hello
Giỏ hàng

Tròn mắt với concept chiếc điện thoại màn hình cong iPhone X Fold

Màn hình gập có thể chính là tương lai của smartphone, đã có nhiều nhà sản xuất quan tâm đến thiết kế mới này. Rất có thể, sẽ sớm thôi Apple cũng sẽ ra mắt một chiếc iPhone có màn hình gập để thỏa lòng mong đợi của iFan. 

Trong khi chờ đợi Apple kịp trình làng một chiếc smartphone màn hình gập thì đã có rất nhiều nhà thiết kế đã dựng lên ý tưởng cho một chiếc iPhone gập lại. Bản concept dưới đây được thực hiện bởi Antonio De Rosa.

iPhone 11 Pro 01

Bản dựng này được tác giả đặt tên là iPhone X Fold với ý tưởng giống như Galaxy Fold, tức màn hình gập vào trong. Tuy nhiên màn hình bên ngoài sẽ tràn viền, có tai thỏ giống như những chiếc iPhone hiện tại.

iPhone 11 Pro 02

Tuy nhiên, sau khi mở, hệ thống thay đổi nhờ một màn hình lớn hơn. Ở đây, một bên là Trang chủ với các biểu tượng khác nhau của ứng dụng trong khi ở một bên, tất cả các tiện ích luôn được đề xuất và do đó có thể sử dụng được khi cần.

iPhone 11 Pro 04

Về thiết kế, như đã nói ở trên iPhone X Fold khá giống với Galaxy Fold, tuy nhiên màn hình sẽ lớn hơn khá nhiều. Trong đó màn hình bên ngoài là 6,6 inch và bên trong là 8,3 inch. 

iPhone 11 Pro 03

Máy sẽ có tổng cộng 7 camera, 2 ở tai thỏ trong màn hình ngoài, 2 camera đục lỗ ở màn hình bên trong và 3 camera chính hình vuông phía sau như iPhone 11 Pro.

iPhone 11 Pro 05

Càng thú vị hơn với hộp của chiếc iPhone X Fold này, thay vì có hình hộp chữ nhật truyền thống thì tác giả tạo ra một chiếc hộp hình trụ tam giác với chiếc điện thoại được gập lại góc 60 đặt bên trong đầy ấn tượng.

iPhone 11 Pro 06

Tất nhiên, đây mới chỉ là ý tưởng của những “iFan”, còn trên thực tế thì việc Apple có hứng thú với điện thoại màn hình gập hay không vẫn còn là một ẩn số.

 

Nguồn: igeekphone

Facebook Youtube Top