hello
Giỏ hàng

Tại sao Game thủ lại lựa chọn iPhone 8 Plus để chơi game vào thời điểm này ?

điện thoại dành cho game thủ


Điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp tại sao lại là iPhone 8 Plus? Trong các giải đấu Game liên quân thì đa phần vẫn sử dụng iPhone 8 Plus, trong khi đó đã có iPhone X, iPhone XS, iPhone Pro. Vậy thì điều gì đã khiến cho các game thủ chuyên nghiệp vẫn tin tưởng iPhone 8 Plus?

iPhone 8 plus là chiếc điện thoại cuối cùng sử dụng tỷ lệ màn hình 16:9, có 2 phần cạnh trên và cạnh dưới khá dày nếu so với thiết kế đang thịnh hành hiện nay thì iPhone 8 plus có phần bị thô. Nhưng khi chơi game nó lại giúp rất nhiều cho việc cầm nắm chiếc máy không bị bấm nhầm vào màn hình.



Ngoài việc cầm nắm có chỗ để tựa tay thì các nút nó làm sát màn hình, được đẩy vào trong hơn một chút sẽ vừa hơn với ngón tay cái. Không giống với những máy có màn hình tràn viền thì khi bấm ngón tay phải cong vào. Điều này sẽ thuận tiện hơn khi chơi game mà bấm ngón tay cái nhiều.

Màn hình của iPhone 8 plus tuy chưa được trang bị tấm nền Oled nhưng màn hình IPS LCD cũng rất đẹp, rất sáng. Không có tai thỏ vướng víu là một điểm cộng khi chơi game, và đặc biệt là rất nhiềm game mobile thì có một số game không thích hợp lắm với màn hình tai thỏ.



Điện thoại chơi game quan trọng nhất là cấu hình phần cứng, iPhone 8 plus sở hữu con chip Apple A11 Bionic mạnh mẽ cùng với 3G, bộ nhớ trong từ 64G đến 256G. Điểm số Antutu đạt hơn 240.000 điểm, cùng với hệ điều hành IOS được tối ưu tốt nhất hiện nay.

Khi chơi game PUBG trong khoảng thời gian một giờ đồng hồ thì mặt lưng vẫn rất mát khoảng 36 độ. iPhone 8 plus có các tính năng của iPhone X, có khả năng sạc không dây, loa stereo cho chất lượng âm thanh rất tốt. Ngoài khả năng chơi game tốt thì iPhone 8 plus còn có nhiều điểm nổi bật như camera có thể quay được video 4k. Có khả năng kháng nước IP68.



Giá của iPhone 8 Plus chỉ còn 8,99 triệu đồng, rất dễ dàng sở hữu.

iPhone 8 plus có cụm camera kép ở phía sau camera chính 12mp khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele đồng độ phân giải khẩu độ f.2/8 được nâng cấp cho khả năng thu nhận ánh sáng nhiều hơn giúp hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn trong mọi điều kiện môi trường. Ngoài ra còn tích hợp thêm công nghệ chống rung quang học giúp lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn.

Camera mặt trước giữ độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2 cùng với các Retina flash phù hợp với ánh sáng xung quanh, mang đến bạn bức ảnh với tông màu da tự nhiên và đẹp mắt. Bạn có thể thỏa sức selfie hoặc video call với bạn bè, người thân một cách nhanh chóng.



iPhone 8 Plus sở hữu kích thước màn hình lớn 5.5 inch với độ phân giải Full HD (1080 x 1920 Pixels), mật độ điểm ảnh 401 ppi pixel và được Apple nâng cấp lên màn hình Retina HD True Tone, mang đến khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng, sắc nét cho bạn trải nghiệm ở mọi góc nhìn.

Mặt lưng kính bo cong 2.5D thời thượng, khung kim loại được gia cố cứng cáp, bền bỉ hơn với 7 lớp xử lý màu sơn, hạn chế bong tróc. Mặt trước điện thoại vẫn giữ nguyên tỉ lệ màn hình, viền màn hình khá dày, nút Home cảm ứng lực tích hợp cảm biến vân tay như iPhone 7.



Nhờ thiết kế mặt lưng kính mà iPhone 8 Plus đã có thể tích hợp thêm công nghệ sạc không dây tiên tiến cho sử dụng an toàn và thuận tiện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, một nâng cấp phải kể đến nữa là khả năng hỗ trợ sạc nhanh đạt 50% chỉ sau 30 phút.

iPhone 8 Plus có sức mạnh phần cứng của con chip Apple A11 như trên Iphone X cho hiệu năng vượt trội hơn rất nhiều so với trước đây, đặc biệt tối ưu cho 3D và thực tế ảo tăng cường AR.

Ngoài ra, màn hình iPhone 8 Plus còn được tích hợp tích hợp công nghệ 3D Touch, giúp máy vận hành nhanh chóng hơn khi bạn tương tác với màn hình để sử dụng các ứng dụng tin nhắn, mail, lịch,..



iPhone 8 plus là điện thoại chơi game tốt được nhiều game thủ ưa thích vì không có màn hình tai thỏ vướng víu, viền màn hình có chỗ để tay tựa vào, khi chơi game thì máy mát mẻ thời lượng pin lâu, hiệu năng tốt. Đó là lý do mà iPhone 8 plus vẫn là lựa chọn tốt trong phân khúc Flagship hiện nay.

iPhone 8 Plus hiện đang được bán với giá 8,99 triệu đồng đối với hàng like new 99%. Nếu thích kiểu thiết kế mới, thích FaceID thì có thể mua iPhone X.

Facebook Youtube Top