hello
Giỏ hàng

Cách kích pin cho iPhone chỉ với vài bước đơn giản, giúp bạn khắc phục tình trạng điện thoại sập nguồn bất chợt

Cách kích pin cho điện thoại iPhone

 

Bỗng dưng chiếc iPhone của bạn bị sập nguồn khi pin vẫn còn nhiều, hơn nữa dù cố gắng mở nguồn nhưng máy vẫn không lên được. Trong tình huống này, bạn sẽ rất lo lắng và khó chịu. Đừng quá lo lắng, vì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kích pin cho iPhone vô cùng đơn giản, ai cũng làm được.

 

Cách kích pin cho iPhone

1. Tắt nguồn và khởi động lại thiết bị

Cách kích Pin iPhone đơn giản nhất là tắt nguồn và khởi động lại thiết bị. Khi để điện thoại hoạt động với công suất liên tục trong thời gian dài thì khởi động lại máy sẽ giúp hồi phục lại năng lượng cho pin iPhone của bạn. Để tắt nguồn iPhone bạn cần nhấn liên tục nút tăng giảm âm lượng, sau đó nhấn giữ nút nguồn và kéo sang phải để tắt nguồn.

 

Cách kích pin cho điện thoại iPhone

 

2. Đưa iPhone về chế độ DFU

DFU được hiểu là “Nâng cấp phần mềm thiết bị”. Việc đưa iPhone về chế độ này sẽ giúp khôi phục smartphone bằng các phiên bản phần mềm. Để đưa iPhone về trạng thái DFU bạn cần thực hiện:

Bước 1. Kết nối iPhone với máy tính đã bật phần mềm iTunes bằng cáp Lightning 

 

Cách kích pin cho điện thoại iPhone

 

Bước 2. Tắt nguồn iPhone như cách 1.

Bước 3. Giữ nút giảm âm lượng đồng thời giữ nút nguồn trong 3 giây.

 

Cách kích pin cho điện thoại iPhone

 

Bước 4. Lần lượt thả nút nguồn nhưng vẫn giữ nút giảm âm lượng. Đến khi iTunes hiển thị giao diện khôi phục phần mềm, màn hình trên máy của bạn vẫn tối thì đã vào được DFU thành công.

 

Cách kích pin cho điện thoại iPhone

 

3. Cắm sạc cho iPhone bằng nguồn điện ổn định hoặc máy tính

Với cách kích pin cho điện thoại iPhone, bạn cần đảm bảo nguồn điện sạc có điện áp ổn định. Nếu không có thì bạn có thể sạc qua máy tính hoặc laptop. Khi điện thoại không thể kích được pin, bạn hãy thử đổi nguồn điện khác.

 

Cách kích pin cho điện thoại iPhone

 

4. Mang điện thoại đến cửa hàng uy tín để kiểm tra, sửa chữa.

Mua ngay điện thoại tại Sang Mobile để được ưu đãi và dịch vụ bảo hành cực kỳ tốt. Hỗ trợ kiểm tra điện thoại miễn phí, sửa chữa giảm giá cho cả khách hàng mới và cũ. Sang Mobile sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

 

 

Vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn xong cách kích pin cho điện thoại iPhone nhanh chóng và hiệu quả. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Facebook Youtube Top