hello
Giỏ hàng

Mua nhanh kịp Tết: Đừng bỏ qua loạt iPhone giảm giá mạnh dịp sale Tết 2022 tại Sang Mobile

Mừng một năm mới sang, iFans sắm gì cho Tết năm nay? Chắc chắn là không thể thiếu iPhone được rồi. Vậy thì bạn đến đúng chỗ rồi nè, bài viết này sẽ tiết lộ danh sách loạt iPhone giảm giá Tết dương lịch 2022 mà nếu bỏ qua thì tiếc nuối vô cùng. Nghe đâu có mẫu giảm hẳn đến 2,5 triệu đồng, lại còn là mẫu mới nhất nữa đó.

 

 

- Thời gian ưu đãi: Đến ngày 07/02/2021.

- Ưu đãi "khủng" khi sở hữu iPhone

  • Giá giảm cực sốc lên đến 2,5 triệu

  • Tặng combo quà Tết trị giá 800 nghìn

  • Tham gia "Vòng Quay May Mắn" trúng quà Tết lên đến 500 nghìn, có quay là có trúng

  • Tặng sạc chính hãng cao cấp

- Chính sách hỗ trợ VIP

  • Trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng

  • Trợ giá đến 2 triệu khi Đổi Máy Cũ - Lên Đời Máy Mới tại Sang Mobile

  • Ship máy tận nhà miễn phí 0đ

  • Bảo hành máy 1 đổi 1 - 6 tháng 

  • Miễn phí dùng thử máy đến 7 ngày

- Lưu ý

  • Áp dụng khuyến mãi khi đặt hàng trước.

  • Khuyến mãi áp dụng khi mua trả góp, hoặc thu cũ đổi mới.

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu hết số lượng sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi có thay đổi.

 

iPhone 11 64GB giảm sốc 1,1 triệu, chỉ còn 10.79 triệu đồng

iPhone 11 vẫn đang được mang trên mình ngoại hình không có gì quá xa lạ với các iFan lâu năm của “Táo khuyết” khi sở hữu phần khung được cấu tạo từ kim loại. Toàn bộ các cạnh được bo tròn nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, mặt lưng được làm bằng kính bóng bẩy giúp chúng ta nhận ra ngay là một siêu phẩm iPhone đến từ Apple mà không thể lẫn vào đâu được.

iPhone 11 được tích hợp màn hình kích thước 6.1 inch đi kèm cùng công nghệ IPS LCD với độ phân giải cao 1.792 x 828 pixels. Vì thế, sản phẩm mang lại cho người dùng một chất lượng hiển thị không có chỗ chê, màu sắc chân thực đến từng chi tiết, hỗ trợ trải nghiệm xem phim, chơi game cực kỳ chất lượng.

Tuy con chip xử lý A13 Bionic có mặt trên iPhone 11 đã được 2 năm tuổi cho tới nay nhưng nó vẫn đem lại một hiệu năng xuất sắc cho tới thời điểm hiện tại. Sau khi trải nghiệm thực tế smartphone thì mình nhận thấy máy vẫn còn chiến được tốt toàn bộ các tựa game khủng đình đám mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

 

 

 

iPhone 11 Pro 64GB giảm sốc 1,8 triệu, chỉ còn 11.99 triệu đồng

iPhone 11 Pro có lẽ là smartphone không cần phải nói quá nhiều bởi đây là một thiết bị cực kỳ cháy hàng ở thời điểm ra mắt cũng như rất được ưa chuộng cho tới hiện nay. Thiết bị sở hữu thiết kế đẳng cấp, thời thượng, tạo cảm giác sang trọng khi cầm.

Bên cạnh đó, smartphone còn được tích hợp một màn hình lớn kích thước 5.8 inch và độ sáng tối đa đạt đỉnh 1200 nit giúp bạn có thể sử dụng tốt dù ở điều kiện chói nắng.Thân máy bằng thép không gỉ, màn hình OLED tuyệt vời, tuổi thọ pin lâu dài, khả năng chống nước và sạc không dây. Hơn thế nữa, thiết bị được trang bị vi xử lý A13 Bionic cực mạnh mẽ, dù có tuổi đời đã 2 năm nhưng vẫn hỗ trợ máy chiến tốt bất kỳ tựa game nào hiện nay.

