hello
Giỏ hàng

Hướng dẫn tạo trend ảnh anime cực chất

Ảnh anime đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên nhiều trang mạng và diễn đàn với hàng loạt chùm ảnh như vẽ khi đi du lịch theo phong cách hoạt hình nhờ sử dụng công nghệ AI để chuyển đổi ảnh thành hình anime 3D vô cùng hấp dẫn người xem. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để tạo ra những bức ảnh trên điện thoại của bạn!

 

1. Hướng dẫn nhanh

Tải và cài app Loopsie > Mở app > Chọn templates theo phong cách anime > Bấm vào mục Import > Cấp quyền truy cập ảnh > Chọn ảnh/video bạn muốn tạo > Bật Notification enable > Lưu lại ảnh khi quá trình xử lý xong.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tải và cài app Loopsie về điện thoại. 

Bước 2: Bấm dấu "x" ở góc trái trên để vào ứng dụng miễn phí.

 

Bấm dấu "x" ở góc trái trên để vào ứng dụng miễn phí

Bước 3: Ở màn hình của ứng dụng, bạn lướt chọn phong cách video, ảnh hợp với phong cách bạn muốn tạo rồi nhấp vào đó.

 

Lựa chọn mẫu Old School Anime AI

Bước 4: Tiếp theo, bạn nhấn vào mục Import sau đó cấp quyền truy cập ảnh và bạn tiến hành chọn ảnh từ điện thoại.

 

Nhập ảnh từ thiết bị vào ứng dụng

Bước 5: Sau khi nhập ảnh từ điện thoại vào trong Loopsie, bạn cần chờ cho phần mềm xử lý hình ảnh. Trong lúc đó bạn có thể chọn Notification enabled để thông báo khi ảnh xử lý xong và ấn Hide để có thể tạo các ảnh khác.

Bước 6: Sau khi Loopsie xử lý xong, ảnh sẽ tự động lưu về thư mục ảnh trong máy của bạn. Ở đây bạn cũng có thể chia sẻ trực tiếp với bạn bè ở trên Instagram hoặc các trang mạng xã hội khác.

Sau khi chuyển đổi từ ảnh sang phong cách Anime, Loopsie sẽ cho ra kết quả

 

 

 

Sau khi hoàn tất bạn có thể thoả sức tạo ra những trend ảnh anime cực chất với Loopsie Pro.

Với Loopsie bản miễn phí, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các tấm ảnh theo trend ảnh AI hoặc các hiệu ứng 3D độc đáo. Tuy nhiên, bạn có thể nâng cấp lên bản Loopsie Pro để có thêm nhiều filter độc đáo hơn chỉ với 199.000 đồng/tuần hoặc 229.000 đồng/tháng. Đặc biệt, ứng dụng đang cho phép bạn trải nghiệm phiên bản miễn phí trong 3 ngày.

Hiện ứng dụng chỉ mới có mặt trên hệ điều hành IOS, chưa hỗ trợ trên Android tại Việt Nam. Còn app Loopsie Android hiện chưa phát hành nhưng nếu bạn muốn tạo ra các tấm ảnh anime đẹp mắt thì có thể sử dụng các ứng dụng như PicsArt, Prisma, Foodie,... với các tính năng tương tự nhé!

 

 

 

 

Bài viết trên đã tìm hiểu về ứng dụng Loopsie và cách dùng để tạo ảnh anime đu trend cực chất. Hy vọng với những thông tin của bài viết cung cấp giúp bạn có thể tạo ra những tấm hình, video phong cách đầy nghệ thuật và sáng tạo. Hãy tải về và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà Loopsie mang lại nhé.

Facebook Youtube Top