hello
Giỏ hàng

Trên tay Galaxy Z Flip3 5G: Thiết kế gập "cực chất", một siêu phẩm đáng mua ở thời điểm này!

Có thể nói Galaxy Z Flip3 5G là bản nâng cấp và hoàn thiện những trang bị mà Samsung đã có trên thế hệ Z Flip đầu tiên theo hướng lắng nghe người dùng. Vẫn là lối thiết kế hướng đến một chiếc smartphone thực sự mini, nhỏ nhắn nhưng đa năng khi mở ra dùng. Galaxy Z Flip3 sở hữu ngoại hình bắt mắt, thu hút, khả năng kháng nước lần đầu trên điện thoại gập, màn hình đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ.

 

Thiết kế là điểm ưng ý nhất

Thiết kế Galaxy Z Flip3 sẽ khiến người dùng liên tưởng đến các mẫu điện thoại nắp gập cổ điển ngày xưa. Cảm giác mở ra gập vào rất quen thuộc. Nhưng ở phiên bản này là chiếc smartphone công nghệ mới. Khi mở ra là một chân trời trải nghiệm hoàn toàn khác. 

 

Tiện ích của màn hình phụ Galaxy Z Flip3 - VnExpress Số hóa

 

Với công nghệ bản lề Hideaway Hinge cải tiến thì việc gập mở cũng dễ dàng, có thể gập ở nhiều góc độ khác nhau. Điểm này rất lý tưởng để các bạn nữ có thể tận dụng để làm gương make-up, tripod chụp hình “tự sướng”, xem video…

 

Galaxy Z Flip3 5G 128GB | Trả góp 0%, thu cũ đổi mới

 

Nếu như đối với Z Fold3 thì màn hình ngoài sẽ sử dụng thường xuyên thì Z Flip3 màn hình trong sẽ chiếm ưu thế. Tuy nhiên màn hình ngoài của Z Flip3 cũng rất hữu ích. Ngày trước, bản Galaxy Z Flip đầu tiên, màn hình của nó rất giới hạn 1.1 inch. Bản Galaxy Z Flip3 màn hình ngoài đã được nâng cấp gấp 4 lần, cho phép xem nhiều thông tin và thao tác tiện lợi hơn.

 

20+ Samsung Galaxy Z Flip 3 Tips and Tricks

 

Bạn có thể check thông tin rõ ràng như ngày tháng, cuộc gọi, tin nhắn, trình phát nhạc, chụp hình... Ngoài ra, khi bạn nhận thông báo trên màn hình ngoài, bạn chỉ cần chọn điều hướng và mở điện thoại, Galaxy Z Flip3 sẽ tự động chuyển đến phần bạn đã chọn.

 

Đánh giá Galaxy Z Flip 3 siêu chi tiết | Có nên mua Galaxy Z Flip 3 | Tin  mới nhất

 

Về màu sắc thì Galaxy Z Flip3 rất thời trang, sành điệu và đa dạng so với bản tiền nhiệm. Thay vì chỉ có một màu như Galaxy Z Flip thì Flip3 có đến tận 4 màu phổ thông Kem Ivory, Tím Lilac, Xanh Phantom và Đen Phantom.

 

Review Samsung Galaxy Z Flip 3: điện thoại gập 2021 có đáng để bỏ tiền?

 

Bản mình trải nghiệm là màu kem trung tính. Nhìn chung màu này khá đẹp nhưng mình vẫn nghiêng về màu tím hơn. Màu tím cũng hứa hẹn là chọn lựa của rất nhiều bạn nữ. Về các bạn nam thì màu đen cũng lý tưởng.

 

Trên tay Galaxy Z Flip3 5G: Màn hình phụ hữu dụng hơn, hoàn thiện thiết kế  và bổ sung chống nước | Tinh tế

 

Không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp, hữu ích mà Galaxy Z Flip3 còn đảm bảo độ bền với vật liệu Armor Aluminium (vật liệu nhôm bền nhất trên smartphone) và chuẩn kháng nước IPX8.

Màn hình sắc nét, giải trí tuyệt đỉnh

Từ lâu Samsung luôn làm tốt màn hình trên các flagship và Galaxy Z Flip3 cũng vậy. Màn hình bên trong Galaxy Z Flip3 là 6.7 inch, tần số quét 120Hz trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ sáng 1200 nits, hỗ trợ HDR10+.

