hello
Giỏ hàng

3 MẪU IPHONE "GIẢM GIÁ SỐC" DỊP CẬN TẾT BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ!

Một mùa Tết chuẩn bị đến, chúng ta cũng đang tìm kiếm cho mình những mẫu smartphone để tự thưởng cho bản thân sau một năm cố gắng hết mình phải không nào. Hôm nay, Sang Mobile sẽ giới thiêu Top 3 mẫu iPhone đáng mua nhất thời điểm này với giá giảm sốc cho các iFan tham khảo nhé!


1. IPHONE X

Giá từ 9.590 triệu chỉ còn 8.990 triệu (giảm 600k)



Như bạn đã biết Apple đã cho ra đời rất nhiều các thiết kế iPhone khác nhau. Đặc biệt, chiếc iPhone X đó là sản phẩm kỷ niệm đánh dấu 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời vào ngày 9 tháng 1 năm 2007.

Về thiết kế đối với model iPhone X này được thiết kế rất vừa vặn với tay người dùng. Vì vậy rất thuận tiện khi lấy ra hay cho vào túi quần.

Với màn hình OLED tràn viền ấn tượng, công nghệ mới này đã giúp cho iPhone X loại bỏ những nhược điểm vốn có trước đây như là về độ sáng, hỗ trợ dãy màu rộng và độ chính xác của màu sắc. Ngoài ra, với việc được trang bị màn hình OLED thế hệ mới sẽ giúp iPhone X hoàn hảo hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng. Cũng như ít tiêu hao năng lượng hơn.


Mua iPhone X nên chọn màu xám hay màu bạc thì sang hơn?


Iphone X đã được apple chú trọng và nâng cấp rất nhiều về chất lượng chụp ảnh với hệ thống camera kép 12 MP và hỗ trợ chống rung quang hợp trên cả 2 camera. Và công nghệ quét ảnh mới sẽ giúp thiết bị này thể hiện chính xác và chân thực nhất những gì mà con người cảm nhận được.

 iPhone X được trang bị con chip Apple A11 khá mạnh mẽ, theo những thống kê gần đây cho thấy nó mạnh hơn 70% so với iPhone 7 Plus trước đó. Chính vì vậy, sẽ mang lại cho mạng cảm giác rất mượt mà, đáp ứng tốt các thao tác và tác vụ mà chúng ta sử dụng hằng ngày. Đối với những bạn thường xuyên chơi những game nặng như PUBG Mobile hay Liên minh huyền thoại thì yên tâm. Bời vì cấu hình của iPhone X rất tốt đám ứng sự mượt mà cho người chơi.

2. IPHONE XS

Giá từ 10.890 triệu chỉ còn 10.590 triệu (giảm 300k)



Là chiếc iPhone hàng đầu của năm 2018, iPhone Xs là lựa chọn rất tốt trên thị trường máy cũ hiện nay. iPhone Xs được thừa hưởng vẻ đẹp từ người đàn anh của mình là chiếc điện thoại iPhone X với phần khung được làm từ khung thép không gỉ kết hợp với 2 mặt kính cường lực cao cấp. Đặc biệt, siêu phẩm mới này được tăng cường thêm khả năng chống nước và bụi bẩn với chuẩn IP68 mà hầu hết các flagship hiện nay được trang bị.

Xs thực sự tuyệt vời với màn hình OLED Super Retina sắc nét. Tính năng Dolby Vision cùng chipset A12 Bionic mạnh mẽ và RAM 4GB cung cấp năng lượng cho mọi thứ ở bên trong. Với màn hình OLED 6,5 inch khổng lồ và pin 2658mAh, đây vẫn là flagship tuyệt vời. Chip A12 đã làm cho thiết bị này tiết kiệm năng lượng và mạnh hơn các smartphone Android trong cùng phân khúc.


Không có mô tả ảnh.


iPhone XS sở hữu hệ thống âm thanh 2 chiều cực kì tuyệt vời được Apple tinh chỉnh mang lại dải âm rộng và chi tiết hơn. Nhờ thế mà bạn có thể thưởng thức những bộ phim trở nên thú vị và sống động hơn mà không cần dùng đến một chiếc tai nghe để có một chất âm tốt.

iPhone Xs vẫn được duy trì cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP giống như đàn anh của nó là iPhone X nhưng được bổ sung nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại hơn. Với điểm nhấn đặc biệt đến từ việc máy có thể điều chỉnh khả năng xóa phông ngay trên bức ảnh từ khẩu độ f/1.4 đến f/16 mà bạn mong muốn sau khi chụp. Cùng với đó iPhone Xs được trang bị thêm công nghệ Smart HDR cho phép bạn chụp những bức ảnh có độ sáng tốt nhất.

3. IPHONE 11 PRO MAX

Giá từ 20.690 triệu chỉ còn 19.890 triệu (giảm 800k)


Hình ảnh có thể có: điện thoại


Chắc chắn lý do lớn nhất mà bạn muốn nâng cấp lên iPhone 11 Pro Max chính là cụm camera mới được Apple nâng cấp rất nhiều. Lần đầu tiên chúng ta sẽ có một chiếc iPhone với 3 camera ở mặt sau và cả 3 camera này đều có độ phân giải là 12 MP với camera góc thường, một camera góc rộng và một camera tele đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng. Một cải tiến nữa cũng rất đáng chú ý chính là chế độ Night Mode mới sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều chất lượng ảnh chụp đêm trên iPhone. Không chỉ có camera chính mà camera selfie trên iPhone 11 Pro Max cũng được cải thiện rất nhiều. Đầu tiên chúng ta có thể kể tới là độ phân giải giờ đây đã được nâng lên thành 12 MP thay vì 7 MP như trên thế hệ trước cùng công nghệ, quay video độ phân giải 4K một điều mà những chiếc iPhone trước đây chưa thể làm được.


Hình ảnh có thể có: điện thoại


Chiếc iPhone mới này chạy trên con chip Apple A13 Bionic, con chip mạnh mẽ nhất dành cho những chiếc iPhone trong năm 2019 giúp điện thoại chơi game dễ dàng với mọi thể loại game nặng nhẹ ở mức cấu hình max setting. .Mọi game và ứng dụng trên iPhone 11 Pro Max hoạt động rất mượt mà và ổn định, bạn hầu như sẽ không thấy bất cứ độ trễ nào trong quá trình sử dụng.

Màn hình lớn với kích thước lên tới 6.5 inch thoải mái sử dụng cùng tấm nền OLED cho độ phân giải Full HD+, chắc chắn sẽ mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động hơn, cùng Face ID được cải thiện để có thể nhận dạng ở nhiều góc khác nhau mang lại trải nghiệm mở khóa tốt hơn. Về dung lượng pin, sẽ không làm các bạn phải lo lắng đâu, gần 4000 mAh sẽ phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cả ngày thay vì chỉ 3687 mAh trên iPhone 12 pro max mà thôi.


Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPhone có hiệu năng tốt với mức giá đang "giảm sốc" tại Sang Mobile trong dịp cận Tết này thì hãy nhanh tay rinh ngay 1 trong 3 chiếc iPhone này nhé! Số lượng khuyến mãi có hạn!

Liên hệ 1900 0304 hoặc Fanpage Sangmobile.com để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.


Facebook Youtube Top