hello
Giỏ hàng

CỤC RUNG IPHONE BỊ HƯ THÌ SỬA CHỮA Ở ĐÂU UY TÍN?

Điện thoại iPhone bị hư rung sẽ khiến cho người sử dụng gặp nhiều khó khăn, vì sẽ khó nhận biết được thông báo khi có cuộc gọi đến. Chính vì thế nếu rung iPhone bị hư sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc sử dụng. Đừng lo lắng! Hãy đến trung tâm sửa chữa của SangMobile để tiến hành thay rung iPhone. SangMobile cam kết chính hãng, thời gian sửa chữa nhanh chóng và có bảo hành lâu dài cho dế yêu của bạn 

Khi nào cần phải thay cục rung iPhone

 

Thay rung iPhone có thể được thực hiện trong một số tình huống sau:

  1. Rung không hoạt động: Nếu chế độ rung trên iPhone của bạn không hoạt động, có thể do cài đặt phần mềm hoặc lỗi phần cứng. Trong trường hợp này, việc thay thế linh kiện rung có thể cần thiết.

  2. Rung yếu: Nếu cảm giác rung trên iPhone của bạn trở nên yếu hoặc không còn cảm nhận được nữa, có thể cần thay đổi linh kiện rung để khắc phục vấn đề này.

  3. Rung không ổn định hoặc ngẫu nhiên: Nếu iPhone của bạn rung một cách không ổn định hoặc ngẫu nhiên mà không có lý do rõ ràng, có thể do vấn đề phần cứng hoặc phần mềm, và việc thay thế linh kiện rung có thể là một giải pháp.

  4. Hỏng sau va đập: Nếu iPhone của bạn đã bị va đập mạnh và rung không hoạt động sau đó, có thể cần phải thay thế linh kiện rung bị hỏng do va chạm.

Trong mọi trường hợp, nếu bạn gặp vấn đề với chức năng rung trên iPhone, bạn nên liên hệ với một trung tâm bảo hành hoặc một kỹ thuật viên chuyên nghiệp để được tư vấn và sửa chữa.

Nguyên nhân cục rung iPhone bị hư

 

 

Có một số nguyên nhân có thể khiến cục rung trên iPhone bị hỏng, bao gồm:

  1. Va chạm hoặc rơi rớt: iPhone có thể bị hỏng cục rung sau khi va chạm hoặc rơi rớt mạnh. Các va chạm có thể làm hỏng hoặc làm lệch cục rung khỏi vị trí của nó trong thiết bị.

  2. Tuổi thọ: Sử dụng lâu dài có thể gây ra hỏng hóc và mòn của các linh kiện cục rung, dẫn đến việc nó không hoạt động hiệu quả hoặc hoàn toàn bị hỏng.

  3. Nước và ẩm ướt: Tiếp xúc với nước hoặc ẩm ướt có thể làm hỏng cục rung, đặc biệt nếu nước thấm vào bên trong thiết bị và làm hỏng linh kiện bên trong.

  4. Lỗi phần mềm: Đôi khi, các vấn đề về phần mềm có thể gây ra sự cố với chức năng rung trên iPhone. Một cập nhật phần mềm không thành công hoặc một lỗi hệ điều hành có thể gây ra các vấn đề liên quan đến cục rung.

  5. Hỏng vật lý: Nếu có bất kỳ hỏng hóc nào về phần cứng khác trong iPhone, như cáp rung hoặc linh kiện điện tử bên dưới cục rung, có thể ảnh hưởng đến hoạt động của nó.

Trong mọi trường hợp, việc chuẩn đoán chính xác vấn đề và thực hiện sửa chữa hoặc thay thế cục rung cần phải được thực hiện bởi một kỹ thuật viên chuyên nghiệp hoặc tại trung tâm bảo hành của Apple.

Thay cục rung iPhone chính hãng tại SangMobile giá bao nhiêu?

Tại SangMobile, nhận sửa chữa thay cục rung iPhone tất cả các dòng điện thoại, từ iPhone 8 đến iPhone 15 Pro Max. Gía thay cục rung iphone tại SangMobile sẽ giao động từ 200.000đ - 650.000đ (tùy theo tình trang của điện thoại và tùy theo từng dòng) 
 
Nếu bạn đang cần tham khảo giá thay cục rung iPhone gấp thì hãy liên hệ trực tiếp đến Fanpage của SangMobile: Tại đây Nhân viên tại SangMobile sẽ liên hệ để tư vấn trực tiếp cho bạn. 
 

Vì sao nên thay cục rung iPhone tại SangMobile

 

Ưu điểm khi thay cục rung iPhone tại SangMobile:

  • Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
  • GIải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
  • Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tới tay khách hàng.
  • Hỗ trợ và tư vấn tận tình, chu đáo.
  • Bảo hành nhanh chóng.

Ngoài thay cục rung iPhone, SangMobile còn chuyên xử lý các lỗi về điện thoại khác như bị trầy xước, kính vỡ, liệt cảm ứng, … cho các dòng điện thoại hiện nay: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus, HTC, Sony, Nokia,…

 

 

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ép kính, SangMobile cung cấp chế độ bảo hành hấp dẫn. Nếu sau khi sử dụng dịch vụ ép kính mà gặp phải sự cố về lớp kính cường lực, khách hàng có thể mang lại để được kiểm tra và sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành. Dưới đây là một số chế độ bảo hành thường được áp dụng:

  • Bảo hành lâu dài: SangMobile bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa từ 6 – 18 tháng
  • Bảo hành mở rộng: Thời gian bảo hành lên 24 – 36 tháng 
  • Hoàn tiền: Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng vè dịch vụ

KẾT LUẬN: 

SangMobile là thương hiệu chuyên kinh doanh và sửa chữa điện thoại có tiếng tại TP. HCM. Do đó, nếu điện thoại bạn đang bị hư hỏng cục rung, hoặc gặp các vấn đề khác liên quan đến linh kiện điện thoại thì gãy ghé SangMobile ngay nhé. 
 
Ngoài ra, tại SangMobile cũng về rất nhiều dòng điện thoại, đa dạng mẫu mã, dung lượng cho anh em tha hồ lựa chọn. Mua điện thoại tại SangMobile, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng, bởi không những bán điện thoại chất - giá rẻ - nhiều ưu đãi mà còn tặng vô vàn phần quà hấp dẫn. 
Facebook Youtube Top