hello
Giỏ hàng

CỰC SỐC: SangMobile tặng 1000 suất dán cường lực miễn phí cho khách hàng - Ghé là tặng, không cần phải mua bất kỳ món gì

Trong tuần lễ khai trương từ ngày 13/05 - 20/05. SangMobile sẽ dành tặng 1000 suất dán cường lực iPhone miễn phí dành cho tất cả khách hàng khi đến tham quan, trải nghiệm tại chi nhánh mới - 87 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, quý khách không cần mua bất cứ món gì cũng được SangMobile dành tặng món quà này nhé.

SangMobile- Tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Bình Thạnh

Không ngừng đẩy mạnh phát triển hệ thống bán lẻ điện thoại, máy tính bảng chính hãng… SangMobile.com sẽ chính thức khai trương chi nhánh mới tại 87 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để thuận tiện cho khách hàng khu vực Bình Thạnh có cơ hội ghé đến SangMobile mua sắm và trải nghiệm.

 

SangMobile - Được mệnh danh là "ông hoàng quà tặng"

Không phải ngẫu nhiên mà SangMobile được cư dân mạng đặt cho biệt danh là "ông hoàng quà tặng". Trong mỗi dịp khai trương, SangMobile luôn tung ra hàng ngàn deal hấp dẫn để tri ân khách hàng đã yêu mến, tin tưởng và ghé đến ủng hộ SangMobile. Nào là: 1 bộ quà tặng trị giá 1.000.000 đồng (Bao gồm: ốp lưng, tai nghe, loa bl, đế sạc không dây); 1 mũ bảo hiểm cao cấp; 1 Voucher mua hàng trị giá 1 triệu; Giảm giá 50% phí dịch vụ thay PIN chính hãng; Tặng thêm 3 tháng bảo hành mặc định.

 

 

Tuy nhiên, chấn động nhất vẫn là chương trình tặng 1000 miến dán cường lực miễn phí dành cho khách hàng khi ghé đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ và mua sắm. Chưa bao giờ việc bảo vệ chiếc điện thoại của bạn lại dễ dàng và tiện lợi đến thế. 

 

 

Với chương trình này, khi bạn ghé thăm SangMobile để trải nghiệm dịch vụ hoặc mua sắm vào ngày khai trương (13/05/2024), chỉ cần "CHECK-IN" là bạn sẽ được tặng ngay một miếng dán cường lực, giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn tránh khỏi những va đập và trầy xước không mong muốn. Đội ngũ kĩ thuật sẽ hỗ trợ dán tại nơi, đảm bảo bạn được hưởng quyền lợi một cách tốt nhất.

 

 

Đây không chỉ là một quà tặng, mà còn là một sứ mệnh của SangMobile - bảo vệ và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất. Chúng tôi tin rằng, mỗi chiếc điện thoại được bảo vệ là một lời cam kết vững chắc của chúng tôi về sự uy tín, chất lượng, tận tâm đối với quý khách hàng.

KẾT LUẬN:

Có thể thấy, sau 10 năm khẳng định chỗ đứng trong ngành bán lẻ điện thoại, SangMobile đã thành công chinh phục khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. Chương trình quà tặng nhân dịp khai trương, không chỉ là món quà tri ân mà còn là lời cảm ơn chân thành nhất SangMobile muốn gửi đến khách hàng vì đã tin tưởng và ủng hộ SangMobile trong suốt 10 năm qua. 

 

 

Cùng với tặng miễn phí 1000 miếng dán cường lực, SangMobile còn có rất nhiều ưu đãi khác đầy hấp dẫn. Từ đó có thể thấy, không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm công nghệ đích thực của bạn. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt tại SangMobile ngay hôm nay!

Facebook Youtube Top