hello
Giỏ hàng

Vỏ bảo vệ iPhone 12 Pro để lộ vị trí cảm biến mới

Hình ảnh vỏ bảo vệ được cho là của iPhone 12 Pro đã tiết lộ vị trí của cảm biến LiDAR cùng bố cục camera sau của máy.

Vào hôm thứ ba vừa qua, hình ảnh được cho là vỏ bảo vệ của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đã được đăng lên mạng xã hội Twitter. Nắp camera cho thấy thiết bị sẽ có ba lỗ cho 3 ống kính camera chính, dành cho các mẫu Pro và có vẻ khá giống với cách sắp xếp được sử dụng trong loạt iPhone 11 Pro.


Vỏ bảo vệ iPhone 12 Pro để lộ vị trí cảm biến mới - 1

Hình ảnh được cho là vỏ bảo vệ của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.


Mặc dù một trong hai vỏ nắp camera có vị trí thực tế giống hệt nhau cho các lỗ ống kính, đèn flash và micrô như “người tiền nhiệm” nhưng nắp thứ hai có cách sắp xếp hơi khác. Lỗ micrô ở góc dưới cùng bên phải của cụm camera đã được chuyển sang bên phải.

Hình ảnh cũng bao gồm một vòng tròn màu đen ở góc, gần với lỗ ống kính bên phải và vị trí đèn flash. Hình tròn màu đen dường như đã được chỉnh sửa trên hình ảnh, có thể là cảm biến LiDAR. Có không ít tin đồn cho rằng iPhone 12 Pro có thể vay mượn chi tiết từ iPad Pro, cung cấp cho iPhone khả năng lập bản đồ độ sâu đáng kể. Việc áp dụng cảm biến LiDAR có thể giúp nâng cao trải nghiệm thực tế tăng cường và có thể cải thiện một số chế độ chụp ảnh tương tự như chế độ Chân dung của camera TrueDepth.


Vỏ bảo vệ iPhone 12 Pro để lộ vị trí cảm biến mới - 2

Ảnh concept iPhone 12 Pro.


Dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10, “gia đình” iPhone 12 được cho là có 4 phiên bản, trong đó iPhone 12 và iPhone 12 Max dự kiến ​​sẽ có màn hình OLED 6,1 inch và 5,4 inch còn iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có màn hình 6,1 inch và 6,7 inch hỗ trợ ProMotion 120Hz và độ sâu màu 10 bit. Cùng với việc được tích hợp chip A14 sản xuất trên quy trình 5 nanomet, tất cả các mẫu iPhone 12 đều sẽ có kết nối 5G.

Cụm camera kép dự kiến ​​trên loạt iPhone 12 và iPhone 12 Max sẽ là 2 cảm biến 12 megapixel góc siêu rộng và rộng, với các mẫu iPhone 12 Pro sẽ có thêm ống kính tele, tất cả đều có bố trí thấu kính bảy thành phần. Thêm nữa, chúng cũng sẽ có khả năng quay video chậm slo-mo 4K ở tốc độ 120 khung hình / giây và 240 khung hình / giây.

Facebook Youtube Top