hello
Giỏ hàng

4 lý do tại sao bạn nên mua tai nghe AirPods 3 ở thời điểm cuối năm

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì Apple vào tháng trước đã chính thức ra mắt tai nghe AirPods 3.

 

Thành thật mà nói thì chiếc tai nghe true wireless mới của Apple khá hấp dẫn khi được kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ AirPods Pro, được bổ sung thêm một vài tính năng mới và cải thiện thời lượng pin so với thế hệ trước. Nếu bạn đang cân nhắc mua AirPods 3, hãy đọc để tìm hiểu 4 lý do tại sao bạn nên mua tai nghe này.

 

Thiết kế mới

Lý do nên mua AirPods 3 (ảnh 1)

Một trong những lý do tốt nhất để mua AirPods 3 là thiết kế mới của nó. Mặc dù tai nghe này trông khá giống với AirPods Pro, nhưng diện mạo mới này chính xác là những gì Apple cần làm.

Nếu là một người thích sử dụng một chiếc tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp thì AirPods 3 có thể sẽ lọt vào “mắt xanh” của bạn. Sản phẩm này có thân nhỏ hơn, vì vậy chúng sẽ tinh tế hơn khi đeo tập thể dục. Ngoài ra, hộp sạc của AirPods 3 cũng có thiết kế nhỏ hơn, nhưng rộng hơn so với thế hệ trước và trông tương tự như vỏ AirPods Pro.

Thêm vào đó, AirPods 3 có tính năng điều khiển cảm biến lực giống như AirPods Pro. Nhờ thiết kế này, nó cũng được tích hợp một số tính năng mới như đề bên bên dưới.

Thời lượng pin tuyệt vời

 

Lý do nên mua AirPods 3 (ảnh 2)

 

Một trong những tính năng quan trọng nhất của tai nghe không dây đó chính là thời lượng pin của nó và Apple đã mang đến những cải tiến lớn về khía cạnh này trên AirPods 3. Nếu bạn muốn sử dụng tai nghe AirPods có thời lượng pin tốt nhất thì AirPods 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

AirPods mới có tổng thời gian nghe lên đến 6 giờ. Không chỉ vậy, bạn sẽ có tổng thời gian nghe nhạc là 30 giờ với hộp sạc. Ngoài ra, case sạc của tai nghe này cũng tương thích với sạc MagSafe. Và có lẽ tính năng mới thú vị nhất về AirPods 3 là chúng có thể mang lại thời lượng pin lên đến 1 giờ chỉ với 5 phút sạc.

Spatial Audio

 

Lý do nên mua AirPods 3 (ảnh 3)

 

AirPods 3 không chỉ nhận được những nâng cấp về thiết kế mà Apple cũng đã mang đến những thay đổi bên trong, tích hợp cho nó một số tính năng mới và spatial audio là một trong số đó.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng AirPods 3 để nghe các bài hát hỗ trợ spatial audio trong Apple Music. Không chỉ vậy, bạn còn có thể xem những bộ phim có hỗ trợ tính năng này, cho bạn cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Được biết, tính năng spatial audio trong dòng sản phẩm AirPods còn mang đến trải nghiệm âm thanh sống động hơn so với các tai nghe khác. Điều này là do tính năng theo dõi chuyển động, sử dụng con quay hồi chuyển và gia tốc kế của AirPods 3 để theo dõi chuyển động đầu của người đeo và iPhone của bạn. Bằng cách đó, nếu bạn di chuyển sang bên phải hoặc bên trái, âm thanh sẽ điều chỉnh tương ứng.

Các tính năng thú vị khác

 

Lý do nên mua AirPods 3 (ảnh 4)

 

Các tính năng mới của AirPods 3 cũng là một trong những điểm đáng tiền của tai nghe này. Dù vậy, hơi đáng tiếc là để có mức giá phải chăng hơn nên tai nghe này không được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Dù vậy, AirPods mới hiện có quy trình ghép nối dễ dàng hơn tương tự như AirPods Pro, cho phép bạn bắt đầu sử dụng AirPods 3 ngay khi bạn mở hộp sạc. Một tính năng thú vị khác được vay mượn từ AirPods Pro là Adaptive EQ. Tính năng này cho phép bạn nghe nhạc theo cách bạn muốn.

EQ thích ứng sẽ tự động điều chỉnh âm thanh trong thời gian thực tùy thuộc vào cách AirPods 3 vừa với tai bạn. Bạn không cần làm gì để sử dụng tính năng này. Chỉ cần đeo AirPods và chúng sẽ làm phần còn lại.

AirPods mới cũng có khả năng chống nước và mồ hôi IPX4, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về chúng trong khi tập thể dục.

Giá bán

Hiện tại, tai nghe AirPods 3 đang có giá giảm sốc 500 nghìn dịp Tết 2022 tại Sang Mobile chỉ còn 4,69 triệu (giá chưa giảm 5,29 triệu). Với mức giá giảm sốc như vậy thì ngại gì không sở hữu liền tay một chiếc tai nghe xịn đến từ nhà Apple với giá cực tốt tại Sang Mobile để đón Tết "cực chill".

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hệ thống cửa hàng :

 [CN TP.HCM]

+ CN Tân Bình: 204 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

+ CN Quận 1: 186 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1

+ CN Quận 1: 207 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

+ CN Quận 10 : 101 Đường 3/2, P.11, Quận 10

+ CN Gò Vấp : 42 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp

+ CN Gò Vấp 2 : 28 Quang Trung, P10, Gò Vấp

+ CN Bình Thạnh : 352 Phan Văn Trị P11, Bình Thạnh

+ CN Thủ Đức : 1036 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.

[CN GIA LAI]

+ 07-09 Trần Phú, Pleiku, Gia Lai

 

 

Facebook Youtube Top