 

 

iPhone 11 Pro Max 64GB giảm sốc 1,5 triệu, chỉ còn 15.89 triệu đồng

Cụm 3 camera chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên iPhone 11 Pro Max. Nhân tố này giúp mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và khiến người sử dụng trở nên nổi bật giữa đám đông. Khả năng chụp hình của 11 Pro Max cũng không phải bàn tới. Bạn sẽ ngạc nhiên với độ chi tiết và chân thực trong các tấm hình chụp ngày, chụp đêm hay chụp zoom.

Sở hữu thiết kế khung thép bóng bẩy, mặt lưng được phủ lớp kính cường lực phủ mờ giúp hạn chế bám vân tay nhưng vẫn giữ được sự sang trọng của sản phẩm. Hiệu năng của iPhone 11 Pro Max vẫn quá mạnh mẽ với chip A13 Bionic, dư sức giúp bạn xử lý hầu hết các ứng dụng cơ bản từ nhẹ tới nặng.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị viên pin dung lượng khá lớn lên đến 3969mAh, chỉ thua mỗi iPhone 13 Pro Max vừa mới ra mắt.

 

iPhone 12 Pro Max 128GB giảm sốc 1 triệu, chỉ còn 23.99 triệu đồng

Là phiên bản cao cấp nhất trước khi iPhone 13 Pro Max xuất hiện, nên không khó để nhận ra iPhone 12 Pro Max khủng như thế nào trong phân khúc smartphone cao cấp.

Là phiên bản cao cấp hơn so với iPhone 12, kết hợp cụm 3 camera được nâng cấp mạnh mẽ của iPhone 11 Pro Max, cùng thời lượng pin khủng. Chỉ nhiêu đây thôi cũng khiến fan nhà táo phải xuống tiền để sở hữu.

iPhone 12 Pro Max nghiễm nhiên trở thành smartphone bán chạy nhất trong năm 2021. Đủ để thấy sức hút khủng khiếp của chiếc smartphone này mang lại.

 

 

iPhone 13 128GB giảm sốc 1,5 triệu, chỉ còn 20.99 triệu đồng

iPhone 13 là một bản nâng cấp và cải tiến vững chắc cho iPhone 12. Một số người sẽ thất vọng vì chúng không khác nhiều so với các mẫu trước đó với thiết kế cạnh phẳng, hỗ trợ sạc 5G và MagSafe. Tuy nhiên, sản phẩm mới lại sao chép camera từ iPhone 12 Pro Max cao cấp năm ngoái. Chiếc iPhone này cũng có pin lớn hơn, kéo dài hơn 4,5 giờ so với iPhone 12. Việc thêm vào chip A15 Bionic, chế độ Cinematic mới và iOS 15 đã đem lại cho người dùng một chiếc điện thoại tuyệt vời.

 

 

iPhone 13 Pro Max 128GB giảm sốc 2,5 triệu, chỉ còn 29.99 triệu đồng

Điều đầu tiên bạn nên biết về iPhone 13 Pro Max là trong các thử nghiệm, máy có thời lượng pin lâu nhất so với bất kỳ điện thoại nào. Điều tiếp theo là không giống như iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max giống hệt nhau về mọi mặt và thậm chí có cùng một camera. Về bản chất, chúng là một chiếc điện thoại giống nhau, chỉ khác kích thước.

iPhone 13 Pro Max có màn hình ProMotion 6,7 inch, lớn hơn nhiều so với màn hình 6,1 inch trên iPhone 13 Pro. Thêm nữa, chiếc iPhone Pro Max cũng lớn hơn và nặng hơn. Một phần trọng lượng tăng thêm đó đến từ pin lớn hơn của iPhone 13 Pro Max. Nếu có thể xử lý kích thước của chiếc điện thoại khổng lồ này, iPhone 13 Pro Max rất đáng mua.

 

 

 

Để sở hữu một chiếc iPhone "xịn" lại có "giá siêu khuyến mãi" đó  Tết thì hãy nhanh tay liên lạc ngay cho Sang Mobile để đặt máy trước ngay nhé! Rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi dịp Tết đang chờ đón bạn tại Sang Mobile

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hệ thống cửa hàng :

 [CN TP.HCM]

+ CN Tân Bình: 204 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

+ CN Quận 10 : 101 Đường 3/2, P.11, Quận 10

+ CN Gò Vấp : 28 Quang Trung, P10, Gò Vấp

+ CN Bình Thạnh : 352 Phan Văn Trị P11, Bình Thạnh

+ CN Thủ Đức : 1036 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.

[CN GIA LAI]

+ 07-09 Trần Phú, Pleiku, Gia Lai

 

Facebook Youtube Top