hello
Giỏ hàng

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa siêu chính xác mà bạn nên biết

Apple đã chính thức giới thiệu iOS 15 với hàng loạt cải tiến và tính năng hấp dẫn dành cho người dùng iPhone. Một trong những tính năng đáng chú ý là khả năng kiểm tra xem màn hình iPhone của bạn có bị thay thế hay không. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách kiểm tra màn hình iPhone đã bị thay hay chưa trên iOS 15.

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa 

Để biết chiếc iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu.

 

 

Phía dưới mục Gói bảo hành, nếu xuất hiện "Thông báo quan trọng về màn hình "với nội dung "Không thể xác minh rằng iPhone này có màn hình Apple chính hãng", thì nhiều khả năng máy của bạn đã bị thay màn hình rồi. Còn nếu không xuất hiện thông báo này thì bạn thật may mắn khi chiếc iPhone của bạn vẫn chưa bị thay màn hình (hay thường vẫn gọi là màn hình zin).

 

 

Mặc dù tính năng này đã xuất hiện từ iOS 14 với một số thay đổi nhỏ, cho phép người dùng kiểm tra xem thiết bị của họ là máy quốc tế hay lock, nhưng nó vẫn rất hữu ích. Đặc biệt, nếu bạn đang có ý định mua iPhone cũ, tính năng này sẽ giúp bạn kiểm tra chất lượng của thiết bị một cách hiệu quả.

KẾT LUẬN:

Trên đây là cách để nhận biết chất lượng của iphone trước khi bạn quyết định "xuống tiền", hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa dế yêu của mình. 

Những chiếc điện thoại iPhone thời thượng và đẳng cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của dân yêu công nghệ. Để sở hữu cho mình những chiếc iPhone chính hãng và tha hồ lựa chọn màu sắc, dung lượng bộ nhớ thì các bạn đừng quên chuỗi cửa hàng SangMobile nhé! 

Facebook Youtube Top