hello
Giỏ hàng

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng "xịn" từ AirPods Pro, giá đang giảm sốc dịp cuối năm 2021

AirPods 3 đã có nhiều thay đổi về kiểu dáng so với thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được nâng cấp về chất âm và dung lượng pin tốt hơn.

 

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng xịn từ AirPods Pro, chỉ có giá là chát - Ảnh 1.

 

Mẫu tai nghe true wireless mới nhất của Apple đã được xách tay về Việt Nam và có giá 6,3 triệu đồng. Thiết bị vẫn có hộp bằng giấy được làm nhỏ gọn. Năm nay, phần seal của tai nghe AirPods 3 dùng chất liệu giấy giống như iPhone 13 thay vì nilon.

 

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng xịn từ AirPods Pro, chỉ có giá là chát - Ảnh 2.

 

Bên trong hộp vẫn có các phụ kiện giống như những phiên bản trước bao gồm sách hướng dẫn sử dụng và cáp Lightning.

 

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng xịn từ AirPods Pro, chỉ có giá là chát - Ảnh 3.

 

Phần hộp đựng của tai nghe dùng chất liệu nhựa bóng, dễ bám bẩn và mồ hôi. Về tổng thể, hộp của AirPods 3 nhỏ và gọn hơn so với AirPods Pro.

 

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng xịn từ AirPods Pro, chỉ có giá là chát - Ảnh 4.

 

Phần thân tai nghe của AirPods 3 được làm ngắn hơn AirPods 2 và tương đương AirPods Pro. Tai nghe AirPods thế hệ mới mang đến cảm giác mang nhẹ và bám khá chắc. Là mẫu tai nghe earbud nên thiết bị này không đi kèm các nút nhét tai. Vì thế, đối với người hay ra mồ hôi như tôi, AirPods 3 mang đến trải nghiệm tốt và không bị bí như AirPods Pro.

 

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng xịn từ AirPods Pro, chỉ có giá là chát - Ảnh 5.

 

Đánh đổi lại, thiết bị không có tính năng chống ồn chủ động hay âm thanh xung quanh. Do đó, bạn không thể nào tận hưởng 1 bài nhạc trọn vẹn trong không gian quán cà phê hay môi trường công sở. Khi phát nhạc khoảng 70% âm lượng, tôi vẫn nghe được tiếng người xung quanh hay tiếng xe cộ chạy ngoài đường.

 

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng xịn từ AirPods Pro, chỉ có giá là chát - Ảnh 6.

 

Một điểm cộng nhỏ là AirPods 3 được thừa hưởng tính năng giả lập âm thanh 360 độ (Spatial audio), kết hợp Dolby Atmos cùng việc nâng cấp driver mang đến âm bass sâu, âm thanh trong và độ chi tiết cao hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu công nghệ Adaptive EQ. Các microphone sẽ đóng vai trò đo đạc âm thanh bên trong ống tai, sau đó AirPods sẽ phân tích và điều chỉnh âm thanh ở tần số thấp và trung âm sao cho phù hợp nhất với ông tai của mỗi người.

 

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng xịn từ AirPods Pro, chỉ có giá là chát - Ảnh 7.

 

AirPods mới hỗ trợ thao tác force touch ở phần chân tai nghe. Người dùng chạm 2 ngón tay vào để thực hiện các tác vụ như tạm ngưng, phát tiếp hay kích hoạt trợ lý ảo Siri thay vì gõ như AirPods 1 và 2 trước đây. Sản phẩm này được trang bị chip H1 như AirPods Pro, cho khả năng kết nối nhanh chóng với những sản phẩm trong hệ sinh thái của Apple.

 

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng xịn từ AirPods Pro, chỉ có giá là chát - Ảnh 8.

 

AirPods 3 cho thời gian nghe nhạc liên tục 6 giờ trong một lần sạc, cao hơn 1 giờ so với AirPods 2. Ngoài ra, khi dùng với hộp sạc đi kèm, thiết bị này cho thời lượng sử dụng tổng cộng lên đến 30 giờ.

 

Trải nghiệm AirPods 3: Nâng cấp sáng giá, kế thừa nhiều tính năng xịn từ AirPods Pro, chỉ có giá là chát - Ảnh 9.

 

AirPods 3 đang có giá giảm sốc tại Sang Mobile chỉ còn 3,69 triệu đồng. Nhìn chung, AirPods 3 được kế thừa nhiều ưu điểm từ cả AirPods 2 lẫn AirPods Pro. Sản phẩm hướng đến người dùng thích sử dụng tai nghe dạng earbud, thoải mái, chất âm tốt, chi tiết và pin lâu. Điểm trừ trên thiết bị đến từ việc không được trang bị công nghệ chống ồn chủ động hay âm thanh xung quanh.

Facebook Youtube Top