hello
Giỏ hàng

Đây là thời điểm vàng để sắm siêu phẩm iPhone nào ?

Nếu không có nhu cầu trải nghiệm iPhone đời mới, bạn có thể mua sản phẩm năm 2017 và 2018 với giá thấp hơn vài triệu đồng so với trước đây.

Tháng 9 hàng năm là thời điểm Apple giới thiệu iPhone mới. Vì thế, thị trường smartphone của Apple trong tháng 11 sẽ sôi động hẳn lên với hàng loạt sản phẩm iPhone cao cấp đời cũ.

Dưới đây, Sang Mobile sẽ đưa ra loạt sản phẩm iPhone series X đang được giảm giá cực mạnh.




1. iPhone X - 12,99 triệu đồng

iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple sở hữu mặt trước toàn màn hình với “tai thỏ” là nơi đặt camera selfie TrueDepth. Điều này đưa việc selfie đến một cấp độ khác và cũng có thể sử dụng Animoji độc quyền của iPhone X.

iPhone X là điện thoại thông minh kỷ niệm 10 năm của Apple và có tất cả mọi thứ mà người dùng iPhone đã yêu cầu, từ thiết kế nghiêng về phía trước cho đến thông số kỹ thuật nhanh hơn và các tính năng mới như FaceID.



Phone X được trang bị chip Apple A11 mạnh mẽ đi kèm RAM 3GB, đáp ứng ở mức tuyệt vời các ứng dụng và game trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, iPhone X còn sử dụng màn hinh OLED 5.8 inch đi kèm mặt lưng ốp kính hỗ trợ sạc không dây tuyệt vời. iPhone X cũng là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp hàng đầu trên thị trường hiện nay với cụm camera kép 12MP+12MP.

Với mức giá rẻ hơn cả chục triệu đồng so với mức giá mua mới, trong khi bề ngoài và các chức năng vẫn còn mới tới 99% nên iPhone X cũ rất hút người dùng. 

Hiện tại giá của iPhone X quốc tế đang giảm mạnh, cụ thể là:

- Bản 64GB giá từ 12.990.000đ

- Bản 256GB giá từ 14.590.000đ

2. iPhone XR - 12,59 triệu đồng

iPhone XR là một bản nâng cấp tuyệt vời mà những người dùng bình thường không muốn tiêu phí quá nhiều cho một chiếc iPhone. Đây là iPhone “giá rẻ” của Apple, ít nhất là khi nói đến các thiết bị cầm tay được ra mắt gần đây. Đây cũng là iPhone tốt nhất của bộ ba iPhone 2018 về thời lượng pin.



iPhone XR được trang bị chipset A12 Bionic, camera đơn 12MP ở mặt sau, màn hình 6.1 inch với nhiều màu sắc nổi bật: Xanh, Trắng, Đen, Vàng, San hô, Đỏ. Điều này tương phản mạnh với màu sắc khá “lặng” của iPhone Xs và iPhone Xs Max. 

Hiện tại giá của iPhone XR đang giảm mạnh, cụ thể là:

- Bản quốc tế 64GB giá từ 12.590.000đ

- Bản lock 64GB giá từ 11.590.000đ (new 100%)


3. iPhone XS - 15,79 triệu đồng

Dù bạn có tin hay không, iPhone XS là chiếc điện thoại 'nhỏ' nhất cùng với iPhone X của Apple. Nó có màn hình 5.8 inch vừa vặn hơn so với Xs Max, nhưng vẫn là một bản nâng cấp khá lớn đối với một số người.



Mặc dù được xem là một bản nâng cấp so với iPhone X nhưng các thay đổi hay thiết kế hoàn toàn không khác biệt. Điện thoại được trang bị camera 12MP có khả năng HDR thông minh, camera trước TrueDepth được nâng cao và chipset A12 Bionic nhanh, giống hệt như iPhone XS Max.

Chiếc iPhone này có pin nhỏ hơn Xs Max, màn hình cũng nhỏ hơn nhưng bạn vẫn sẽ chụp được những bức ảnh hay quay video tuyệt vời tương tự trên Xs Max.

Hiện tại giá của iPhone X quốc tế đang giảm mạnh, cụ thể là:

- Bản 64GB giá từ 15.790.000đ

- Bản 256GB giá từ 18.990.000đ


4. iPhone XS Max - 17,99 triệu đồng

iPhone XS Max là chiếc iPhone lớn và tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ - nhưng với giá tiền tốt nhất. Nó sở hữu màn hình OLED 6.5 inch và hỗ trợ HDR10 để làm cho màu sắc nổi bật. Đằng sau màn hình khổng lồ đó là camera 12MP ống kính kép đã được cải tiến.



Apple trang bị cho camera tính năng Smart HDR, ​​tăng kích thước cảm biến để có thể chụp các pixel lớn hơn và có cảm biến độ sâu mới để điều chỉnh hiệu ứng xóa phông cả trong và sau khi chụp. Camera TrueDepth trở lại với nhận dạng FaceID nhanh hơn và ảnh selfie 7MP của bạn cũng có thể kiểm soát độ sâu tốt hơn với Smart HDR.

Hiện tại giá của iPhone XR đang giảm mạnh, cụ thể là:

- Bản quốc tế 64GB giá từ 17.990.000đ

- Bản lock 64GB giá từ 15.990.000đ (new 100%)


Như vậy chúng ta có thể thấy, những chiếc iPhone của Apple đến thời điểm này đều là những chiếc smartphone tốt, rất đáng cân nhắc và đều mang lại trải nghiệm rất hài lòng cho đa số người dùng. Tuy nhiên yếu tố chính vẫn là mức giá sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định cuối cùng.

Facebook Youtube Top