hello
Giỏ hàng

Cách tăng 30% dung lượng pin iPhone ngay lập tức giúp bạn xài sướng hơn

Mẹo tăng thời lượng pin iPhone lên đến 30%


Mới đây, trang công nghệ PhoneBuff đã thực hiện một bài kiểm tra để đánh giá thời lượng pin khi sử dụng chế độ sáng và chế độ tối - Darkmode trên iPhone. Họ đã chạy liên tục các ứng dụng. Kết quả là khi bật Dark mode (chế độ tối), bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng pin trên iPhone lâu hơn 30%. Bây giờ đây, mình sẽ hướng dẫn mọi người bật Dark Mode trên mọi phiên bản iPhone.


PhoneBuff


1. Hướng dẫn kích hoạt chế độ tối trên iOS 12 trở về trước

Với các đời iOS 12 trở về trước, Smart Invert giúp bảo vệ mắt khi sử dụng điện thoại ban đêm, đảo ngược một số màu, nhưng vẫn giữ nguyên hình ảnh, video và một số ứng dụng. Nhằm làm giảm ánh sáng của màn hình nhưng không làm biến dạng hình ảnh thực.

Để bật Smart Invert, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Thích nghi màn hình.


Tăng pin iPhone


Trong Thích nghi màn hình, bạn chọn Đảo ngược màu, chính là Smart Invert. Sau đó, bật Đảo ngược thông minh. Ngay lập tức, iPhone của bạn sẽ chuyển màu tối.


Chuyển chế độ tối iPhone


2. Đối với phiên bản iOS 13

Bạn bật Dark Mode nhanh bằng cách vuốt thanh Control từ dưới lên. Ấn giữ vào thanh chỉnh độ sáng, rồi bật Chế độ Tối.


Bật chế độ tối iOS 13


Dark Mode vừa giúp iPhone của bạn tiết kiệm lên đến 30% pin. Vừa giúp bạn bảo vệ mắt nữa chứ. Thật tuyệt vời phải không. Bạn có thấy chế độ tối iPhone hiệu quả không, hãy để lại suy nghĩ của mình ở phần bình luận bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Facebook Youtube Top