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G 128GB Chính hãng, Giá rẻ, Trả góp 0%

 

Với thông số này Galaxy Z Flip3 mang tới trải nghiệm mượt mà cho các tác vụ, đặc biệt là khi chuyển cảnh hay “lướt” mạng xã hội. Màn hình cũng được bảo vệ bởi kính cường lực thế hệ mới nhất Corning Gorilla Glass Victus. Loại kính có thể giúp smartphone bạn sống sót với cú rơi từ độ cao 2 mét.

 

Đánh giá Galaxy Z Flip3: Đã đến lúc tạm biệt những chiếc smartphone phẳng?  | Tinh tế

 

Khi hỏi về smartphone gập, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là nếp gấp trên màn hình có gây khó chịu không? Mình cũng sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về câu hỏi này. Thực chất khi sử dụng smartphone gập, vết gấp chắc hẳn là điều bắt buộc.

Tuy nhiên Samsung đã tối ưu rất tốt trên thế hệ Z Flip3 nên bạn hoàn toàn không khó chịu với vết gấp trên điện thoại. Về độ bền thì Samsung cũng đã phủ thêm lớp màng bảo vệ mới bằng PET, có thể co giãn, bền hơn 80% so với thế hệ cũ, nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

 

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip 3: Thiết kế không có sự đột phá, cấu hình và  hệ thống camera ấn tượng!

 

Điểm đáng lưu tâm trên màn hình này đó là tỷ lệ 22:9, nó sẽ hơi dài so với các smartphone thông thường.

Camera tương tự với các flagship Samsung

Galaxy Z Flip3 sở hữu cụm camera kép bao gồm camera chính 12MP và camera góc rộng 12MP. Đi kèm đó là camera selfie 10MP, tích hợp làm đẹp AI, giúp bạn luôn tỏa sáng nhưng vẫn giữ các nét tự nhiên. Đối với hệ thống này thì sẽ có trải nghiệm tương tự các flagship Samsung. Điều mình hơi tiếc là nó không có camera đo độ sâu.

Hơn nữa việc màn hình ngoài lớn hơn, còn giúp bạn có thể sử dụng camera sau dễ dàng, chụp sắc nét và rõ ràng hơn.

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 Review: The Fold GlamShell Smartphone Perfect

 

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Bên trong chiếc smartphone sành điệu, thời trang là vi xử lý vô cùng mạnh mẽ, có thể cạnh tranh với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Galaxy Z Flip3 được trang bị Snapdragon 888, 8GB RAM cùng 2 tùy chọn 256GB/512GB bộ nhớ trong. Đối với người dùng bình thường như mình thì 256GB rất dư dả để sử dụng. Những bạn nào đam mê quay Tiktok thì bộ nhớ này rất phù hợp.

 

Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G: Có nên mua không?  | websosanh.vn

 

Thời lượng pin trên Galaxy Z Flip3 như thế nào?

Từ khi ra mắt mình rất nhiều người đã nghi ngờ về thời lượng pin sử dụng trên Galaxy Z Flip3 khi chỉ có 3.300mAh. Con số này thấp hơn so với các smartphone hiện nay của Samsung. Nhưng không vì thế mà nó không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng người dùng. Điện thoại có thể on screen trong khoảng 6 tiếng.

Có nên mua Samsung Galaxy Z Flip3 không, ai nên mua?

Vẻ ngoài nhỏ gọn, xinh xắn nhưng vẫn đảm bảo công nghệ là những gì mà Galaxy Z Flip3 mang lại. Thiết kế còn được tối ưu so với bản cũ, hữu ích và tiện lợi hơn.

Đây sẽ là mẫu smartphone lý tưởng cho những ai yêu cái mới, cái đẹp, thích sự sáng tạo và nghiêng một chút về phái nữ. Điểm đặc biệt cuối cùng là giá bán của Galaxy Z Flip3 cũng rất đáng để lưu tâm khi có giá tốt so với tiền nhiệm.

 

Galaxy Z Flip3 là smartphone nhiều màu sắc nhất - VnExpress Số hóa

 

Galaxy Z Flip3 đang có giá siêu khuyến mãi tại Sang Mobile đầu năm mới 2022. Để được tư vấn cụ thể về siêu phẩm Galaxy Z Flip3 nhanh tay gọi ngay 1900.0304 hoặc inbox Fanpage sangmobile.com

Facebook Youtube Top