hello
Giỏ hàng

Top 3 điện thoại Samsung chụp hình đẹp - Đáng mua nhất 2024

Sangsung từ lâu được biết đến là đối thủ “nặng cân” của iPhone, là thương hiệu được yêu thích thứ 2 trên thế giới. Hãy cùng SangMobile tìm hiểu xem đâu là Top 5 điện thoại Samsung chụp hình đẹp và đáng mua nhất năm 2024 nhé!

Chụp ảnh đẹp mới là điện thoại xịn

Nhu cầu chụp ảnh cũng như tiêu chuẩn về chất lượng hình ảnh trên điện thoại đang ngày càng được người dùng yêu cầu cao. Thậm chí quan điểm “chụp ảnh đẹp mới là điện thoại xịn” dần trở thành xu thế trong xã hội hiện đại. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu để sắm “Ai-Phôn”, “Samsung” vì nó chụp ảnh đẹp, bắt trend mà không hề quan tâm tới bất kỳ tính năng nào khác.

Chính vì thế mà các hãng điện thoại không ngừng phát triển mạnh về khả năng chụp ảnh trên sản phẩm của họ. Không lý do gì thương hiệu nổi tiếng như Samsung lại đi ngược xu hướng đó. 

Một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp mang đến nhiều lợi ích lớn cho người sử dụng. Chúng có thể chụp lại những khoảnh khắc đẹp với chất lượng hình ảnh rõ nét, không thua kém gì so với máy chụp ảnh, mà kích thước lại vô cùng nhỏ gọn, dễ mang theo khắp nơi. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn có thể tận dụng nhiều tính năng khác như: chụp xóa phông, chụp góc rộng, chỉnh sửa hình ảnh,... mà máy ảnh không làm được

Tiêu chí cần quan tâm khi mua Samsung chụp ảnh đẹp

Độ phân giải camera:

Độ phân giải camera hay còn gọi là Megapixel (pixel). Pixel càng lớn sẽ giúp hình ảnh mà bạn chụp ra càng rõ nét. Ngoài ra, chỉ số Megapixel càng cao, sẽ cho phép phóng to hình ảnh không bị bể, nhòe. Cụ thể camera trước có độ phân giải từ 5MP trở lên. Camera sau có độ phân giải từ 48MP sẽ giúp bạn tạo nên những hình ảnh đẹp và chi tiết.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu lưu giữ ảnh trên điện thoại hay đăng hình lên mạng xã hội...thì những mẫu điện thoại có độ phân giải tầm 12MP là quá đủ, nếu chỉ xét riêng về yếu tố độ phân giải.

Khẩu độ sáng: 

Khẩu độ sáng trên camera điện thoại chính là độ mở của ống kính, có nhiệm vụ điều tiết lượng ánh sáng đi vào để gặp cảm biến ánh sáng. Tức là, nếu khẩu độ càng lớn thì lượng ánh sáng mà camera thu thập được sẽ càng nhiều.

Camera trên những mẫu điện thoại cao cấp đến từ Apple hay Samsung thường có khẩu độ ống kính rộng hơn các loại điện thoại giá rẻ, do đó bạn có thể thấy rõ khả năng chụp ảnh trên những chiếc điện thoại này là tốt hơn nhiều.

Ngoài ra, ống kính có khẩu độ rộng cũng giúp nâng cao khả năng chụp ảnh xóa phông trên điện thoại. Bạn có thể nhận biết thông số này qua ký hiệu như: f/1.5, f/2/0...con số càng nhỏ thì khẩu độ ống kính sẽ càng rộng.

Dung lượng RAM tối thiểu 64GB sẽ giúp điện thoại hoạt động mượt mà, trơn tru mỗi khi chụp ảnh. Ngoài ra phần RAM đủ lớn sẽ giúp bạn lưu trữ ảnh và dữ liệu hiệu quả. 

CPU: 

Điện thoại Samsung chụp ảnh đẹp có bộ xử lý MediaTek Helio P35 hoặc các dòng chip tương tự trở lên sẽ giúp điện thoại hoạt động mạnh mẽ. Góp phần hỗ trợ quá trình xử lý ảnh nhanh chóng và hiệu quả.

Tính năng chụp ảnh: 

Khi bạn tìm mua một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp, ngoài những tiêu chí quan trọng phía trên ra thì còn một số chức năng khác khác mà bạn cũng nên quan tâm khi lựa chọn như: 

  • Khả năng quay video tốc độ cao hoặc slow motion: Đây là những tính năng khá hay ho dành cho những bạn thích sáng tạo nội dung bằng video. Ngày nay, hầu hết các mẫu điện thoại ở phân khúc cao cấp hoặc cả tầm trung đều được trang bị những tính năng này.

  • Kiểm soát ISO: Các mẫu điện thoại thông minh ngày nay được trang bị tính năng ISO tự động, giúp máy có khả năng tự điều chỉnh và kiểm soát chỉ số ISO hợp lý. Giúp bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hiệu quả hơn.

