chính hãng, trendy nhất định sẽ không làm bạn thất vọng

Facebook Youtube Top