hello
Giỏ hàng

Những lý do giải thích tại sao nên mua iPhone 8 Plus cũ tại Sang Mobile

Mua iPhone 8 Plus cũ tại Sang Mobile là vì thương hiệu của hệ thống

Trước hết, chúng ta cần tìm hiểu một chút về hệ thống bán lẻ Sang Mobile. Theo đó, Sangmobile.com là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Hệ thống được thành lập từ ngày 12/7/2011 với showroom đầu tiên tại địa chỉ 161 đường 3 Tháng 2, P.11, Quận 10. Tp.HCM. Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành kinh doanh những sản phẩm iPhone, Sang Mobile luôn mang những sản phẩm iPhone tốt nhất nhưng có mức giá hợp lý nhất tới tay khách hàng.

Mua iPhone 8 Plus cũ tại Sang Mobile vì chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi khiến khách hàng đến với các hệ thống bán lẻ. iPhone 8 Plus cũ tại Sang Mobile đều là những sản phẩm có hình thức đẹp, không cấn móp hay sứt sẹo ở phần thân vỏ. Những tính năng phía bên trong máy cũng đều hoạt động hoàn hảo, không xảy ra lỗi. Ngoài ra, viên pin trên máy cũng ít bị chai bởi tuổi đời của iPhone 8 Plus vẫn còn khá mới, không như những iPhone cũ thế hệ trước.

Mua iPhone 8 Plus cũ tại Sang Mobile vì cam kết máy nguyên zin

Bên cạnh mức giá tốt, Sang Mobile cũng tự tin cam kết những sản phẩm iPhone 8 Plus cũ bán ra thị trường đều là những máy nguyên zin 100%. Những sản phẩm này được đảm bảo chưa hề qua sửa chữa hay thay thế linh kiện. Điều này hoàn toàn khác với những hệ thống bán lẻ khác trên thị trường.

Thông thường, những hệ thống này chỉ đảm bảo cho khách hàng là main nguyên zin chứ những linh kiện khác đã có thể bị thay thế. Nếu một số linh kiện như màn hình hay camera bị thay bằng linh kiện lô thì khả năng cao tuổi đời máy bạn mua về sử dụng sẽ không được lâu dài. Bởi những linh kiện này rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm người dùng.

Chế độ bảo hành đối với iPhone 8 Plus cũ tại Sang Mobile

Tất nhiên, là một sản phẩm thuộc ngành hàng đồ điện tử như iPhone 8 Plus cũ thì xác suất gặp lỗi của sản phẩm dù là rất nhỏ nhưng cũng không hẳn là không có. Ngoài những cách kiểm tra iPhone 8 Plus cũ nguyên bản, người dùng cần quan tâm về chế độ bảo hành, hậu mãi sau mua bán của từng hệ thống.

Tại Sang Mobile, hệ thống cung cấp cho khách hàng những gói bảo hành mở rộng cho iPhone 8 Plus cũ lên đến 6 tháng bao test 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu máy lỗi do nah2 sản xuất. Điều này giúp khách hàng yên tâm sau khi mua hàng và có thể sử dụng một cách thoải mái nhất.

Ưu đãi khi mua iPhone 8 Plus tại Sang Mobile

- Chế độ bảo hành 6 tháng phần cứng

- Tặng kèm cốc sạc zin 5w

- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng

- Giảm 3% cho khách hàng cũ

Facebook Youtube Top