hello
Giỏ hàng

Tầm 8 triệu, iPhone 8 Plus sau 3 năm có đủ ngon?

Có nhiều câu hỏi đặt ra rằng, vì sao sau ngần ấy thời gian kể từ khi ra mắt mà iPhone 8 Plus vẫn giữ được độ 'hot' mặc kệ thời gian? Đó là vì những hiệu quả tích cực mà con máy này mang lại như: Cấu hình chất lượng, camera đáng tiền, màn hình sắc nét... Liệu rằng đến tận năm 2020, chiếc Smartphone này vẫn đáng để người dùng chú ý đến?



1. Thiết kế

Thoạt nhìn, iPhone 8 Plus rất giống với iPhone 7 Plus của năm 2016. Tuy nhiên, mặt sau của iPhone 8 Plus làm bằng kính bóng bẩy, trong khi của 7 Plus là bằng kim loại. 


Thiết kế mặt sau của iPhone 8 plus


iPhone 8 Plus có mặt sau phủ kính nhưng Apple tuyên bố rằng lớp kính phía sau được gia cố bằng một cấu trúc thép và đồng ở bên trong, làm cho nó trở thành tấm kính bền nhất được sử dụng trên smartphone. Đây là một khẳng định táo bạo nhưng để xem, sau khi lên kệ, những thử nghiệm thả rơi sẽ chứng minh lời nói của Apple. Ngoài ra, mặt kính cũng được làm từ một quy trình xếp chồng 7 lớp màu, nó khiến máy trở nên nổi bật hơn.

2. Màn hình

Về phần màn hình thì cũng không có điểm gì nổi bật so với iPhone 7 Plus, khi mà máy vẫn được trang bị màn hình 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1.920 x 1.080 pixels). 

Nhưng điểm nổi bật là iPhone 8 Plus được tích hợp công nghệ màn hình True Tone giúp thiết bị có thể tự điều chỉnh nhiệt độ màu, cường độ sáng theo môi trường xung quanh.


m9

Thực tế cho thấy, True Tone giúp màn hình trên iPhone 8 Plus trở nên dịu hơn, hạn chế tối đa tông màu xanh trên màn hình LCD.


Trải nghiệm thực tế cho thấy, True Tone giúp màn hình trên iPhone 8 Plus trở nên dịu hơn và giúp hạn chế tối đa tông màu xanh trên màn hình LCD. Nếu sử dụng trong môi trường ánh sáng đèn, True Tone sẽ điều chỉnh tông màu trên màn hình theo ánh đèn đó.

3. Cấu hình và hiệu năng

Về cấu hình thì iPhone 8 Plus tự hào khi được trang bị bộ vi xử lý Apple A11 (hiện cũng được trang bị trên iPhone X). Nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone chiến được mọi game thì mình tin rằng, iPhone 8 Plus với chip A11 là một lựa chọn vô cùng thích hợp.


Apple đã “thai nghén” con chip A11 Bionic như thế nào? – V24h.vn

Về cấu hình thì iPhone 8 Plus tự hào khi được trang bị bộ vi xử lý Apple A11


Chip A11 Bionic đi kèm một thiết kế riêng của Apple với 4,3 tỷ bóng bán dẫn được sắp xếp trong 6 lõi CPU 64-bit. Trong đó, có đến 4 lõi năng lượng hiệu quả nhanh hơn 70% so với chip A10 cũ, và 2 lõi hiệu suất cao có tốc độ xử lý nhanh hơn 25% so với chip A10.


gif1

iPhone 8 Plus dùng để chiến PUBG


gif2

iPhone 8 Plus dùng để chiến liên quân


4. Camera

Tưởng chừng rằng iPhone 8 Plus cho khả năng chụp ảnh tương tự như iPhone 7 Plus. Nhưng không, camera iPhone 8 Plus đã được cải tiến lại và hoạt động hiệu quả hơn người anh em iPhone 7 Plus, mặc dù vẫn được trang bị camera kép gồm: Cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ 12 MP.



Và mách nhỏ với bạn rằng, điểm mình thích nhất trên cụm camera của iPhone 8 Plus chính là khả năng lấy nét liên tục và siêu nhanh. Còn bây giờ, hãy trải nghiệm camera của iPhone 8 Plus nào.


Đọ chi tiết camera chân dung: iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 - VnReview -  Đánh giá


Sự nâng cấp camera iPhone 8 Plus & iPhone 7 Plus?/ - Fptshop.com.vn

Hình ảnh được chụp bởi iPhone 8 Plus và 7 Plus


Như bạn thấy thì iPhone 8 Plus chụp ảnh khá chân thật và cho ra hình ảnh có màu sắc trung thực và sắc nét. Chỉ với 8 triệu đồng nhưng camera của 8 plus vẫn chinh phục được người dùng.

 5. Loa stereo chất lượng cao


Tất tần tật những tính năng đáng tiền trên iPhone 8/8 Plus


iPhone 7/7 Plus là những mẫu iPhone đầu tiên của Apple được sử dụng loa stereo và bây giờ, 8 Plus cũng tương tự nhưng nó đã được cải tiến có thể phát ra âm thanh tốt hơn nữa. Nó có thể phát to hơn 25%, âm bass sâu hơn…

6. Thời lượng pin

Về thời lượng pin thì iPhone 8 Plus được trang bị viên pin 2.691 mAh. Nhìn thì có vẻ như viên pin này không trụ nổi 4 tiếng đồng hồ nhưng không, iPhone 8 Plus có thể trụ được đến 10 tiếng 35 phút.

7. Mức giá hợp lý

iPhone 8 Plus có 4 màu: đen, trắng, vàng gold, đỏ và có 2 phiên bảng 64GB/ 256GB với giá chỉ từ 8 triệu đồng bạn đã có sở hữu ngay iPhone 8 Plus. Với mức giá này thì phù hợp với rất nhiều khách hàng quan tâm đến một chiếc máy giá rẻ nhưng hiệu năng vẫn gọi là "đỉnh".



Đến thời điểm hiện tại, iPhone 8 Plus đáng mua và đáng được quan tâm. Không chỉ dừng lại ở hiệu năng ổn định, iPhone 8 Plus còn mang đến những cải tiến so với iPhone 7 Plus, nhất là về camera. Nếu bạn là một người yêu thích iPhone thì còn chần chừ gì mà không rinh về ngay một chiếc iPhone 8 Plus cho riêng mình.

Tại Sang Mobile đang có ưu đãi giảm giá cho dòng 8 plus và nhiều dòng iPhone khác. Ngoài ra, khi mua iPhone còn được nhận ngay quà tặng lên đến 1,2 triệu đồng cùng gói bảo hành toàn diện máy tại Sang Mobile.

Chi tiết chương trình giảm giá ưu đãi: khuyenmai.sangmobile.com

Facebook Youtube Top