hello
Giỏ hàng

Trong tầm giá 7 triệu có nên chọn Samsung Galaxy Note 10 5G Aura Red

Galaxy Note 10 là dòng điện thoại Samsung với bút S Pen tiện lợi nhất. Với Galaxy Note 10 5G phiên bản màu đỏ là một lựa chọn tuyệt vời đón đầu công nghệ mạng 5G cùng với thiết kế độc đáo, nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị cao cấp nhất của Samsung với mức giá phải chăng, đây là smartphone dành cho bạn.

 

Thiết kế quá hoàn hảo

Tương tự như các phiên bản Galaxy Note 10 khác, thiết kế Galaxy Note 10 5G màu đỏ vẫn sở hữu khung nhôm phủ kính cường lực. Thiết kế kịp xu hướng và hoàn thiện là những gì bạn có thể nhận được từ mẫu smartphone cao cấp này. Nhờ đó Galaxy Note 10 5G thực sự là một món đồ trang sức sang chảnh để cầm trên tay.

Với kích thước nhỏ gọn, nên mua Galaxy Note 10 5G Aura Red cũng dễ cầm hơn một chút so với Galaxy Note 10 Plus 5G. Nhưng hình dạng vuông vức và viền bezel siêu mỏng khiến nó khó thao tác một tay hơn so với những chiếc điện thoại đối thủ. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì giao diện OneUI mới của Samsung sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề đó.

 

Ngoài ra, Galaxy Note 10 5G Đỏ ( Aura Red ) còn là một phiên bản màu đặc biệt quan trọng. Gam màu đỏ của Samsung thực sự đậm đà và tràn trề sức sống nhờ phong cách thiết kế phủ kính. Chắc chắn smartphone này sẽ lôi cuốn mọi ánh nhìn ngay khi bạn cầm nó trên tay .
Mặc dù có khung hình nhỏ hơn, nhưng màn hình hiển thị 6,3 inch Dynamic AMOLED của Galaxy Note 10 5G vẫn là một màn hình hiển thị khổng lồ mà cực kỳ mê hoặc nhờ viền bezel thu nhỏ. Điện thoại này có kích cỡ tràn viền lớn nhất mà bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tại thời gian này. Cụm camera trước nằm gọn trong phần nốt ruồi cũng được đặt tương thích hơn và không làm bạn bị phân tâm.

 

 

Màn hình Galaxy Note 10 5G màu đỏ có độ phân giải 1.080 x 2.280 pixel với tỷ lệ khung hình 19: 9. Mật độ điểm ảnh đạt 400ppi giúp tăng cường hơn nữa trải nghiệm xem bằng cách tăng thêm độ sắc nét vào nội dung hiển thị. Nó cũng được bao phủ và bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cực bền bỉ.

Mặc dù Note 10 5G có độ phân giải thấp hơn màn hình hiển thị Galaxy Note 10 Plus 5G nhưng trên trong thực tiễn, nó vẫn rất sắc bén và mắt người hầu như không hề thấy sự độc lạ về độ phân giải giữa chúng. Chất lượng màn hình hiển thị hạng sang của Samsung rất đáng khen ngợi : sáng, đầy sắc tố và góc nhìn tuyệt vời.

 

 

Hiệu năng cực kì mạnh mẽ

Do Galaxy Note 10 5G  có cùng bộ xử lý và nền tảng phần mềm như Galaxy S10 và Note 10 Plus, hiệu năng của nó cũng nhanh và mượt mà. Về bộ nhớ, điện thoại Galaxy Note 10 5G phiên bản màu Aura Red đặc biệt cũng được trang bị bộ nhớ trong 256GB cực khủng giúp lưu trữ đầy đủ các tệp và dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, bộ nhớ này cũng có thể được mở rộng lên tới 1TB với sự trợ giúp của thẻ MicroSD.

