hello
Giỏ hàng

MUỐN MUA IPHONE 12 SERIES NHƯNG CHƯA ĐỦ KINH PHÍ THÌ HÃY NGHÍA QUA DÒNG LIKE NEW 99% NGAY NHÉ!

Trong trường hợp bạn không có nhiều ngân sách để chi dùng cho việc mua iPhone 12, thì việc lựa chọn một chiếc iPhone 12 like new thay vì iPhone 12 Fullbox mới sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, vì sao?

Bởi vì một chiếc điện thoại iPhone like new vẫn sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu tất cả những tính năng mới nhất của từng model từ cũ đến mới, mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí như việc bạn mua một chiếc điện thoại hoàn toàn mới.


iPhone hàng like new là gì? 

Theo nghĩa đen của từ “like new” đó là “như mới”, từ like new có nghĩa là dòng sản phẩm iPhone đã qua sử dụng (iPhone cũ) nhưng máy vẫn có ngoại hình còn mới và đẹp.

Những chiếc điện thoại iPhone xách tay hay hãng chính hãng hãng like new đó không hề gặp vấn đề gì về phần cứng, không hỏng hóc và bị sửa chữa gì cả chỉ là do nhu cầu muốn lên đời mới hơn hoặc không muốn dùng nữa nên muốn bán lại cho người khác sử dụng.


Kết quả hình ảnh cho hàng like new 99%


Các dòng điện thoại iPhone like new đều đảm bảo tiêu chí nguyên zin về linh kiện do không qua sửa chữa và thường hay đi kèm với tỉ lệ về độ mới ví dụ như: iPhone XS Max like new 99%, iPhone 11 like new 99%, iPhone 12 Like New 99%…

Để hiểu hơn về hàng like new là gì, bạn nên tìm hiểu phân khúc sản phẩm. Trên thị trường điện thoại iPhone like new cũng chia làm các phân khúc sản phẩm cũng như hình thức và chất lượng của chiếc iPhone đó. Ví dụ như hàng like new là gì khi nhắc đến 99%, 98%,...:

  • Hàng iPhone like new 99% là những máy gần như mới với hình thức không xây xước, móp méo...
  • Hàng iPhone like new 96-98% là những máy đã có thời gian sử dụng lâu nên vỏ chỉ có vết cấn xước nhẹ, góc máy hơi móp nhưng nhìn chung máy vẫn ổn…

Tại Sao Nên Chọn iPhone 12 series Like New Thay Vì iPhone Mới

1. Bạn có thể lên đời iPhone hằng năm

Nếu bạn là một người cảm thấy nhàm chán với chiếc điện thoại thông minh của mình nhanh hơn bất cứ điều gì, mua iPhone đã qua sử dụng có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Bằng cách này, bạn sẽ không phải trả toàn bộ cái giá bán lẻ cực cao cho iPhone mới và bất cứ khi nào bạn cảm thấy nhàm chán bạn có thể đổi lên dòng mới hơn. Như iPhone 13 like new trong tương lai chẳng hạn.



Nếu bạn đang có một chiếc iPhone cũ muốn lên đời iPhone 12 series hay lên đời các dòng tiền nhiệm trước đó thì cũng có thể tham khảo chương trình “Thu cũ - Đổi mới” trợ giá 2 triệu đồng tại Sang Mobile


2. Tìm iPhone 12 like new chất lượng ở đâu?



Thị trường iPhone đã qua sử dụng rất rộng lớn, và do đó bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc iPhone đã qua sử dụng có ngoại hình như mới và chất lượng đảm bảo, hơn nữa là còn thời gian bảo hành chính hãng. Điều này làm giảm nguy cơ mua phải một sản phẩm bị lỗi. Và ngay cả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì, nó vẫn được bảo hành nghiêm chỉnh nếu như bạn lựa chọn được một nhà cung cấp hay bán lẻ uy tín và đáng tin cậy, giúp bạn không phải lo lắng khi sử dụng.



Tại Sang Mobile đang phân phối bán lẻ các dòng iPhone từ Fullbox (mới) đến hàng like new (cũ) các dòng iphone từ iphone 7 đến iPhone 12 series. Đặc biệt dòng iPhone 12 like new vẫn còn bảo hành từ Apple, được bảo hành mặc định tại Sang Mobile và chất lượng đảm bảo uy tín cho khách hàng, nên nếu lựa chọn Sang Mobile là nơi gửi gắm để mua “dế yêu” thì bạn yên tâm nhé!


3. Tiết kiệm một khoản tiền lớn

Một trong những lý do tốt nhất khiến bạn phải cân nhắc mua iPhone đã qua sử dụng là để tiết kiệm tiền. Một chiếc iPhone 12 64GB new fullbox (đập hộp) có giá khoảng gần 22 triệu đồng, trong khi cũng phiên bản iphone 12 64GB like new chỉ có giá tầm 18 triệu đồng, rẻ hơn tận 4 triệu đồng.



iPhone 12 64GB Like new giá chỉ từ 18.590 triệu

iPhone 12 Pro 128GB Like new giá chỉ từ 25.590 

iPhone 12 Pro Max 128GB Like new giá chỉ từ 27.790 triệu

Tham khảo chi tiết giá các dòng tại SangMobile.com


Kết luận: Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh

Mua điện thoại like new không hề là xấu, ngược lại, bạn nên biết rằng giá của các mẫu điện thoại đã qua sử dụng luôn giảm dần mỗi khi một mẫu điện thoại mới được phát hành. Nhưng điều này không có nghĩa là giá trị sử dụng của những chiếc điện thoại ấy không còn, chúng chỉ nhường sân chơi cho những mẫu khác đắt tiền hơn và có công nghệ tốt hơn chút xíu mà thôi. 



Tại Sang Mobile đang có nhiều ưu đãi đặc biệt cho dịp Tết Tân Sửu 2021. Khi mua iPhone bạn sẽ nhận ngay quà tặng lên đến 1.5 triệu đồng và kèm theo gói bảo hành máy 9 sao của Sang Mobile.

Ngoài ra tại Sang Mobile còn có chương trình trả góp 0% lãi suất và Thu iPhone cũ - Đổi iPhone mới được trợ giá lên đến 2 triệu đồng. Còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay 1900.0304 để được tư vấn và hỗ trợ về dòng sản phẩm bạn đang quan tâm.

 

+ CN Tân Bình: 204 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

+ CN Quận 1: 207 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

+ CN Quận 10 : 101 Đường 3/2, P.11, Quận 10

+ CN Gò Vấp : 42 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp

+ CN Gò Vấp 2 : 28 Quang Trung, P10, Gò Vấp

+ CN Bình Thạnh : 352 Phan Văn Trị P11, Bình Thạnh

+ CN Thủ Đức : 1036 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.

Facebook Youtube Top