hello
Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TẠI SANG MOBILE

Tháng 5 lại về, một năm học nữa lại sắp đến. Sang Mobile rất vinh dự được thông báo về chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các bạn HỌC SINH - SINH VIÊN đang có nhu cầu trang bị iPhone, iPad, Macbook,... để phục vụ học tập. Không chỉ hỗ trợ trả góp 0%, SangMobile còn sẽ giảm thêm 300K khi mua sắm cùng với đó là nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

 

Nội dung chương trình

🔖 Giảm giá đặc biệt 300K: Khi mua sắm các sản phẩm từ Sang Mobile bao gồm iPhone, iPad, Macbook, Samsung, Redmi, các bạn sẽ được giảm thêm 300.000Đ trực tiếp vào hóa đơn.

🎓 Trả góp 0%: SangMobile có chương trình trả góp 0% với hồ sơ bao duyệt, không cần gọi người thân. Điều này giúp bạn dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu mà không cần phải lo lắng về tài chính.

💵 Trợ giá thu cũ đổi mới: Nếu bạn đang có ý định nâng cấp thiết bị của mình, hãy đến với Sang Mobile để trải nghiệm chương trình trợ giá thu cũ đổi mới lên đến 1.000.000Đ - mức trợ giá cao nhất thị trường.

***Lưu ý quan trọng: 

- Để được áp dụng chương trình ưu đãi, vui lòng mang theo thẻ học sinh - sinh viên còn thời hạn để chứng minh đối tượng của mình.

- Chương trình ưu đãi này dành riêng cho học sinh - sinh viên và không áp dụng cùng lúc với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác.

Đến với Sang Mobile, không chỉ là việc sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu mà còn là trải nghiệm mua sắm đầy tiện lợi và hấp dẫn. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành và hỗ trợ các bạn trên con đường học tập và sáng tạo.

Hãy nhanh tay ghé đến cửa hàng gần nhất và đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những thiết bị công nghệ ưng ý với giá cực kỳ ưu đãi!

Facebook Youtube Top