hello
Giỏ hàng

Tầm 5 Triệu, iPhone 6 Plus Vẫn Là Chiếc Điện Thoại Tốt Nhất

sản phẩm phù hợp nhất với bạn khi túi tiền khá eo hẹp chỉ từ 5 triệu, có lẽ iPhone 6 plus là một lựa chọn không tồi đó.

iPhone 6 plus ra đời năm 2014 đến nay cũng được 4 năm. Với nhiều người sản phẩm này đã trở nên lỗi thời khi mấy năm qua Apple đã tung ra hàng loạt sản phẩm đình đám với nhiều tính năng cũng như thiết kế vượt trội. Mà các bạn biết rồi đó giá của những sản phẩm mới nhất của Apple thì không hề rẽ một xíu nào. Vậy đâu là sản phẩm phù hợp nhất với bạn khi túi tiền bạn khá eo hẹp chỉ từ 5 triệu, có lẽ iPhone 6 plus là một lựa chọn không tồi đó. Vậy đâu là điểm nổi bật để iPhone 6 plus là tốt nhất trong tầm giá đó.

iPhone 6s plus tầm 5 triệu là tốt nhất

Thiết kế đơn giản, sang trọng.

Iphone 6 plus có thiết kế nguyên khối, với độ dày 7.1mm khá là mỏng, lớp vỏ nhôm đem đến cảm giác chắc chắn, nhẹ nhàng và khả năng thoát nhiệt cực kì tốt, kiểu dáng bo tròn việc cầm máy rất chắc tay. Và máy có 3 màu tùy theo yêu thích của bạn.

Thiết kế giống tượng tự với máy sau này là Iphone 6s plus, rất khó để nhận ra 2 máy. iPhone 7, 8 Plus có thiết kế củng gần giống chỉ khác ở camera và dải an-ten.

 

bộ ba iphone 7 plus, 6s plus, 6 plus

                                                             

Vậy nên các bạn yên tâm iPhone 6 plus sẽ không bị lỗi thời về thiết kế đâu nhé. 

Màn hình lớn đẹp, camera chất lượng.

Màn hình iPhone 6 plus khá tốt với kích thước 5.5 độ phân giải Full HD, độ tương phản cao, khiến cho việc hiển thị hình ảnh, xem phim cực kỳ rộng, sắc nét và chân thực.

iPhone 6 Plus được trang bị camera 8 megapixel, khẩu độ f/2.2, cùng với công nghệ chống rung quang học giúp khả năng chụp ảnh và lấy sáng rất đẹp và tự nhiên.

chất lượng camera iPhone 6 plus rất tốt

Hiệu năng hoạt động tốt, mượt mà.

iPhone 6 plus được trang bị chip Apple A8, Ram 1G. Ở thời điểm này thì cấu hình iPhone 6 Plus không còn mạnh mẽ như trước và thua xa các bậc đàn em của mình sau này. Tuy nhiên theo quá trình mình sử dụng thì iPhone 6 Plus hoàn toàn dư sức đáp ứng các tác vụ cơ bản lướt như web, facebook, chơi game nhẹ... đều rất ok. Với lại bản chỉ nên để iPhone 6 plus chạy ở hệ điều hành iOS 9 như vậy máy sẽ đạt hiệu suất cao nhất. 

Mà trong tầm giá 5 triệu thì cấu hình iPhone 6 plus đủ sức đánh bật các dòng smartphone khác rồi nhé.

Pin khá là trâu nhé.

iPhone 6 plus  sử dụng viên pin có dung lượng lớn 2915mAh, thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng. Máy có thể nghe nhạc liên tục 80 giờ, nếu các bạn hoạt động thường xuyên , chơi game thì máy vẫn có thể đáp 6 giờ đồng hồ đó. Khá là thích đối với người hay sử dụng như mình. 

Đó là tất cả những gì mà iPhone 6 plus mang lại, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng nó mà đặc biệt giá thì cực kì ưu đãi bạn nhé. Hiện nay giá cho một chiếc iPhone 6s plus theo như bên cửa hàng sangmobile là 4.990 triệu nhé, đó là dành cho bản 16GB còn bản 64Gb thì giá có hơn xíu. Nếu bạn đã có quyết định rồi thì hãy đến ngay cửa hàng lựa chọn màu yêu thích làm ngay cho mình một chiếc điện thoại nhé . 

giá iPhone 6 Plus được nhiều người tin dùng

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ trong tầm giá 5 triệu thì đâu là chiếc điện thoại tốt nhất hiện giờ. Hãy comment để cùng chia sẻ quan điểm cho mọi người cùng biết nhé!

Facebook Youtube Top