 

 

Cấu hình điện thoại 5G này được cung cấp sức mạnh từ bộ xử lý Exynos 9825 đỉnh nhất 2019 của Samsung. Con chip này sẽ giúp xử lý hoạt động tổng thể một cách dễ dàng. Đây là một bộ xử lý octa-core, tốc độ xung nhịp lên tới 2,73 GHz. Sự kết hợp này được hỗ trợ thêm bởi RAM 12GB khổng lồ. Đối với yêu cầu đồ họa, nó được ghép nối với GPU Mali-G76 MP12 giúp đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.

 

Camera thuộc hàng top đầu

Galaxy Note 10 5G được trang bị cụm camera 3 ống kính gồm có : ống kính 12MP khẩu độ f / 1.5 – 2.4 + ống kính góc rộng 16MP khẩu độ f / 2.2 + ống kính góc rộng 12MP khẩu độ f / 2.1. Đây là thiết lập camera quen thuộc trên flagship lúc bấy giờ, với cụm camera khủng như vậy. Galaxy Note 10 5G có năng lực chụp ảnh xuất sắc ở mọi điều kiện kèm theo, ngay cả những trường hợp thiếu sáng. Đặc biệt dòng Galaxy Note 10 năm nay còn được nhìn nhận cao hơn iPhone về năng lực chụp ảnh đêm.

 

 

Cụm camera phía sau nằm ngăn nắp ở góc trái
Camera trên Note 10 5G giá rẻ, rất mê hoặc khi sử dụng và luôn phân phối hình ảnh với độ cụ thể tốt, đầy sắc tố trong điều kiện kèm theo ánh sáng tốt .

 

Bút S Pen có gì?

Cuối cùng, Samsung Note 10 5G màu đỏ vẫn có bút stylus S Pen chính xác và các tính năng tương tự như Note 10 Plus 5G. Bạn có thể sử dụng S Pen để viết trên màn hình, điều hướng giao diện người dùng hoặc chụp ảnh từ xa mà không cần động vào điện thoại. Trong suốt lịch sử của Galaxy Note, Samsung khẳng định rằng chiếc bút này là lý do chính khiến nhiều người mua dòng điện thoại cao cấp này.

 

 

Bút S Pen đem đến nhiều năng lực cho Galaxy Note 10 5G
Năm nay bút S Pen liên tục được Samsung tăng cấp, nâng cấp cải tiến và đem đến những điều mê hoặc khác. Bạn hoàn toàn có thể quy đổi ghi chú sang văn bản, dùng cử chỉ với bút S Pen nhờ cảm ứng mới tích hợp bên trong. Và rất nhiều ma thuật với bút S Pen khác đang chờ bạn tò mò .

 

Ai nên mua Galaxy Note 10 5G (12GB|256GB) Đỏ Aura Red?

Chắc chắn, Galaxy Note 10 5G màu đỏ là một chiếc điện thoại tuyệt vời với hiệu năng tuyệt vời, màn hình hiển thị đẹp và phong cách thiết kế hạng sang. Nhưng điều tạo ra sự ưu điểm của Note 10 so với Galaxy Note 10 Plus chính là size nhỏ gọn. Chắc chắn với kích cỡ nhỏ gọn như này, Note 10 5G màu đỏ đặc biệt quan trọng tương thích với phái nữ .
Phiên bản Galaxy Note 10 5G ( 12GB | 256GB ) Aura Red – Màu Đỏ chắc như đinh nhắm đến những nữ người kinh doanh thành đạt hay những bạn trẻ thương mến phát minh sáng tạo, phong cách thiết kế.

 

Galaxy Note 10 5G màu đỏ sẽ làm bạn hài lòng
Ngoài ra, đơn thuần bạn bị đắm đuối bởi ngoại hình đẹp mắt, sang chảnh cùng hiệu năng ấn tượng của chiếc Galaxy Note này, đừng ngại ngần đến Sang Mobile để trải nghiệm và lựa chọn em ý ngay nhé .

Facebook Youtube Top