hello
Giỏ hàng

Top 5 iPhone đáng mua tặng bản thân hay những người thân yêu, phù hợp với mùa giáng sinh này

Giáng sinh đã tới gần, cùng lựa chọn những smartphone tông màu phù hợp nhất cho mùa lễ hội năm nay, với những tông màu rực rỡ như xanh lá – đỏ - trắng không chỉ mang tới diện mạo bắt mắt tới cho các sản phẩm công nghệ mà còn có thể làm quà cho những người thân yêu, hay đơn giản là mua tặng cho bản thân sau 1 năm cố gắng học tập và làm việc nhé!


1. iPhone 11 Đỏ/ Xanh lá

Giá khuyến mãi chỉ từ 13.890 triệu


iPhone 11 màu xanh mint và đỏ: Trẻ trung, rẻ nhưng chất

 

So với iPhone 12, giá bán của iPhone 11 đang được giảm giá khá mạnh, vừa tầm với của nhiều người dùng hơn. Không những thế, dòng sản phẩm này cũng có nhiều tùy chọn màu bắt “trend” giáng sinh với cả màu đỏ và xanh lá khá bắt mắt.

Sở hữu iPhone 11 là người dùng có cơ hội trải nghiệm trên màn hình OLED 6,1 inch vừa tay cầm; hiệu năng từ chip A13 Bionic siêu mạnh mẽ; camera sau kép 12MP mang tới khả năng chụp ảnh chân dung, chụp đêm cực ấn tượng; thời lượng pin dài được duy trì bởi thỏi pin 3110 mAh.

2.iPhone Xr Đỏ

Giá khuyến mãi chỉ từ 9.890 triệu 


Điện thoại Apple iPhone XR - Quốc Tế - 64GB - New 99% | iPhone, iPad,  Macbook, Apple Watch ...


Với mức giá trên thì chiếc iPhone Xr vì thực sự sản phẩm này quá ngon. iPhone Xr có hiệu năng cực kì mạnh mẽ đến từ con chip Apple A12 giống như  iPhone Xs, Xs Max nhưng giá thì lại rẻ hơn rất nhiều còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? 

Về thiết kế iPhone Xr có khung viền bằng kim loại và 2 mặt bằng kính cực kỳ sang trọng. Có lẽ đây là phiên bản được ra mắt với nhiều màu sắc nhất trong các dòng iPhone như là da cam, xanh da trời, đỏ, vàng, trắng, đen  rất trẻ trung và năng động.

Mặc dù chỉ sở hữu duy nhất 1 camera sau 12MP khẩu độ f1.8 nhưng những bức ảnh từ iPhone Xr cho ra vẫn đẹp xuất sắc không thua kém gì iPhone Xs Max đáng tiếc là Xr không có camera tele thôi.

3. iPhone X Trắng

Giá khuyến mãi chỉ từ 9.890 triệu


Mua iPhone X nên chọn màu xám hay màu bạc thì sang hơn?


iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm kể từ khi Apple xuất hiện trên thị trường smartphone. Vì vậy mọi thứ trên iPhone X đều được trau chuốt một cách hoàn hảo. Với hiệu năng đến từ con chip Apple A11.

Chúng ta sẽ có màn hình tai thỏ kết hợp với face ID, mặt lưng kính bo nhẹ mềm mại, khung viền bằng kim loại được mài nhẵn nên cảm giác cầm nắm rất gọn gàng, vừa tay. Phía trước là màn hình Super Retina OLED 5.8” mang lại khả năng hiển thị rất lớn và chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, sống động.

iPhone X sở hữu camera kép 12MP với các tính năng cao cấp như là chống rung, zoom quang học, lấy nét động, quay video 4K…vân vân. Camera trước vẫn là 7MP với công nghệ “TrueDepth” cho bạn những bức ảnh “tự sướng” cực chất bên bạn bè và người thân.

Cuối cùng về thời lượng pin của iPhone X với dung lượng 2716 mAh kết hợp với màn hình OLED nên 1 ngày chúng ta phải sạc đến 2 lần, còn nếu bạn dùng tác vụ bình thường thì chắc sẽ dùng khoảng trong 1 ngày. 

 4. 8 Plus Đỏ

Giá khuyến mãi chỉ từ 8.090 triệu


iphone 8 plus -64gb - màu đỏ - 13.200.000đ | Nhật tảo


iPhone 8 Plus hiện tại vẫn đang gây bão trong thị trường smartphone mặc dù Apple đã ra mắt bộ 4 series 12. Máy nổi bật bởi cấu hình cao, con chip Apple A11 giống iPhone X mang lại hiệu năng vượt trội dễ dàng chiến các game hot hiện nay như PUBG, liên quân…

iPhone 8 Plus là sản phẩm đầu tiên mà Apple trang bị công nghệ sạc không dây với thiết kế mặt lưng bằng kính nhìn rất lịch lãm. Cụm camera kép đặt  ngang ở mặt lưng với độ phân giải 12MP với khả năng zoom quang học 2X giúp chúng ta không bị mất chi tiết ảnh và khả năng chụp HDR cực tốt. 

Ngoài ra, iPhone 8 Plus có dung lượng pin 2691 mAh nếu dùng các tác vụ cơ bản thì chúng ta vẫn có thể sử dụng thoải mái 1 ngày. 

5. 7 Plus Đỏ

Giá khuyến mãi chỉ từ 6.090 triệu


iPhone 7 Plus RED và iPhone 6 32 GB âm thầm giảm giá cả triệu đồng


Dù đã ra đời cách đây khoảng 4 năm nhưng iPhone 7 Plus vẫn đang là sản phẩm được quan tâm rất nhiều trong phân khúc tầm 6 triệu. Máy sở hữu điểm thiết kế tương đồng với 8 Plus.

iPhone 7 Plus là dòng sản phẩm đầu tiên được Apple trang bị hệ thống camera kép thời thượng và chất lượng. Bộ đôi camera sau của iPhone 7 Plus có cùng độ phân giải là 12MP, khẩu độ f1.8 với một camera thường và 1 camera chụp ảnh góc rộng giúp người dùng có những bức ảnh lung linh, bao quát hơn hẳn.

Đặc biệt từ iPhone 7 Plus trở lên Apple đã chính thức loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 (mm) và thay vào đó là hệ thống loa kép stereo giúp âm thanh được truyền tải một cách sống động, chi tiết hơn gấp 2 lần so với các thế hệ cũ. Viên pin lớn lên đến 2900 mAh cho chúng ta sử dụng gần 1 ngày.


Để mua iPhone phiên bản màu phù hợp mùa giáng sinh về làm quà, hay đơn giản là dành cho bản thân những điều ngọt ngào trong mùa lễ hội này thì hãy ghé ngay Sang Mobile để lựa chọn cho bản thân chiếc iPhone mà bạn yêu thích nhất nhé!

Sang Mobile đang có rất nhiều khuyến mãi giảm giá "cực khủng" tỏng mùa lễ hội cuối năm, ngoài ra khi mua iphone còn nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên đến 1,2 triệu đồng.

Facebook Youtube Top