hello
Giỏ hàng

Tuyển tập điện thoại Samsung dòng Galaxy A tầm 6 triệu đáng mua nhất tháng đầu năm 2022, sở hữu màn hình lớn và viên pin trâu

Dòng Galaxy A của Samsung luôn là dòng smartphone bán chạy nhất nhì của hãng, bởi được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá phù hợp với mọi người dùng từ cơ bản đến nâng cao. Vậy đâu là những mẫu điện thoại Samsung dưới 6 triệu đáng mua nhất trong tháng đầu năm 2022 này? Hãy cùng Sang Mobile khám phá ngay 3 ứng cử viên sáng giá nhất đến từ dòng Galaxy A ở bài viết bên dưới nha!

 

1. Samsung Galaxy A12

Từng nhiều lần lọt danh sách bán chạy của tháng, Samsung Galaxy A12 luôn là sản phẩm chủ lực Samsung ở phân khúc tầm trung giá rẻ. Có thể nói rằng, đây chính là bản nâng cấp camera và pin của chiếc Galaxy A11 đình đám một thời.

 

Đánh giá Samsung Galaxy A12: xứng đáng với cái giá 4 triệu - Review24h

 

Điểm nâng cấp đầu tiên, có lẽ chính là cụm 4 camera với camera chính lên đến 48 MP, giúp bạn tha hồ sáng tạo, tự tin mà toả sáng trong những bức ảnh được chụp từ thiết bị.

Viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 15 W sẽ tăng thời gian sáng tạo của bạn. Kết hợp với bộ nhớ trong lên đến 128 GB tha hồ lưu trữ hình ảnh rồi bạn nha.

 

Điện thoại di động Samsung Galaxy A12 - Chính hãng giá rẻ - Hoàng Hà Mobile

 

Galaxy A12 được trang bị chip chuyên game MediaTek Helio G35, xử lí mọi thao tác nhanh và ổn định. Chưa hết, màn hình lớn 6.5 inch HD+ trên thiết bị sẽ khiến bạn mãn nhãn hơn khi xem video trên Youtube!

2. Samsung Galaxy A22

Mở đầu danh sách điện thoại dưới 6 triệu đáng mua nhất của chúng ta ngày hôm nay sẽ là Galaxy A22. Chiếc điện thoại có màn hình Super AMOLED cho độ sáng cao, màu sắc đậm đà để các bạn trẻ thoả sức xem phim, tần số quét 90 Hz sẽ giúp các thao tác trở nên nhanh chóng, mượt mà hơn.

 

Cấu hình điện thoại Samsung A22, giá bao nhiêu? Có nên mua hay không? -  Thegioididong.com

Galaxy A22 sở hữu màn hình có kích thước khá rộng 6.4 inch.

 

Thông số camera cụ thể của Galaxy A22 bao gồm cụm 4 camera sau gồm cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu đều có độ phân giải 2 MP và một camera selfie 13 MP ở mặt trước.

 

Phiên bản Galaxy A22 nào 'được lòng' gen Z? - VietNamNet

 

Galaxy xA22 nổi bật trong phân khúc với khả năng quay chụp ổn định cao nhờ OIS, các khung hình từ đó ít bị nhoè hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo chất lượng cho các bức ảnh và video của bạn. Nhìn chung, Samsung Galaxy A22 được cải tiến với một thiết kế mới, bộ vi xử lý mạnh mẽ và viên pin trâu, sẵn sàng làm hài lòng mọi người dùng trong những trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí.

3. Galaxy A32

Máy trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch, đi kèm là chipset 8 nhân đáp ứng mượt mà mọi tác vụ làm việc thường ngày. Mặt sau, Galaxy A32 tích hợp cụm 4 camera với cảm biến lên tới 64MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, chế độ làm đẹp,…
 
 
Samsung A32 có mấy màu? Có chống nước hay không?
 
 
Sử dụng bộ vi xử lý Helio G80 8 nhân mạnh mẽ, 6GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 128GB, Galaxy A32 không có bất cứ điều gì để chê về hiệu năng. Cảm biến vân tay của Samsung Galaxy A32 được tích hợp ngay trong màn hình, tương tự như các smartphone cao cấp đắt tiền. 
 
 
Samsung Galaxy A32 | Trả góp 0%, giảm ngay 300.000đ
 
 
Viên pin lớn 5000 mAh giúp sử dụng thoải mái cả ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm cũng tích hợp hệ thống bảo mật vượt trội với cảm biến vân tay trong màn hình – tính năng đáng lẽ ra chỉ có trên những chiếc smartphone cao cấp và cận cao cấp.
Facebook Youtube Top