hello
Giỏ hàng

Tất tần tật thông tin iPhone 12 là điểm đáng chú ý nhất về Apple trong tuần

Trong tuần, cộng đồng fan hâm mộ Apple lại hào hứng với các thông tin về loạt iPhone 12 với các thông số của chúng. Ngoài ra còn có nhiều chi tiết khác cũng rất đáng quan tâm.

Vào tuần trước, tin tức về iPhone 12 có giá khởi điểm siêu rẻ 649 USD đã khiến cộng đồng iFan rất quan tâm. Nhưng liệu mức giá đó sẽ cho chúng ta những điều gì? Vì vậy, các thông số kỹ thuật của loạt iPhone 12 xuất hiện đã khiến nhiều người thêm phần hứng thú. Không chỉ vậy, các phiên bản iPhone 12 còn có thể hỗ trợ màn hình tần số làm mới cực nhanh cũng như bộ nhớ trong khởi điểm tốt hơn nhiều.


Tất tần tật thông tin iPhone 12 là điểm đáng chú ý nhất về Apple trong tuần - 1


Cùng với đó, tuần qua chúng ta cũng đã nhận được một số thông tin mới liên quan đến chiếc tai nghe over-ear được đồn đại một thời gian của Apple, iPad giá rẻ mới, khả năng đo sức khỏe mới của watchOS 7 cùng một số điểm DxOMark mới liên quan đến iPhone… và hơn thế nữa.

Hãy cùng chuyên mục Hi-tech của 24 Giờ điểm qua những thông tin mới nhất và nhận được nhiều sự quan tâm từ Apple trong tuần qua.

- Thêm nhiều thông số kỹ thuật đỉnh cao của iPhone 12 xuất hiện: Hai tin đồn đáng chú ý nhất về iPhone 12 mà chúng ta thấy trong tuần này là việc điện thoại có thể đi kèm màn hình có tốc độ làm mới lên đến 120 Hz (được gọi là ProMotion). Cùng với đó, iPhone 12 dường như sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong khởi điểm 128 GB - một sự nâng cấp đáng chú ý khi mà loạt iPhone 11 hiện tại cũng chỉ có không gian lưu trữ khởi điểm 64 GB mà thôi.

- Tai nghe over-ear của Apple có thể được gọi là AirPods Studio: Trong thời gian qua, đã có nhiều thông tin về việc Apple sẽ tung tai nghe over-ear đầu tiên của riêng mình thay vì Beats trong năm 2020 hoặc năm sau. Bây giờ, các tin đồn chỉ ra rằng điện thoại mới có tên AirPods Studio sẽ được bán với giá khởi điểm 349 USD. Điều này sẽ đặt chúng cạnh tranh trực tiếp với tai nghe Sony WH-1000XM3 và Bose Noise-Cancelling phổ biến hiện nay.


Tất tần tật thông tin iPhone 12 là điểm đáng chú ý nhất về Apple trong tuần - 2


- Một iPad giá rẻ mới có thể đang được tạo ra: Apple có thể chạy đua với thị trường máy tính bảng giá rẻ trong năm nay bằng một chiếc iPad giá rẻ mới. Thiết bị này sẽ có bộ xử lý A12 cũ. Chưa có thông tin về giá bán nhưng xem xét sự thành công của iPhone SE mới, một người bạn đồng hành iPad giá rẻ sẽ có ý nghĩa hoàn hảo hơn nhiều.

- Các khả năng sức khỏe mới có thể sẽ đến với watchOS: watchOS 7 sắp tới có thể có một tính năng mới đó là phát hiện sự hoảng loạn. Apple Watch Series 6 tiếp theo có thể có cảm biến oxy máu cho phép phần mềm phát hiện những thứ như sự hoảng loạn.

- Apple mua một công ty thực tế ảo: Apple đã xác nhận với Bloomberg rằng gần đây họ đã mua lại công ty thực tế ảo NextVR. Thỏa thuận này được cho là trị giá 100 triệu USD. Có khả năng Apple xem đây là một thương vụ mua lại chiến lược để giúp ra mắt kính thực tế ảo tăng cường (AR), điều mà chúng ta đã mong đợi từ rất lâu.

- Kính AR của Apple có thể ra mắt vào năm 2021, bán ra năm 2022: Đã có nhiều thông tin về các dự án thực tế ảo/thực tế ảo tăng cường mà Apple đã làm việc trong thời gian qua, đặc biệt là kính AR. Theo rò rỉ gần đây, những chiếc kính đó cuối cùng sẽ ra mắt vào sau, mặc dù người dùng có thể phải chờ đến năm 2022 mới có thể mua chúng.


Tất tần tật thông tin iPhone 12 là điểm đáng chú ý nhất về Apple trong tuần - 3

-

Galaxy S20+ đánh bại camera iPhone 11 Pro Max: Theo trang đánh giá nhiếp ảnh DxOMark, Galaxy S20+ có khả năng chụp ảnh vượt trội so với iPhone 11 Pro Max. Sản phẩm của Apple cũng được đánh giá camera selfie kém hơn so với đối thủ Android có mức giá tương đương từ Samsung.

Đó là tất cả những thông tin về Apple trong tuần vừa qua, hy vọng rằng mọi người có thể nắm thêm được một số tin tức mà mình có thể bỏ lỡ.

Facebook Youtube Top