hello
Giỏ hàng

"So găng" Galaxy Note 10 Plus và iPhone XS Max: Trong tầm giá 13 triệu bạn sẽ chọn sản phẩm nào ?

So sánh 2 “ông hoàng” Android và iOS: Samsung Galaxy Note 10 Plus vs iPhone Xs Max


Samsung Galaxy Note 10 series là thế hệ đầu tiên của dòng Note mà Samsung mang đến 2 tùy chọn khác nhau cho người sử dụng. Và một chi tiết thắc mắc là dòng cao cấp nhất Samsung Galaxy Note 10 Plus khi so với iPhone Xs Max thì sẽ ra sao?

Đầu tiên, chúng ta hãy điểm qua bộ thông số kỹ thật hoàn tráng của bộ bôi bên dưới nhé !!!


So sánh 2 “ông hoàng” Android và iOS: Samsung Galaxy Note 10 Plus vs iPhone Xs Max


Thiết kế máy

Samsung Galaxy Note 10 Plus đã sở hữu được trên mình một thiết kế rất tuyệt vời. Nó đã tối ưu phần notch cho màn hình tuyệt vời hơn, tỷ lệ hiển thị tốt hơn nhưng vẫn được phủ kính đẹp mắt ở trước và sau máy. Hiệu ứng màu gradient cũng đã giúp cho máy đẹp hơn dưới mọi góc độ ánh sáng.

Màn hình Samsung Galaxy Note 10 Plus siêu lớn 6.8 inch, QHD+ cho khả năng hiển thị sắc nét hình ảnh. Độ bền không cần bàn cãi khi có được chuẩn chông nước đến IP68 và kính cường lực 2 mặt.

iPhone Xs Max thì sở hữu màn hình nhỏ hơn là 6.5 inch, độ phân giải 3.040 x 1.440px mang lại khả năng hiển thị hình ảnh siêu nét, ấn tượng. Là màn hình tai thỏ lớn nhưng chính bộ phận này cũng giúp mang đến khả năng nhận diện Face ID chính xác hơn.



Trang bị camera

iPhone Xs Max chỉ có trang bị camera kép 12MP + 12MP nhưng vẫn đáp ứng khả năng chụp ảnh tốt, chụp xóa phông… Camera trước là cảm biến TrueDepth 7 MP cho thiết bị có thể chụp ảnh selfie thỏa thích. Dù độ phân giải các cảm biến chụp ảnh thực sự không quá ấn tượng nhưng chất lượng hình ảnh tạo cũng vô cùng tuyệt vời, đó là nhờ vào sự tối ưu hóa của hệ điều hành.

Samsung Galaxy Note 10 Plus thì xuất sắc hơn với tổng 4 cảm biến là 12 MP + 12MP + 16MP + 3D ToF chất lượng, mang đến khả năng chụp ảnh tốt với nhiều chế độ chụp khác nhau. Cảm biến chụp ảnh tự sướng là 10MP cũng giúp thiết bị có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng.


So sánh 2 “ông hoàng” Android và iOS: Samsung Galaxy Note 10 Plus vs iPhone Xs Max


Hiệu năng

Samsung Galaxy Note 10 Plus sở hữu vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ, đáp ứng tốt tác vụ sử dụng. Nhưng iPhone Xs Max lại xuất sắc hơn khi có chip A12 Bionic, giúp cung cấp hiệu năng cực tốt, chơi game siêu mượt mà khó có thiết bị nào sánh bằng.

Samsung Galaxy Note 10 Plus có trang bị viên pin đến 4300 mAh còn iPhone Xs Max lại kém cỏi hơn nhiều với 3174 mAh. Nhìn chung, cả 2 đều có thể cho người dùng sử dụng thiết bị trong 1 ngày dài với các tác vụ thông thường.



Tính năng khác

Samsung Galaxy Note 10 Plus thì vượt trội hơn nhờ bút S Pen đa tính năng, có thể làm nhiều thứ khác nhau từ điều khiển, viết chữ cho đế chụp ảnh từ xa…

Nhìn chung, iPhone Xs Max hay Samsung Galaxy Note 10 Plus thì đều có những trang bị riêng, đặc điểm riêng. Nhưng theo mình, Note 10 Plus lại xuất sắc hơn với nhiều tính năng trang bị cho người dùng có sự trải nghiệm cao hơn, không chỉ dừng lại ở sự mượt mà

Facebook Youtube Top