hello
Giỏ hàng

Giá iPhone 13 128GB siêu rẻ giữa tháng 4, tại SangMobile chỉ với 1 triệu đồng là có thể sở hữu

Giá đập hộp iPhone 13 128GB rẻ chưa từng có trong lịch sử, thiết kế đẹp chẳng kém iPhone 15, hiệu năng khỏe vẫn đủ sức cạnh tranh với Galaxy S23.

 

iPhone 13 từng là tâm điểm của sự chú ý khi ra mắt, với thiết kế camera kép nổi bật, tông màu hồng độc đáo và dung lượng pin được nâng cấp đáng kể. Dù đã qua hơn 2 năm kể từ khi xuất hiện trên thị trường, iPhone 13 không còn là mẫu iPhone mạnh mẽ nhất của Apple, nhưng vẫn thu hút nhiều người dùng tại Việt Nam trong tháng 4/2024 nhờ vào mức giá hấp dẫn.

 

Cập nhật giá iPhone 13 128GB tháng 4 tại SangMobile - Rẻ nhất từ trước đến nay

Theo khảo sát tại các đại lý bán lẻ chính hãng, số lượng iPhone 13 trên thị trường hiện còn rất ít. Phiên bản 128GB hiếm hoi còn sót lại đang được bán với giá cực rẻ, chỉ từ 13.650.000 đồng, giảm hơn 5 triệu đồng so với mức niêm yết.

 
Tại SangMobile, iPhone 13 128GB giá chỉ còn 11,690,000VNĐ rẻ hơn rất nhiều so với các store khác trên thị trường. Chỉ trong tầm giá chưa tới 12 triệu đồng đã có thể dễ dàng sở hữu 1 chiếc iPhone 13 128GB, với thiết kế đẹp không thua kém người anh em thế hệ 15 là bao.
 

 
Đặc biệt, SangMobile có chính sách trả góp tạo điều kiện "hết nấc" cho tất cả những ai đang muốn sở hữu chiếc điện thoại "hot hit" này. Chỉ cần trả trước 1 triệu đồng, là đã có thể mang được "em ấy" về nhà. 

Ưu điểm mua trả góp tại Sangmobile:

  • Áp dụng mọi khuyến mãi như mua thông thường.
  • Không cần thế chấp tài sản, chứng minh tài chính hoặc công chứng giấy tờ.
  • Tư vấn mua trả góp nhanh chóng, gọn lẹ, thủ tục đơn giản

3 Lý do nên mua điện thoại iPhone 13 128GB tại SangMobile trong tháng 4 này

Tháng 4 này, SangMobile tự hào giới thiệu loạt chương trình khuyến mãi độc đáo, từ cơ hội trúng Tivi Xiaomi đến ưu đãi giảm giá dành cho sinh nhật và chính sách bảo hành cao cấp. 

Cơ Hội Trúng Tivi Xiaomi: Chỉ cần tham gia chương trình trong tháng này, bạn sẽ có cơ hội trúng ngay Tivi Xiaomi ES43 - sản phẩm đỉnh cao với công nghệ hiện đại và chất lượng hình ảnh sắc nét.

 

 

Ưu Đãi Sinh Nhật và Học Sinh - Sinh Viên: Nếu bạn có sinh nhật trong tháng 4, hoặc là học sinh - sinh viên, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi giảm giá đặc biệt. Giảm ngay 300.000đ khi mua sản phẩm tại SangMobile - món quà ý nghĩa dành cho bạn!

 

 

Bảo Hành Cao Cấp: Tại SangMobile, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ bảo hành chất lượng nhất, bao gồm:

  • Bảo hành đến 12 tháng cho máy cũ và 24 tháng cho máy mới.
  • Lỗi đổi ngay máy khác cùng tình trạng, không cần đợi sửa chữa.
  • Bảo hành PIN trọn đời máy theo tiêu chuẩn của SangMobile.
  • Bảo hành siêu tốc 24h tận nhà miễn phí.
  • Bảo hành cả nguồn và màn hình, thậm chí cả Face ID.
  • Bảo hành cả khi máy rơi vỡ, vào nước hoặc bị trầy xước.
  • Đổi 1 đổi 1 phụ kiện suốt thời gian bảo hành.
 

Khám phá ngay chương trình khuyến mãi đặc biệt tại SangMobile trong tháng 4 này để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ bảo hành cao cấp. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ mua được iPhone 13 128GB ưng ý mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Hãy đặt lịch truy cập ngay hôm nay!

 

 

 

 

 

Facebook Youtube Top