hello
Giỏ hàng

Top điện thoại “đáng đồng tiền bát gạo” nhất ngay lúc này

Nửa năm 2021 đã trôi qua, vậy đâu là những điện thoại nào tốt nhất lúc này và đang được giảm giá cực sốc trong thời buổi dịch bệnh khó khăn?

 

Từ những chiếc điện thoại Android tuyệt vời đến iPhone mới nhất, cùng với một số gợi ý cho người dùng tầm trung, dưới đây là những smartphone người dùng không thể bỏ qua lúc này.

 

Những thế hệ iPhone và Samsung Galaxy mới có sự cải tiến không đáng kể –  Minh Hoàng Mobile

 

1. iPhone 12 Pro Max

Giá bán từ : 23,39 triệu đồng

 

Top điện thoại “đáng đồng tiền bát gạo” nhất lúc này - 3

 

Nếu dư giả tài chính thì iPhone 12 Pro Max là chiếc smartphone tốt nhất mà người dùng nên sở hữu. Sản phẩm có một trong những màn hình tốt nhất: màn hình 6,7 inch có mật độ điểm ảnh và hiệu chuẩn màu sắc tuyệt vời, và đạt cực đại ở độ sáng khổng lồ 1200nit, giúp dễ dàng sử dụng ngoài trời. Đồng thời, chiếc iPhone này cũng có chip nhanh nhất trên thị trường smartphone hiện tại.

Chưa hết, hệ thống camera của iPhone 12 Pro Max cũng đã được cải thiện, một trong những tính năng mới chính là khả năng quay video Dolby Vision HDR. Ngoài khả năng quay video 4K chuyên nghiệp và chip xử lý cực nhanh, iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến để chụp ảnh.

Thêm vào đó, "siêu phẩm" này đi kèm với giao diện iOS quen thuộc và hệ sinh thái tuyệt đẹp của Apple, cùng với các bản cập nhật phần mềm trong 5 năm của Apple, đảm bảo điện thoại sẽ vẫn nhanh ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

2. iPhone 11

Giá bán từ : 11,6 triệu đồng

 

iPhone 11 màu xanh – phiên bản màu sắc bán chạy nhất 2020 | Công nghệ

 

iPhone 11 hỗ trợ nhiều chức năng giúp những bức ảnh thiếu sáng trở nên hoàn hảo đến đáng kinh ngạc thông qua chế độ ban đêm, máy cũng được trang bị thêm một ống kính siêu rộng cho phép bạn chụp nhiều đối tượng hoặc khung cảnh hơn với trường nhìn 120 độ.

Ảnh tự sướng cũng được nâng cấp đáng kể với máy ảnh 12MP tự động chuyển sang chế độ xem rộng hơn khi người dùng chuyển điện thoại sang chế độ ngang. 

Bên cạnh đó, màn hình LCD 6.1 inch trên iPhone 11 có thể không tuyệt vời như những gì bạn nhận được từ iPhone 12 hơn, thế nhưng không thể phủ nhận rằng nó vẫn là một trong số những chiếc điện thoại có màn hình hoàn hảo nhất hiện nay. Kèm theo đó, bộ vi xử lý A13 Bionic mạnh mẽ, thời lượng pin dài và 6 tùy chọn màu sắc đa dạng đã giúp iPhone 11 trở thành mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple.

3. iPhone Xs Max

Giá bán từ : 10,89 triệu đồng

 

IPHONE Bảo mật - Pin tốt

Không thể phủ nhận iPhone Xs Max là một thiết bị tuyệt vời trên nhiều phương diện. Tuy nhiên có 2 vấn đề với chiếc máy này: đó là kích thước quá lớn và một mức giá cũng “khổng lồ" không kém.

Sở hữu màn hình lớn hơn bất kể chiếc iPhone nào, tuy nhiên đó chưa hẳn là điều tuyệt vời với iPhone Xs Max. Bạn sẽ không thể sử dụng máy bằng 1 tay ngay cả khi tính năng hỗ trợ đã được bật.

Dẫu vậy, đây vẫn là một thiết bị mạnh mẽ với con chip A12 Bionic mới của Apple, camera tốt đến kinh ngạc, màn hình OLED hiển thị đẹp và đặc biệt là màu vàng đồng khá đẹp mắt.

4. Galaxy S20

Giá bán từ : 10,49 triệu đồng

 

Samsung Galaxy S20: Mang trên mình những công nghệ mới nhất - VnReview -  Tin nóng

 

Ưu điểm chung lớn nhất của dòng Samsung S20 chính là được thiết kế màn hình Dynamic AMOLED 2X, đục lỗ Infinity O tràn viền với phần viền siêu mỏng, màn hình vô cực mang tới trải nghiệm giải trí không giới hạn.

Kích thước lớn, độ phân giải vượt trội với tần số quyét lên đến 120 Hz từ màn hình Galaxy S20 sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng.

Camera của máy Galaxy S20 được thiết kế thành cụm hình chữ nhật bao gồm ống kính tele với độ phân giải 64 MP, một ống kính góc rộng 12 MP, và ống kính siêu rộng 12 MP, cho khả năng chụp hình ấn tượng kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Về hiệu năng, chiếc điện thoại Galaxy S20 được đánh giá cho hiệu suất năng lượng tốt, hiệu năng mạnh mẽ nhờ được trang bị chip Exynos 990 8 nhân, nhanh hơn tới 20% cả về hiệu năng xử lý CPU và GPU so với thế hệ trước.

5. Galaxy S10 +

Giá bán từ : 7,29 triệu đồng

 

Galaxy S10 Plus cũ giá rẻ, Luôn nhiều hàng, Trả trước 2.2 triệu

 

Samsung đã đánh dấu kỷ niệm lần thứ mười của dòng Galaxy S của mình với một số đổi mới đáng chú ý. Cảm biến vân tay siêu âm sống dưới màn hình 6,4 inch của Galaxy S10+ cho phép nhanh chóng mở khóa thiết bị và tính năng Wireless PowerShare cho phép sạc không dây cho các thiết bị khác.

Nhưng Galaxy S10+ cũng có các tính năng tiêu chuẩn hơn, chẳng hạn như thời lượng pin 12,5 giờ; chip xử lý Snapdragon 855 mang lại hiệu năng tốt nhất; ba camera phía sau cũng tạo ra một số bức ảnh tuyệt vời.

6. S9 Plus

Giá bán từ : 5,29 triệu đồng

 

Trong 4 phiên bản màu của Galaxy S9 & S9+, ta nên mua màu nào?

Ra mắt năm 2018, nhưng xét về hiển thị thì S9 Plus vẫn thuộc Top đầu. Máy có tầm nền S.AMOLED, độ phân giải 2k+, hiển thị sâu và sắc nét, đặc biệt với độ sáng cao, S9+ khi sử dụng dưới trời nắng vẫn rất rõ ràng. Về thiết kế, S9 Plus mang đậm phong cách Flagship Samsung, hai mặt kính sáng bóng, khung kim loại chắc chắn, kích thước 6.2 inch nhỏ gọn vừa tay.

Samsung S9 Plus bản xách tay Hàn được trang bị con chip Exynos 9810. Đây không phải là chipset đời mới nhưng nó vẫn mang lại trải nghiệm mượt và ổn định khi sử dụng. Hiện tại bản S9+ Hàn đã độ lên được 2 sim, bạn sử dụng hoàn toàn bình thường như hàng chính hãng.

Facebook Youtube Top