  • Khả năng chống rung quang học: Đây là một tính năng cũng khá quan trọng, giúp quá trình chụp ảnh của bạn thuận lợi hơn. Hạn chế tối đa hình ảnh, video bị mờ, nhòe do rung lắc trong lúc "tác nghiệp" gây nên.

  • Quay Video 4K: Khả năng quay video Full HD đã là rất tuyệt vời, nhưng quay video 2K hoặc 4K sẽ mang đến những trải nghiệm còn tuyệt vời hơn thế. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của những video định dạng 4K là chúng rất tốn dung lượng.

Với những tiêu chí trên sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc điện thoại Samsung chụp ảnh đẹp đấy!

Gợi ý 3 dòng Samsung nên mua trong năm 2024

Top 1: Samsung Galaxy S23 Ultra

Trong năm 2023, Samsung Galaxy S23 Ultra đã chứng tỏ vị thế của mình là siêu phẩm hàng đầu với những tính năng và trang bị vượt trội. Điện thoại này sở hữu chip Snap 8 Gen 2 mạnh mẽ, kèm theo bộ nhớ RAM lên đến 8GB và dung lượng lưu trữ lên đến 512GB, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng trong việc lưu trữ dữ liệu.

Với màn hình Dynamic AMOLED 2K+ kích thước 6,8 inch và tần số quét 120Hz, Samsung Galaxy S23 Ultra không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí mượt mà mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho người dùng.

Ở phần camera, Samsung Galaxy S23 Ultra thực sự là một "mắt thần bóng đêm" với cụm 4 camera siêu đỉnh. Camera chính lên đến 200MP, kèm khả năng zoom lên đến 100x và chụp ảnh ban đêm vô cùng ấn tượng, mang đến những bức ảnh sắc nét và sống động.

Với những tính năng vượt trội này, Samsung Galaxy S23 Ultra đã “làm mưa làm gió” trên thị trường, khiến cho mọi người mong muốn sở hữu ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm.

Top 2: Samsung Galaxy S22 Ultra 

Samsung Galaxy S22 Ultra, được ra mắt vào năm 2022, tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình trong thế giới smartphone với sự kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm và một số cải tiến đáng chú ý.

Đầu tiên, camera S22 Ultra được trang bị cảm biến 108MP độ phân giải cao, điều mà hiếm có smartphone nào trên thị trường có thể so sánh được. Độ phân giải camera 108MP giúp chụp rõ nét hơn, công nghệ nội suy 9 pixel cũng sẽ cho ra bức ảnh 12MP chất lượng cao cả về độ chi tiết, độ sáng, HDR và ​​màu sắc.

Thứ hai, camera telephoto tiềm năng của Galaxy S22 Ultra là một ống kính chưa từng thấy trước đây trên bất kỳ điện thoại thông minh nào. Với hệ số phóng đại lên tới 10X, Galaxy S22 Ultra là điện thoại chụp ảnh từ xa tốt nhất hiện nay. Không có hãng smartphone nào có thể trang bị camera tiềm vọng với hệ số 10X như Samsung.

Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho máy một camera góc siêu rộng với khả năng quay video siêu ổn định, chống rung, một camera telephoto 3X giúp chụp chân dung xóa phông tốt hơn. Với mức giá hiện tại rẻ hơn gần 1 nửa so với thời điểm ra mắt, Samsung Galaxy S22 Ultra thực sự là một lựa chọn đáng mua trong thời điểm hiện tại, mang lại cho người dùng sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời.

Top 3: Samsung Galaxy Z Fold5

Samsung Galaxy Z Fold5 không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, màn hình sắc nét mà còn được trang bị khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao nhờ hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, thế hệ điện thoại gập mới của Samsung được trang bị camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu camera selfie ở màn hình ngoài 10MP và camera ẩn dưới màn hình 4MP.

Galaxy Z Fold5 sở hữu hệ thống camera sau ấn tượng

Galaxy Z Fold5 có thiết kế hai màn hình mở rộng cho phép người dùng có thể tự do sáng tạo chụp ảnh, quay phim một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, màn hình Dual Preview còn giúp bạn có thể điều chỉnh tư thế để ảnh chụp có mức độ hoàn thiện tối đa. 

Màn hình Dual Preview của Galaxy Z Fold5 giúp chủ thể dễ dàng tạo dáng

Với cảm biến chính có độ phân giải lên đến 50MP, người dùng có thể yên tâm về chất lượng ảnh chụp kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời, Galaxy Z Fold5 còn sở hữu khả năng quay video đỉnh cao với màu sắc và chi tiết chân thật, sống động. 

Trên đây là “Top 3” ứng cử viên sáng giá nhất, xứng đáng để bạn “xuống tiền” sở hữu. Hãy nhanh tay ghé đến chi nhánh SangMobile gần nhất để mua với giá rẻ nhất cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và chính sách mua hàng đảm bảo.

Facebook Youtube Top