hello
Giỏ hàng

Thay kính cường lực iPhone bao nhiêu tiền? Top những loại kính cường lực chất lượng nhất hiện nay

Bạn đã bao giờ cảm thấy lo lắng khi điện thoại iPhone của mình có thể gặp phải nguy cơ bị hỏng do va đập, trầy xước hoặc nứt vỡ màn hình chưa? Điều này không chỉ là một vấn đề về việc bảo vệ thiết bị mà còn là về sự duy trì và nâng cao giá trị của chiếc điện thoại. Trong bài viết này, SangMobile sẽ giúp bạn hiểu vì sao nên dùng kính cường lực? Kính cường lực bao nhiêu tiền và đâu là những loại kính cường lực tốt nhất hiện nay. 

Lý do nên dùng kính cường lực cho điện thoại iPhone

 

 

Sử dụng kính cường lực cho điện thoại iPhone mang lại nhiều lợi ích đáng kể, và dưới đây là một số lí do bạn nên cân nhắc:

  1. Bảo vệ màn hình: Kính cường lực giúp bảo vệ màn hình của điện thoại iPhone khỏi các vết trầy xước, va đập và nứt vỡ do tai nạn hàng ngày. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ và giữ cho màn hình luôn mới mẻ và trong trạng thái tốt nhất.

  2. Chống vân tay và dầu mỡ: Lớp phủ chống dầu mỡ trên kính cường lực giúp ngăn chặn sự tích tụ của dầu mỡ và vân tay trên màn hình, giúp màn hình luôn sáng bóng và dễ dàng làm sạch.

  3. Độ nhạy cảm ứng không bị ảnh hưởng: Kính cường lực được thiết kế để không làm ảnh hưởng đến tính nhạy cảm ứng của màn hình, cho phép bạn tiếp tục sử dụng điện thoại một cách dễ dàng và hiệu quả như bình thường.

  4. Dễ dàng lắp đặt và tháo rời: Kính cường lực thường đi kèm với các hướng dẫn lắp đặt dễ hiểu và các công cụ cần thiết, giúp bạn tự lắp đặt một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần đến sự trợ giúp từ chuyên gia.

  5. Giá trị chi phí: So với việc sửa chữa hoặc thay thế màn hình, việc sử dụng kính cường lực là một giải pháp chi phí hiệu quả hơn. Một lớp kính cường lực giá chỉ là một phần nhỏ so với việc phải thay thế màn hình khi bị hỏng.

Tóm lại, việc sử dụng kính cường lực cho điện thoại iPhone không chỉ mang lại bảo vệ cho màn hình mà còn giúp tiết kiệm chi phí và duy trì hiệu suất của thiết bị trong thời gian dài.

Thay kính cường lực iPhone bao nhiêu tiền?

 

 

Kính cường lực ra đời như ‘’vị cứu tinh’’ cho điện thoại trong những trường hợp không may bị rơi rớt, va đập. Thị trường có vô vàn thương hiệu, mẫu mã tương ứng với từng chức năng khác nhau. Vì thế, tùy thuộc vào đặc điểm của mẫu kính cường lực như chống ánh sáng xanh, chống nhìn trộm, chống vân tay, chịu nhiệt hay chịu lực, v.v… mà sẽ có mệnh giá khác nhau.

Nhìn chung, kính cường lực càng được tích hợp nhiều tính năng sẽ có giá càng đắt và thường giao động từ vài chục đến vài trăm và có khi lên đến vài triệu cho khi thay những mẫu kính cường lực thuộc hàng cao cấp.

Top những loại kính cường lực iPhone chất lượng hiện nay

  • Kính cường lực Corning Gorilla

Đây là loại kính được làm từ kiềm - aluminosilicate do hãng Corning (Mỹ) sản xuất. Dù rất mỏng nhưng Gorilla Glass có độ bền rất cao, giúp hạn chế tối đa xảy ra hư hao, trầy xước cho điện thoại nếu có va đập. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là khả năng tương thích với màn hình cảm ứng, Gorilla Glass đủ mỏng để thực hiện xử lý các cảm biến bên dưới màn hình và đủ dày để bảo vệ các bộ phận, kỹ thuật khi có tác động của ngoại lực.

  • Kính cường lực Asahi Glass Dragontrail

Dòng kính cường lực này có thể chịu được vật nhọn đâm thẳng vào và khả năng chịu được trọng lượng lên đến khoảng 60kg mà không lo xảy ra bất cứ trạng thái hư hỏng hay vỡ vụn nào.

Độ mỏng và trong suốt cao cũng là điểm cộng khác của sản phẩm.

  • Kính Cường Lực Zeelot

Là thương hiệu đến từ Singapore rất được yêu thích ở thị trường Châu Á bởi các tính năng tuyệt vời của nó cũng như mức giá hợp lý.

Đặc điểm nổi bật nhất của Zeelot là độ mỏng và độ trong suốt cực cao, bảo đảm hoàn hảo chất lượng hình ảnh, các tính năng cảm ứng, face ID, tính thẩm mỹ mà vẫn có độ chống chịu va đập mạnh và không dễ nứt vỡ.

  • Kính cường lực MiPow Kingbull
Thương hiệu đến từ Mỹ này ngoại trừ các khả năng chống chịu lực va đập thông thường còn có khả năng chống phát nổ và bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh. Thiết kế các viền của nó cũng là bước đột phá giúp người dùng iPhone 13 Pro Max trải nghiệm cảm giác ‘‘dùng như không dùng’’
  • Kính cường lực Hoda Sapphire
Thương hiệu đến từ Đài Loan - Trung Quốc mang đến độ cứng bề mặt cao gấp 10 lần kính 9H thông thường, là dòng có độ cứng cao nhất hiện tại. Đồng thời mặt kính cũng đã trải qua xử lý nghiêm ngặt để đạt độ trong suốt và cảm giác chạm hoàn hảo khi sử dụng.

SangMobile - Địa chỉ thay kính cường lực iPhone uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

 

 
SangMobile là hệ thống bán lẻ, sửa chữa iPhone uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong thời gian vừa qua. 
 
Tại SangMobile, tất cả linh phụ kiện đều được đảm bảo chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp giới tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối. Khách hàng cũng được xem trực tiếp quy trình thay thế màn hình và nếu có bất kỳ vấn đề không hài lòng, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100%.
 

 
Điều khách hàng yên tâm nhất khi đến với SangMobile chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Sau khi xác định nguyên nhân và lỗi hỏng, phương pháp xử lý, nhân viên tư vấn sẽ báo giá dịch vụ cho khách hàng và đảm bảo không phát sinh thêm phí ẩn.
 
Với mức giá dán màn hình, thay kính cường lực nằm trong top "rẻ nhất" Sài Gòn hiện nay, SangMobile cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

Facebook Youtube Top