hello
Giỏ hàng

Apple chính thức phát hành iOS 17.5 RC - Việt Nam có cập nhập được phiên bản này hay không?

Hôm nay, trong khi mọi sự chú ý đều hướng về sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Apple đã chính thức phát hành phiên bản iOS 17.5 RC (Release Candidate) cho người dùng iPhone tại châu Âu, tạo ra một sự thay đổi mới trong hệ sinh thái ứng dụng.

Apple chính thức phát hành iOS 17.5 RC tại Châu Âu

Bản cập nhật này xuất hiện chỉ sau một tuần kể từ khi bản iOS 17.5 Beta 4 được ra mắt, và người dùng có thể tải về và cài đặt iOS 17.5 RC thông qua ứng dụng Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Bản cập nhật beta > iOS 17 Public Beta.

 

 

Ngoài ra, Apple cũng đã phát hành phiên bản iOS 16.7.8 RC dành cho các thiết bị không thể nâng cấp lên iOS 17.

 

Mặc dù hầu hết các tính năng được hứa hẹn sẽ đưa vào iOS 17 đã được phát hành, nhưng iOS 17.5 cũng đem lại một số thay đổi quan trọng trong hệ sinh thái ứng dụng tại Liên minh Châu Âu do Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số. 

Cụ thể, các nhà phát triển ứng dụng tại EU có thể cung cấp sản phẩm của mình để tải xuống trực tiếp từ trang web của họ trên iPhone thay vì thông qua App Store như trước đây. Tuy nhiên, đáng tiếc là tính năng này chỉ áp dụng cho khu vực EU và không khả dụng tại Việt Nam và các quốc gia khác.

Nếu bạn đang háo hức trước những sự kiện, thông tin của thương hiệu "quốc dân", hãy theo dõi SangMobile nhé, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhập những tin tức mới nhất!

Facebook Youtube Top