hello
Giỏ hàng

SangMobile khai trương chi nhánh mới cực hoành tráng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với chi nhánh mới tại Quận 9, SangMobile sẽ sẽ cung cấp cho khách hàng trên địa bàn nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

SangMobile tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại quận 9

 

 

SangMobile vừa khai trương và đưa vào hoạt động ngày hôm nay tại địa chỉ số 86 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, quận 9, Thành phố Thủ Đức. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy với đa dạng các dịch vụ: mua - bán sửa chữa điện thoại, thu cũ đổi mới, bảo hành chính hãng… với mức giá cực kỳ hợp lý. 

Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy như iPhone, iPad, Samsung, Macbook, Nokia… Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin, mở khóa phần mềm, thay phụ kiện và các dịch vụ mua bán trao đổi iPhone cũ, iPad, Samsung…

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, SangMobile cam kết phục vụ khách hàng theo phong cách “chuẩn 5 sao”, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng ở mức cao nhất. 

Sự kiện khai trương đã diễn ra vô cùng tốt đẹp, được đông đảo khách hàng và quý đối tác đến tham quan, mua sắm và ủng hộ. Những lẵng hoa tươi thắm, những nụ cười hài lòng của mọi người đã tiếp thêm cho SangMobile động lực. SangMobile tin rằng: “Với sự nỗ lực của mình, SangMobile chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng” 

 

Facebook Youtube Top