hello
Giỏ hàng

Giải mã sức hút khó cưỡng của iPhone 12 trước thềm sự kiện

Trong bộ tứ iPhone 12, "em út" iPhone 12 vẫn là chiếc iPhone được công chúng quan tâm nhiều hơn cả.

Khi giới công nghệ vẫn đang tranh cãi nảy lửa về việc “gia đình” iPhone 12 có được ra mắt vào ngày 15/09 tới đây không, nhiều người khác lại chú ý về sức mạnh tiềm năng của iPhone 12. Là sản phẩm “kế nhiệm” trực tiếp của iPhone 11, đây là chiếc iPhone được kỳ vọng vô cùng “hút khách” của Apple.


Giải mã sức hút khó cưỡng của iPhone 12 trước thềm sự kiện - 1

iPhone 12 sẽ là thành viên nhỏ nhất trong "gia đình".


Trong khi dòng Galaxy S của Samsung nhanh chóng xuống giá qua các năm, iPhone thực tế vẫn luôn giữ giá khá tốt. Và lý do chính không chỉ bởi khả năng xử lý của con chip tích hợp mà còn là nhờ khả năng cập nhật hệ điều hành iOS lâu dài hơn.

iPhone 11 và iPhone XR trước đó đã mang lại thành công vang dội cho “Nhà Táo”. Năm nay, với sự trợ lực của 5G, iPhone 12 chắc chắn sẽ là một lựa chọn cạnh tranh hơn nhiều so với Galaxy S20. Cùng với các phiên bản iPhone Pro cao cấp, iPhone 12 cũng sẽ có sức mạnh xử lý tương đương nhờ được tích hợp chip xử lý A14, iOS 14 và có thiết kế cạnh vuông kiểu mới.


Giải mã sức hút khó cưỡng của iPhone 12 trước thềm sự kiện - 2

Loạt iPhone sẽ được ra mắt trong năm nay

Ngoài ra, “em út” iPhone 12 năm nay cũng sẽ được tích hợp màn hình OLED thay vì LCD, rút ngắn khoảng cách với các sản phẩm khác. Đây sẽ là chiếc iPhone có giá thấp nhất trong “gia đình” iPhone 12 với giá bán dự kiến chỉ khoảng 699 USD (tương đương 16,19 triệu đồng).

Với tất cả những lý do trên, iPhone 12 chắc chắn sẽ có sức công phá lớn, thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả iPhone 11. 

Facebook Youtube Top