hello
Giỏ hàng

Bạn sẽ nhận được gì khi trở thành khách hàng của SangMobile

SangMobile được nhiều khách hàng biết đến là một trong những hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ hàng đầu TP. Hồ Chí minh. Với thâm niên hoạt động lâu năm của mình, thương hiệu đã tư vấn, cung cấp và chăm sóc cho hơn 2 triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Nhận được sự an tâm bởi sản phẩm chính hãng, chất lượng 

Sau 10 năm hoạt động, SangMobile đã không ngừng phát triển và đa dạng hóa dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực công nghệ. Tự hào là địa chỉ tin cậy cho việc mua sắm và sửa chữa các dòng điện thoại thông minh hàng đầu như iPhone, Samsung, Xiaomi, Oppo...

Ngoài ra, SangMobile còn mở rộng sản phẩm và dịch vụ của mình sang nhiều ngành hàng khác như: laptop, máy tính bảng, phụ kiện audio như loa và tai nghe, phụ kiện cáp - sạc - pin dự phòng, cũng như các phụ kiện bảo vệ như ốp lưng, bao da và dán màn hình. Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn cẩn thận, có giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

SangMobile luôn cam kết tất cả các sản phẩm đều chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành đổi trả, sửa chữa khi phát sinh lỗi. Sản phẩm trước khi được bày bán tại cửa hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Nhờ chất lượng tốt, dịch vụ uy tín, lượng khách hàng tìm tới SangMobile ngày càng tăng.

Nhận được sự hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp

Trong ngành bán lẻ, sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên không chỉ là yếu tố quan trọng mà còn là nền tảng giúp thương hiệu phát triển và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. SangMobile tự hào về đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của mình, luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kỹ năng của mình để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

 

Không những vậy, SangMobile luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Từ việc tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp đến việc giải quyết các vấn đề sau bán hàng, cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

Ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng, SangMobile còn đẩy mạnh bán hàng online thông qua Website, Fanpage, Youtube… Cửa hàng luôn đầu tư hình ảnh sản phẩm rõ nét, chụp thực tế trước khi đưa lên các kênh bán hàng của mình. 

Đặc biệt, SangMobile còn viết blog, video để chia sẻ những tin tức, mẹo hay, thủ thuật tại website: https://www.sangmobile.com/blogs/thu-thuat 

Nhận được sự thoải mái bởi không gian mua sắm hiện đại

Sau nhiều năm hoạt động, hệ thống cửa hàng của SangMobile đã khoác lên mình “bộ áo mới”. SangMobile đã tối ưu hóa không gian cửa hàng bằng cách sử dụng nội thất hiện đại, tạo không gian mở và thân thiện với khách hàng. Sử dụng màu sắc và trang trí hợp lý để tạo không gian thu hút và chuyên nghiệp.

Bàn tư vấn và quầy trưng bày rộng rãi, bắt mắt, tạo điều kiện để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế về các sản phẩm điện thoại mới nhất. Cho phép khách hàng cầm trên tay, trải nghiệm và tìm hiểu sâu hơn về tính năng và hiệu suất của từng chiếc iPhone

Nhận được sự phấn khởi với hàng loạt ưu đãi, chương trình khuyến mãi

SangMobile cung cấp dịch vụ bảo hành 12 đến 24 tháng cho điện thoại mới và từ 6 đến 12 tháng cho điện thoại đã qua sử dụng. Cửa hàng cũng luôn cố gắng để đưa ra chính sách bán hàng rõ ràng, tư vấn nhiều phương thức thanh toán, giúp khách hàng thoải mái và bớt gánh nặng hơn khi mua bán, sửa chữa điện thoại. Chẳng hạn như: Hỗ trợ trả góp với mức phí, lãi suất ưu đãi, có các chương trình khuyến mãi từ 10 - 30% dành cho các khách hàng; bán máy cũ đổi máy mới để tiết kiệm chi phí; miễn phí cài đặt những phần mềm, chương trình cơ bản; thoải mái trải nghiệm các mẫu điện thoại thực tế trước khi mua…

Ngoài ra, SangMobile cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho học sinh, sinh viên khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Mỗi phần quà trị giá từ 300.000 đồng cho đến vài triệu đồng.

Nhận được sự thuận tiện khi nhiều chi nhánh trải dài các quận trung tâm

Hệ thống showroom SangMobile tọa lạc các trục đường chính của các quận trung tâm TP.HCM, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mà không phải mất công di chuyển xa mỗi khi có nhu cầu mua sắm, sửa chữa điện thoại.

CN 1: 101 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

CN 2: 352 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Ngay vòng xoay Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng)

CN 3: 204 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM (ngay vòng xoay Lăng Cha Cả)

CN 4: 690 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

CN 5: 28 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp (cách Ngã Năm Chuồng Chó 200m)

CN 6: 1036 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

CN7: 68 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM

Với tuổi đời và uy tín của mình, SangMobile cam kết sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có nhu cầu mua sắm điện thoại iPhone, Samsung và các thương hiệu khác, hãy ghé ngay đến chi nhánh gần nhất của Sang Mobile. Chúng mình sẽ tư vấn và báo giá ưu đãi nhất dành cho bạn nhé !

Facebook Youtube Top