hello
Giỏ hàng

HOT: Đã có những chi tiết đầu tiên của iPhone 13

Nhà phân tích màn hình giàu kinh nghiệm Ross Young vừa chia sẻ một loạt thông tin từ Mizuho Securities về iPhone 13 kế nhiệm dòng iPhone 12 sắp ra mắt.

Dòng sản phẩm iPhone 13 dự kiến ​​trông rất giống với dòng sản phẩm iPhone 12, bao gồm mẫu “Pro Max” 6,7 inch, mẫu “Pro” 6,1 inch, mẫu “tiêu chuẩn” 6,1 inch và mẫu “mini” 5,4 inch. Do đó, các thiết bị sẽ không thấy những thay đổi đáng kể đối với iPhone 12.


HOT: Đã có những chi tiết đầu tiên của iPhone 13 - 1


Tất cả các mẫu iPhone 13 đều được cho là có công nghệ cảm ứng tích hợp và BOE Technology sẽ tham gia cùng LG Display sản xuất màn hình cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro 6,1 inch. Tuy nhiên Samsung được cho là sẽ cung cấp trên tất cả các màn hình dòng iPhone 13 công nghệ Y-Octa.

Young cho biết sự phát triển quan trọng nhất trên dòng iPhone 13 Pro chính là áp dụng màn hình ProMotion có khả năng 120Hz với khả năng tự động thay đổi nhờ áp dụng công nghệ màn hình LTPO. Sau một loạt các báo cáo trái chiều, các tin đồn hiện nay phần lớn đều thống nhất rằng màn hình 120Hz sẽ không có mặt trên iPhone cho đến năm 2021.

Cũng theo báo cáo, iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ có cảm biến camera tương tự như iPhone 12 Pro Max, trong khi kích thước cảm biến của cả hai mẫu Pro sẽ tăng lên. Điều này có nghĩa là sẽ có những cải tiến đáng kể về camera trên tất cả các kiểu máy.


HOT: Đã có những chi tiết đầu tiên của iPhone 13 - 2

Mặc dù Young mong đợi cả hai mẫu iPhone 13 Pro đều có máy quét LiDAR ở phía sau nhưng vẫn chưa rõ liệu tính năng này có đến với các mẫu tiêu chuẩn hay không. Đối với iPhone 12, các tin đồn vẫn chưa rõ liệu LiDAR sẽ đến với tất cả các mẫu Pro hay chỉ là iPhone 12 Pro Max 6,7 inch.

Tất cả các mẫu iPhone 13 đều có thể có kết nối 5G Sub-6GHz nhưng các mẫu Pro sẽ hỗ trợ 5G mmWave nhanh hơn. Năm nay, iPhone 12 Pro Max là mẫu duy nhất được đồn đại sẽ cung cấp 5G mmWave.

Với LiDAR và 5G mmWave trên cả hai mẫu iPhone 13 Pro, có vẻ như các tính năng này sẽ dành riêng cho mẫu iPhone 12 Pro Max cao cấp trước khi nâng cấp lên cho tất cả các mẫu Pro vào năm 2021.

Facebook Youtube Top