hello
Giỏ hàng

SANGMOBILE CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI 87 LÊ VĂN DUYỆT, QUẬN BÌNH THẠNH

Sáng nay, Thứ 2 - ngày 13/5/2024 SangMobile đã tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại 87 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là chi nhánh thứ 9 của SangMobile, ra đời với mục tiêu phục vụ 500 anh em tại khu vực Bình Thạnh. 

Vui khai trương hôm nay - Săn quà "bự" liền tay

Tất cả những khách hàng đến tham quan, mua sắm và cùng chung vui trong buổi lễ khai trương  tại SangMobile đều sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, như một lời tri ân dành cho khách hàng đã luôn ủng hộ trong thời gian qua.

 

 

Đến tham quan là có quà, ai cũng có quà:
- 1000 suất Dán cường lực iPhone miễn phí
- Bộ quà tặng trị giá 1.000.000 đồng (Bao gồm: ốp lưng, tai nghe, loa bl, đế sạc không dây)
- Mũ bảo hiểm cao cấp
- Giảm giá 50% phí dịch vụ thay PIN chính hãng.
- Tặng thêm 3 tháng bảo hành mặc định

 

 

ĐẶC BIỆT: SangMobile dành tặng thêm  20 bộ quà trị giá 1.000.000đ dành cho 20 khách hàng mua điện thoại đầu tiên trong ngày khai trương. Quý khách tranh thủ ghé sớm để được nhận quà tặng nhé.

*** Tất cả đơn hàng còn lại: Tặng Combo Ốp Lưng + Dán Cường Lực + Nón Bảo hiểm + Loa Bluetooth + Voucher giảm giá 500K cho lần sau. 

Điện thoại giảm giá "Sốc" - Tạo điều kiện cho tất cả khách hàng mua sắm

 

Cũng như mọi lần khai trương khác, Tại SangMobile sẽ không thể nào thiếu chương trình "GIẢM GIÁ SỐC" dành cho điện thoại. Các suất giảm giá đặc biệt cho mỗi dòng điện thoại khi khách hàng mua trong ngày khai trương gồm: 
  • Suất đầu tiên giảm 500.000đ
  • 3 suất tiếp theo giảm 300.000đ 
  • Các suất tiếp theo trong ngày khai trương giảm 200.000đ.

 

Ngoài ra, những món phụ kiện chính hãng dành riêng cho iPhone cũng được giảm "sâu" trong đợt sale Mừng Khai Trương này. Tất cả sẽ được áp dụng duy nhất tại SangMobile Chi nhánh 87 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh trong vòng 1 tuần đầu tiên (Từ ngày 13/5/2024 - 20/5/2024).
 
Đây là cơ hội tốt nhất để khách hàng có thể "lên đời" điện thoại, sở hữu sản phẩm mình yêu thích bấy lâu nay. Vì vậy hãy ghé SangMobile 87 Lê Văn Duyệt ngay nhé!
Facebook Youtube Top