hello
Giỏ hàng

Samsung Galaxy S23 series có "CHỐNG NƯỚC" không? Xếp hạng IP như thế nào?

Nước không kết hợp tốt với điện thoại thông minh, nhưng tai nạn có thể xảy ra, vì vậy bạn nên kiểm tra xem điện thoại của mình có chống nước hay không — đặc biệt là với điện thoại mới như dòng Galaxy S23.
Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra đều là những con máy thực sự hấp dẫn. Chúng có màn hình AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz, bộ xử lý mới nhất và tốt nhất của Qualcomm, máy ảnh mạnh mẽ, v.v. Nhưng trước khi bạn sẵn sàng bỏ ra số tiền khó kiếm được của mình, có lẽ bạn đang tự hỏi: Samsung Galaxy S23 có chống nước không?
 
 
Samsung Galaxy S23 có khả năng chống nước
 

Tin vui là Samsung Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra đều có cơ hội mạnh mẽ để vượt qua một cuộc chạm trán không may với nước, vì mỗi chiếc đều có xếp hạng chống nước IP68.
Điều này làm cho điện thoại không thấm nước? Không, nhưng chúng rất chịu nước. Nhiều người sử dụng các thuật ngữ thay thế cho nhau, nhưng có một sự khác biệt — và điều đó đáng để hiểu.
 
Hiểu xếp hạng IP68
 

Xếp hạng Bảo vệ chống xâm nhập (IP) là tiêu chuẩn quốc tế dùng để kiểm tra các sản phẩm nhằm xác định khả năng chống nước và bụi của chúng. Các con số đề cập đến hiệu quả của bảo vệ. Xếp hạng IP68 là mức cao nhất mà chúng tôi thấy trên điện thoại thông minh, nghĩa là bạn sẽ không tìm thấy sản phẩm nào tốt hơn từ các sản phẩm cạnh tranh và hoàn toàn không cần đặt thiết bị vào hộp đựng đặc biệt.

Số đầu tiên trong xếp hạng IP68 đề cập đến khả năng chống bụi và hạt, và số sáu là số cao nhất hiện có trên điện thoại thông minh. Dòng sản phẩm Galaxy S23 có khả năng chống bụi, vì vậy không có hạt nào có thể xâm nhập vào điện thoại và cản trở các thiết bị điện tử mỏng manh. Con số thứ hai là về khả năng chống nước và phức tạp hơn một chút.

 

 

Tám là xếp hạng cao nhất hiện có và theo Samsung, điều đó có nghĩa là Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra sẽ chống lại sự xâm nhập của nước ngọt ở độ sâu 1,5 mét trong thời gian 30 phút. Công ty khuyến nghị không nên để điện thoại tiếp xúc với nước “di chuyển mạnh” và nếu điện thoại tiếp xúc với chất lỏng không phải nước, hãy rửa sạch điện thoại bằng nước sạch rồi lau khô bằng vải.

Nó đặt dòng Galaxy S23 lên đầu bảng về khả năng chống nước, bên cạnh các thiết bị như Apple iPhone 14 và iPhone 14 Pro. Vật liệu Armor Aluminium của Samsung được sử dụng cho khung máy và Gorilla Glass Victus 2 được sử dụng để che màn hình, điều đó có nghĩa là phần còn lại của điện thoại cũng rất cứng.

Chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đặt nó trong một chiếc ốp lưng nếu bạn hay làm rơi điện thoại, vì cho dù mặt kính và nhôm có bền đến đâu thì việc rơi lâu xuống một bề mặt cứng cũng không có tác dụng gì.

 

 

Facebook Youtube Top