hello
Giỏ hàng

Top 3 mẫu iPhone cũ được mua nhiều nhất Việt Nam

iPhone Cũ hay còn gọi là iPhone Likenew là một chiếc smartphone khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là dòng điện thoại đã qua sử dụng nhưng chưa qua sửa chữa và ngoại hình gần như mới, đồng thời mức giá thấp hơn so với điện thoại Brand New

Thông thường, iPhone là thương hiệu có điện thoại Like New nhiều nhất, do nhu cầu đổi điện thoại iPhone đời mới, với mức giá tốt hơn của người dùng ngày càng tăng cao.

 

 

1. iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là chiếc máy bán chạy một phần là vì nó có thiết kế viền vuông hiện đại, trong khi mức giá hiện tại của chúng chỉ hơn 18 triệu đồng. 

 

 

 

Máy có nhiều ưu điểm với cụm camera được bổ sung ống kính tele, hỗ trợ zoom sắc nét hơn, màn hình OLED 6,7“ lớn, thiết kế khung viền thép vuông vức bền bỉ hơn và đặc biệt là thời lượng pin lâu.

Được tích hợp chip xử lý A14 Bionic và dung lượng RAM lên đến 6GB, iPhone 12 Pro Max đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong vòng 4 – 5 năm tới.

 

2. iPhone 11

Chiếc iPhone huyền thoại của Apple vẫn còn giữ được sức hút ở năm 2023. Với mức giá chỉ tầm 9 triệu đồng, iPhone 11 cũ hướng đến người dùng ngân sách hạn chế nhưng muốn sở hữu một chiếc iPhone đủ tốt, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng hàng ngày lâu dài.

 

 

Thêm vào đó, máy có cụm camera chất lượng, dư dùng để đưa video và hình ảnh lên mạng xã hội mà không làm giảm chất lượng như trên các máy Android tầm trung.

Ngoài ra, một ưu điểm vốn đã quá nổi tiếng của iPhone 11 là  thời lượng pin tốt nên người dùng khi lựa chọn máy cũ cũng không phải lo quá nhiều về vấn đề pin chai khiến trải nghiệm sử dụng bị thuyên giảm. Tuy nhiên, điểm trừ của mẫu máy này là dùng tấm nền IPS LCD nên có thể chất lượng không bằng được các dòng iPhone dùng tấm nền OLED.  

 

3. iPhone Xs Max

Nhắc đến iPhone cũ thì không thể không nhắc đến iPhone Xs Max. Giờ đây, mẫu máy này đã có giá không thể rẻ hơn tại Sang Mobile khi chỉ còn từ 7 triệu 8. Dù đã ra mắt gần 4 năm nhưng iPhone Xs Max vẫn được đánh giá là một trong những thiết kế đẹp nhất của Apple với vẻ ngoài sang trọng, cùng với hiệu năng vẫn đủ dùng trong vài năm tới.

 

 

Về thông số kỹ thuật, giống với iPhone 11 Pro Max, sản phẩm này sở hữu màn hình OLED kích thước 6,5 inch đi kèm với dung lượng pin lớn cùng hệ thống camera kép chất lượng đủ để phục vụ gần hết các nhu cầu cơ bản như lướt web, chơi game, chụp hình... 

 

Tổng kết

Nhìn chung, 1 trong 3 mẫu iPhone trên đều có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường hằng ngày mà chi phí lại phù hợp với hình tình kinh tế hiện tại. 

Hi vọng bạn đã có cái nhìn rõ hơn về những mẫu sản phẩm kể trên cũng như củng cố thêm cho quyết định mua hàng của mình.

Facebook Youtube Top