hello
Giỏ hàng

Cách phân biệt AirPods thật và giả, sản phẩm tinh vi đến mấy cũng có thể nhận ra một cách dễ dàng

Apple phát hành rất nhiều sản khác nhau với chất lượng rất tốt vì vậy có rất nhiều khách hàng yêu chuộng sử dụng sản phẩm đến từ nhà Táo. Chính vì thế, những sản phẩm từ nhà Táo được các đối tượng làm giả rất nhiều và một trong những sản phẩm bị làm giả nhiều nhất đó chính là AirPods. Vậy thì đâu là cách phân biệt AirPods thật và giả? Hãy cùng mình đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 

 

Cách phân biệt AirPods thật và giả

Kiểm tra khả năng tự động kết nối sau lần đầu

Thông thường, các sản phẩm AirPods giả thường phải kết nối thủ với iPhone khi muốn bắt đầu sử dụng, với AirPods chính hãng thì chỉ sử dụng lần đầu thì các lần sau đều tự động kết nối. Bên cạnh đó, AirPods thật đều có tiếng "ting" khi kết nối thành công, còn AirPods giả thì không.

 

Cách phân biệt AirPods thật và giả-1

 

Kiểm tra số Serial bằng trang web của Apple

Số serial được ví như là mã số định danh của AirPods, vì vậy bạn có thể kiểm tra thật giả của chiếc tai nghe bằng cách kiểm tra số serial trên web của Apple.

Đầu tiên, bạn lấy số serial của AirPods ở trên bao bì của sản phẩm hoặc cũng có thể tìm thấy ở nắp hộp sạc AirPods.

Tiếp theo, bạn truy cập trang web ở đây và nhập số serial của sản phẩm để kiểm tra nhé. Sau đó nhập mã xác thực và chọn Continue. Nếu sản phẩm là thật thì sẽ hiển thị các thông tin như hình dưới đây nhé.

 

Cách phân biệt AirPods thật và giả-2

 

Kiểm tra các phụ kiện đi kèm sản phẩm

Bộ sản phẩm đi kèm với AirPods giả thường thiếu hoặc thừa với sản phẩm thật, vì vậy bạn hãy tham khảo bộ sản phẩm đi kèm tùy vào dòng sản phẩm để phân biệt nhé.

  • AirPods 2: Dây cáp Lightning, Hộp sạc, Sách hướng dẫn, Tai nghe.
  • AirPods 3: Cáp Type C - Lightning, Hộp sạc không dây, Tai nghe.
  • AirPods Pro MagSafe Charge: 3 cặp đệm tai nghe, Cáp Type C - Lightning, Sách hướng dẫn, Tai nghe.
  • AirPods Pro Wireless Charge: 3 cặp đệm tai nghe, Dây cáp Lightning, Hộp sạc, Sách hướng dẫn, Tai nghe.
 

Cách phân biệt AirPods thật và giả-2

 

Kiểm tra bằng cách so sánh với AirPods chính hãng

Hãng giả thì dù có tinh vi đến mấy cũng sẽ có nhiều chi tiết khác với hàng thật. Nếu bạn có một chiếc AirPods thật bên cạnh thì hãy đem so sánh với chiếc AirPods mới mua nhé. Hãy so sánh từ bao bì, chữ in trên vỏ, chất lượng hộp sạc, font chữ, và những chi tiết nhỏ trên tai nghe nhé. Nếu có sự khác biệt thì không nghi ngờ gì nữa đó chính là đồ giả.

 

Cách phân biệt AirPods thật và giả-3

 

Có rất nhiều cách để phân biệt AirPods thật và giả đúng không nào. Tuy nhiên, những cách trên vẫn có sai số nhất định, vì vậy để an toàn nhất thì bạn nên mua hàng ở những cửa hàng uy tín nhất nhé.

Facebook Youtube Top