hello
Giỏ hàng

Giải mã bí ẩn trong thư mời sự kiện ra mắt iPhone 12 của Apple

Mới đây, Apple đã xác nhận sự kiện iPhone 12 sẽ được diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 13/10 (tức ngày 14/10 theo giờ Việt Nam).

Khi truy cập https://www.apple.com/apple-events/ bằng Safari bạn có thể khám phá thư mời AR của Apple. Trải nghiệm AR khá thú vị, là một vụ nổ của các quả cầu nhỏ màu vàng, cam, xanh… bay lơ lửng bao quay ngày diễn ra sự kiện.

Bạn có thể trải nghiệm AR để xem nó từ mọi góc độ bằng cách vuốt, xoay và kéo. Hoạt ảnh tiếp tục chuyển đổi qua lại giữa ngày diễn ra sự kiện và sự "bùng nổ" của các quả cầu nhiều sắc màu .


Thư mời AR với "10.13" màu cam nằm ở trung tâm

 

Bên cạnh đó, với khẩu hiệu cho sự kiện lần này là "Hi, Speed" cùng với hình ảnh ẩn dụ trong thư mời, Apple đã làm dấy lên nhiều suy đoán về các sản phẩm sẽ được ra mắt.

 

Màu Midnight Blue mới cho iPhone 12

Màu nền xanh lam của thư mời có thể là một gợi ý về tùy chọn màu "Midnight Blue" trên dòng iPhone 12 - tương tự như Apple Watch Series 6. Bên cạnh đó, màu xanh da trời và màu cam trên lời mời cũng là gợi ý cho các màu mới khác của iPhone 12 series.


Giải mã bí ẩn trong thư mời sự kiện ra mắt iPhone 12 của Apple - Ảnh 2.

 

Sự bùng nổ của con chip A14 và sóng 5G

Thư mời sự kiện ngày 13/10 có màu xanh đậm với các vòng tròn màu cam và xanh lam xung quanh logo Apple cùng với khẩu hiệu "Hi, Speed" hứa hẹn là một sự bùng nổ về 2 tính năng của iPhone 12 là kết nối 5G và sức mạnh đến từ con chip Apple A14.


Giải mã bí ẩn trong thư mời sự kiện ra mắt iPhone 12 của Apple - Ảnh 3.

 

AirPods Studio

Bên cạnh đó, các vòng này đại diện cho sóng âm thanh cũng có thể là gợi ý về một chiếc tai nghe over-ear - AirPods Studio mà "Táo khuyết" nung nấu ý tưởng bấy lâu nay.


Giải mã bí ẩn trong thư mời sự kiện ra mắt iPhone 12 của Apple - Ảnh 4.

 

HomePod

Các vòng âm thanh cũng như các yếu tố AR ẩn trên trang web Sự kiện của Apple, hoàn toàn giống với thiết kế của Siri. Điều này khiến thông tin rò rỉ về việc Apple sẽ giới thiệu một HomePod nhỏ hơn, giá mềm hơn và hỗ trợ điều khiển Siri gần như là chắc chắn.


Giải mã bí ẩn trong thư mời sự kiện ra mắt iPhone 12 của Apple - Ảnh 5.

 

AirTags

Với hình tròn ở giữa lời mời, mọi người cũng đang suy đoán rằng đây chính là AirTags - sản phẩm gần như chắc chắn sẽ được công bố tại sự kiện lần này.


Giải mã bí ẩn trong thư mời sự kiện ra mắt iPhone 12 của Apple - Ảnh 6.


Cuối cùng, có khả năng vào sự kiện ngày 13/10 con chip Silicon cho dòng máy Mac cũng sẽ được Apple giới thiệu.


Facebook Youtube Top