hello
Giỏ hàng

Trên tay iPhone 11 Pro độ nửa kg vàng, 137 viên kim cương có giá 2.34 tỷ đồng

Mới đây, YouTuber Marques Brownlee (MKBHD) vừa đăng tải một video trên tay phiên bản iPhone 11 Pro với mặt lưng độ từ 24 karat và chứa 137 viên kim cương.

Cụ thể, phiên bản iPhone 11 Pro đặc biệt này được chế tạo bởi một hãng chuyên độ smartphone của Nga có tên Caviar và được bán với giá cao ngất ngưỡng là 101,000 USD (khoảng 2.34 tỷ đồng).



Theo trang iPhonehacks, video cho thấy phiên bản iPhone 11 Pro Solarius đi kèm với hộp vàng-đen tùy chỉnh để mang lại trải nghiệm mở hộp độc đáo và cao cấp. Mặt sau của iPhone 11 Pro phiên bản giới hạn này có đồng hồ cơ đầy đủ chức năng và bạn có thể nghe thấy âm thanh tích tắc của nó.

Thế nhưng, tất cả số vàng đó làm cho chiếc iPhone 11 Pro đặc biệt này trở nên cực kỳ nặng và hơi không thực tế. Máy có trọng lượng 436 gram, gấp hơn hai lần trọng lượng của iPhone 11 Pro thông thường, nặng chỉ 188 gram.

Về phụ kiện, ngoài bộ sạc và sách hướng dẫn thông thường, người dùng sẽ có que SIM mạ vàng tùy chỉnh và một cặp AirPods Pro tùy chỉnh với màu đen mờ. Ngoài ra còn có một bảo vệ màn hình kính được cài đặt sẵn trên thiết bị. Tuy nhiên, nhược điểm của phiên bản iPhone 11 Pro Solarius là do có mặt lưng mạ vàng nên máy không thể sử dụng được tính năng sạc không dây.

Facebook Youtube Top