hello
Giỏ hàng

Apple ra mắt tai nghe Tiger AirPods Pro chào tết âm lịch

Mới đây, Apple tiếp tục giới thiệu phiên bản tai nghe Tiger AirPods Pro với biểu tượng con hổ, dành cho Tết Nguyên Đán tại một số thị trường.

 

Giống như năm Kỷ Sửu năm 2021, Apple đã phát hành một cặp tai nghe Tiger AirPods Pro phiên bản đặc biệt mới dành riêng cho một số thị trường nhất định. Năm 2022 là năm Nhâm Dần - Con Hổ và Apple đã tạo ra biểu tượng con hổ đáng yêu, khắc trên những chiếc AirPods Pro này.

 

Apple ra mắt tai nghe Tiger AirPods Pro chào tết âm lịch - 1

Tai nghe Tiger AirPods Pro.

 

Phiên bản đặc biệt Tiger AirPods Pro có cùng mức giá với AirPods Pro thông thường ở các thị trường diễn ra Tết Nguyên đán. Ví dụ, tại Hồng Kông, tai nghe Tiger AirPods Pro có giá 1.999 USD Hồng Kông (tương đương 5,86 triệu đồng) giống như AirPods Pro tiêu chuẩn. Chúng đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của Apple và cho phép đặt hàng trực tuyến.

 

Apple ra mắt tai nghe Tiger AirPods Pro chào tết âm lịch - 3

Hộp đựng được in hình biểu tượng linh vật năm Nhâm Dần.

 

Ốp lưng Tiger AirPods cũng được tích hợp công nghệ MagSafe mới nhất, vì vậy, giống như AirPods thế hệ thứ ba mới, vỏ này sẽ gắn chặt vào bộ sạc MagSafe từ tính.

 

Apple ra mắt tai nghe Tiger AirPods Pro chào tết âm lịch - 4

12 lì xì tặng kèm khách hàng mua tai nghe Tiger AirPods Pro.

 

Thêm vào đó, “Nhà Táo” sẽ tặng cho những khách hàng mua những chiếc AirPods Pro này một bộ 12 lì xì in hình 12 linh vật. Tuần trước, công ty cũng đã ra mắt một phiên bản AirTag đặc biệt để chào mừng năm mới của Nhật Bản với biểu tượng chú hổ cách điệu.

Facebook Youtube Top