hello
Giỏ hàng

Danh sách iPhone đủ điều kiện nâng cấp lên iOS 17.5

Gần đây, Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm iOS 17.5 mới nhất cho các thiết bị di động iPhone và iPad. Đây là một bản cập nhật quan trọng, mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến đáng chú ý. Với sự xuất hiện của iOS 17.5, nhiều người dùng iPhone đang quan tâm xem thiết bị của mình có đủ điều kiện để nâng cấp hay không. 

Trong bài viết này, SangMobile sẽ chia sẻ danh sách những dòng iPhone có đủ điều kiện nâng cấp lên iOS 17.5, hãy cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu về bản cập nhập iOS 17.5

iOS 17 mang đến những cập nhật lớn cho Điện thoại, Tin nhắn và FaceTime nhằm cung cấp cho bạn những cách thức mới để thể hiện bản thân khi liên lạc. Chế độ Chờ mang lại một trải nghiệm toàn màn hình mới với thông tin có thể xem nhanh được thiết kế để xem từ một khoảng cách khi bạn đặt iPhone ở hướng ngang trong khi sạc. 
 

AirDrop giúp việc chia sẻ và kết nối với những người xung quanh bạn dễ dàng hơn, đồng thời bổ sung NameDrop cho tính năng chia sẻ liên hệ. Các cải tiến đối với bàn phím giúp việc nhập văn bản nhanh hơn và dễ hơn bao giờ hết. iOS 17 cũng bao gồm các bản cập nhật đối với Tiện ích, Safari, Nhạc, AirPlay, v.v.
 

Phiên bản iOS 17.5 ra mắt với những cải tiến và bản vá bảo mật được người dùng iPhone mong đợi, đặc biệt là tại khu vực Liên minh Châu Âu (EU). Bản cập nhật này giới thiệu một hình nền Hào quang Pride mới cho Màn hình khóa, cũng như các tính năng, phần sửa lỗi và bản cập nhật bảo mật khác dành cho iPhone của bạn.

  • Màn hình khóa: Một hình nền Hào quang Pride mới cho Màn hình khóa nhằm tôn vinh văn hóa và cộng đồng LGBTQ+
  • Thông báo theo dõi: Phát hiện theo dõi giữa các nền tảng gửi thông báo cho người dùng nếu phát hiện thấy một thiết bị theo dõi tương thích với Bluetooth mà người dùng không sở hữu đang di chuyển cùng với họ, bất kể thiết bị đó được ghép đôi với hệ điều hành nào.

Danh sách iPhone đủ điều kiện nâng cấp lên iOS 17.5

 

 

Theo thông tin chính thức từ Apple, dưới đây là danh sách các dòng iPhone đủ điều kiện để nâng cấp lên phiên bản iOS 17.5 mới nhất:

Như vậy, tất cả các mẫu iPhone từ iPhone XS trở lên đều sẽ được hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản iOS 17.5 mới nhất. Điều này cho thấy Apple vẫn tiếp tục hỗ trợ các thiết bị cũ hơn, giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị của mình lâu hơn.

Để nâng cấp lên iOS 17.5, người dùng có thể thực hiện bằng cách đến Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Tuy nhiên, Apple luôn khuyến cáo người dùng nên sao lưu dữ liệu trước khi nâng cấp phần mềm để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

Có nên nâng cấp lên iOS 17.5 hay không?

 

 

Thực tế, bản cập nhật iOS 17.5 không được đánh giá cao về tính năng mới và hiệu năng, đặc biệt đối với các dòng iPhone đời cũ. Các mẫu iPhone 11 trở xuống có thể sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 18 vào tháng 6 tới, vì vậy cần được tối ưu hóa tốt nhất trên phiên bản iOS 17 cuối cùng. Tuy nhiên, iOS 17.5 sẽ không phải là phiên bản cuối cùng, vì Apple dự kiến sẽ phát hành iOS 17.6 Beta 1 vào tuần tới. 

Đối với các dòng iPhone thế hệ mới, người dùng nên nâng cấp để tận hưởng các tính năng và bản vá bảo mật mới nhất, mà không cần lo lắng về hiệu năng hay thời lượng pin, vì không có sự khác biệt đáng kể so với các phiên bản trước đó.

Hãy theo dõi SangMobile để cập nhật ngay những tin tức mới nhất về các bản cập nhật iOS dành cho iPhone nhé!

Facebook Youtube Top