hello
Giỏ hàng

5 bước ẩn Video Tiktok dành cho người hướng nội

TikTok là trang mạng xã hội “hot” nhất hiện nay. Người dùng yêu thích nền tảng này bởi được thỏa sức sáng tạo video và có cơ hội kiếm tiền dễ dàng. Tuy nhiên, nhận thức về sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng hơn khi người dùng muốn bảo vệ những khoảnh khắc đặc biệt của họ, TikTok đã cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý và bảo vệ nội dung cá nhân.

Ứng dụng này không chỉ đáp ứng nhu cầu sáng tạo mà còn mang lại sự an toàn và thoải mái cho người dùng thông qua tính năng ẩn video. Với cách ẩn tất cả video trên TikTok, người dùng có thể tạo ra một không gian riêng tư hơn, nơi họ có thể giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt mà không cần phải chia sẻ công khai.

SangMobile sẽ chia sẻ cho bạn 5 bước để ẩn Video Tiktok, để trải nghiệm của bạn được an toàn và riêng tư hơn.

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng TikTok > Vào mục Hồ sơ > Chọn 1 video của bạn mà bạn cần ẩn > Nhấn vào dấu 3 chấm trong video của bạn.

 

Bước 2: Kéo các lựa chọn sang và chọn Cài đặt quyền riêng tư > Chọn mục Chỉ mình tôi để ẩn video. 

 

Để kiểm tra các video của bạn đã ẩn, hãy nhấn sang biểu tượng ổ khóa tại mục Hồ sơ để có thể xem hoặc mở lại nhé

Vừa rồi là bài viết hướng dẫn các bạn cách ẩn tất cả video trên TikTok. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ đến người thân của mình nhé

Nếu bạn tìm kiếm một sự lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm TikTok đỉnh cao, thì iPhone chắc chắn là một trong những chiếc điện thoại hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Với màn hình tuyệt vời, pin bền bỉ và hiệu suất mạnh mẽ, iPhone hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng phổ biến này.

Để sở hữu chiếc iPhone ưng ý với mức giá ưu đãi, hãy đến ngay SangMobile - điểm đến tin cậy cho những người muốn trải nghiệm công nghệ với mức giá phải chăng và dịch vụ chất lượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để nâng cao trải nghiệm của bạn trên TikTok với iPhone từ SangMobile!

Facebook Youtube Top