hello
Giỏ hàng

Vivo đăng ký sáng chế smartphone với 2 tai thỏ nhô hẳn ra ngoài

Vivo đăng ký sáng chế smartphone với 2 tai thỏ nhô hẳn ra ngoài

Nếu được sản xuất, đây sẽ là một trong những giải pháp thiết kế dị nhất mà chúng ta từng thấy.

Các hãng smartphone đã và đang thử rất nhiều giải pháp thiết kế để loại bỏ hoàn toàn phần viền xung quanh màn hình. Vivo là một trong những hãng tiên phong khi sáng tạo ra thiết kế camera "thò thụt".

Không dừng lại ở đó, hãng điện tử thuộc sở hữu của tập đoàn BBK Electronics còn đang thử nghiệm thêm nhiều giải pháp khác. Mới đây, hai bằng sáng chế thiết kế smartphone mới của Vivo đã được phê duyệt.

Vivo đăng ký sáng chế smartphone với 2 tai thỏ nhô hẳn ra ngoài - Ảnh 1.

Những bằng sáng chế này được đệ trình từ giữa năm 2018 và mới được công bố hôm 14/5. Cả hai sáng chế đều mô tả các mẫu smartphone với phần nhô ra ở cạnh trên để đặt camera trước và loa thoại. Trong khi mẫu đầu tiên có phần nhô lên giống như cái trán thì mẫu thứ hai có 2 phần nhô lên giống như 2 tai thỏ, mỗi tai đặt 1 camera trước.

Vivo đăng ký sáng chế smartphone với 2 tai thỏ nhô hẳn ra ngoài - Ảnh 2.

Xét thiết kế tổng thể, hai mẫu smartphone này có vẻ như thuộc phân khúc tầm trung. Bên cạnh phần tai thỏ, viền dưới của chúng vẫn khá dày.

Như thường lệ, không phải tất cả các sáng chế của Vivo cũng như các công ty khác đều trở thành sự thật. Các hãng smartphone thường xuyên đăng ký rất nhiều sáng chế khác nhau nhưng chỉ một số ít được thương mại hóa.

Facebook Youtube Top