hello
Giỏ hàng

Trải nghiệm nhanh Galaxy S10+, smartphone chụp hình đáng kinh ngạc

AI, chống rung quang học và chất lượng hình ảnh theo chuẩn HDR10+ là những trải nghiệm ấn tượng nhất trên máy ảnh của Samsung Galaxy S10+.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 1

Samsung Galaxy S10+ là một trong những smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay. Đây cũng là di động đầu tiên của Samsung được trang bị camera selfie kép và nâng cấp với 3 camera sau. Ngoài ra, Galaxy S10+ còn được trang bị loạt cộng nghệ xử lý hình ảnh mới như chống rung bằng AI, quay video chuẩn 4K cho cả máy ảnh trước và sau.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 2

Ảnh chụp trong điều kiện chênh sáng mạnh, ngoài trời nắng khá gắt còn không gian trong quán khá trầm. Đây cũng là lúc AI trên camera Galaxy S10+ phát huy sự hữu dụng. Sau vài lần chuyển vùng lấy nét khác nhau, máy tự động cân bằng sáng thông qua Scene Optimizer. Công nghệ xử lý hình ảnh chuẩn màu HDR10+ và Dynamic Tone Mapping cho phép hình ảnh được tái tạo một cách rực rỡ, độ tương phản cao, dải màu rộng. Có thể thấy rõ vùng tối trong quán như nền gạch hoa vẫn lên màu khá tươi, trong khi các chi tiết bên ngoài cửa kính vẫn khá sắc xảo.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 3

Bức ảnh cho thấy khả năng cân bằng sáng ấn tượng của Galaxy S10+. Các chi tiết trong vùng râm được tái tạo tốt, không bị bệt hay nhiễu hạt. Lúc này mặt trời đang chiếu từ đông sang tây, nửa bên trái của hình nắng gắt hơn nhưng các chi tiết vẫn hiển thị sắc nét, không bị cháy trong khi nửa còn lại không bị quá tối. Thậm chí nếu phóng lớn lên phần vòm của kiến trúc, bạn vẫn có thể thấy rõ các hoa văn trong vùng tối. Đây là một trong những khác biệt lớn mà công nghệ scene optimizer mang lại cho Samsung Galaxy S10.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 4

Thử chụp trong điều kiện ánh sáng phức tạp, Samsung Galaxy S10+ vẫn cho khả năng xử lý màu chính xác, dải màu rộng, độ tương phải cao. Vùng chuyển màu đều và rõ nét, không có hiện tượng bị lem màu.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 5

Ngoài ống kính tiêu chuẩn di động của Samsung còn trang bị thêm một ống tele 12 MP, khẩu độ f/2.4. Ống kính này có tiêu cự tương đương 52 mm trên máy ảnh fullframe. Ảnh chụp bằng ống tele cho độ sắc nét đáng kinh ngạc, màu sắc gần như không thay đổi nhiều so với ống kính tiêu chuẩn, ảnh không bị nhiễu hạt.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 6

Ngoài ra ống kính góc rộng cũng là một trong những trải nghiệm thú vị trên Samsung Galaxy S10+. Camera 16 MP với góc 123 độ mô phỏng chính xác góc nhìn của mắt người nên những bức ảnh chụp từ camera góc rộng đem lại rất nhiều cảm xúc. Ống kính góc rộng sẽ hữu dụng khi bạn chụp ảnh đường phố, ảnh phong cảnh hoặc đơn giản là muốn một tấm ảnh có hiệu ứng đặc biệt.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 7

Một góc ảnh khác chụp bằng camera chính, không có gì phải phàn nàn về máy ảnh của Samsung. Ảnh cho khả năng cân bằng sáng tốt, vùng ánh sáng mạnh không bị cháy trong khi các chi tiết trong tối vẫn được tái tạo sắc nét. Nền trời giữ nguyên được màu xanh dương trong khi những gợn mây trắng vẫn được giữ được độ chi tiết, vùng ray nắng ở trên góc phải được tái tạo gần như trọn vẹn.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 8

Một điểm cộng nữa trên Samsung Galaxy S10+ là chế độ chống rung quang học OIS. Công nghệ mới của Samsung đặc biệt hữu dụng nếu bạn thích quay phim hoặc phải di chuyển liên tục.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 9

Chế độ chụp xoá phông cho hiệu ứng khá ấn tượng. Phần hậu cảnh được làm mờ tự nhiên, vùng nét tách bạc với nền và đem lại một chút hiệu ứng bokeh trông khá tự nhiên. Tôi thường chọn mức 5/7 để chủ thể trông nổi bật trong khi tổng thể bức ảnh vẫn mềm mại. Ngoài ra Samsung cũng tích hợp thêm một số hiệu ứng xoá phông kiểu xoáy tròn, xé tia hoặc tối bốn góc cũng khá thú vị.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 10

Giao diện camera selfie với biểu tượng cảm xúc thông minh AR Emoji. Phiên bản mới nhất của AR Emoji đã được cải tiến nhiều, dễ dùng và thêm nhiều lựa chọn để chỉnh sửa hình ảnh hơn. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp thêm một loạt sticker có sẵn để người dùng thoải mái lựa chọn.

Trai nghiem nhanh Galaxy S10+, smartphone chup hinh dang kinh ngac hinh anh 11

Về tổng thể, Samsung Galaxy S10+ xứng đáng là một trong những smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay. Samsung không chỉ tích hợp thêm công nghệ xử lý hình ảnh mà còn nghiên cứu rất kỹ hành vi người dùng từ giao diện đến công nghệ xử lý hình ảnh. Tại Sang Mobile, Samsung Galaxy S10+ với mức giá cực kỳ khuyến mãi, chỉ còn 20.900.000đ

Facebook Youtube Top