hello
Giỏ hàng

Smartphone nào "cầm trùm" trong android và ios?

Khi bạn đang tìm kiếm điện thoại thông minh tốt nhất, rõ ràng là mỗi hệ điều hành đều có ưu và nhược điểm. Hệ sinh thái chặt chẽ của Apple giúp việc chia sẻ dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy Mac trở nên cực kỳ dễ dàng hoặc chuyển các cuộc gọi điện thoại hoặc âm nhạc từ thiết bị này sang thiết bị khác một cách liền mạch. Đồng thời, bạn thực sự bị khóa vì các dịch vụ như Apple Messages không khả dụng trên các nền tảng khác.

Đối với Android, có nhiều loại thiết bị cầm tay hơn từ các công ty như Google, Samsung, Sony, v.v. Tuy nhiên, điện thoại Android không được hưởng thời gian hỗ trợ phần mềm tương tự và thường có giá trị trao đổi thấp hơn. Tóm lại, không có câu trả lời sai. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn xem xét điện thoại của mình sẽ phù hợp như thế nào với các thiết bị còn lại. Vì vậy, trừ khi bạn thực sự chán ngấy với một hệ điều hành này và sẵn sàng tìm hiểu một hệ điều hành khác, còn không thì việc chuyển từ iPhone sang điện thoại Android (hoặc ngược lại) sẽ không có ý nghĩa gì nhiều – đặc biệt nếu những người khác trong gia đình bạn đều như vậy. sử dụng cùng một nền tảng.

Cùng Sang tìm hiểu xem, smartphone nào đang là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai trường phái Android và IOS nhé.

 

 

Best iOS smartphone: iPhone 14 Pro

IPhone 14 Pro có những thay đổi lớn nhất đối với dòng sản phẩm hàng đầu của Apple trong nhiều năm. Với Dynamic Island mới, công ty cuối cùng đã loại bỏ phần tai thỏ và thay vào đó là một phần cắt hình viên thuốc để chứa camera trước cho Face ID. Ngoài việc nhỏ hơn trước, hòn đảo này còn có tính năng tinh chỉnh phần mềm giúp thông báo, phát lại phương tiện và các hoạt động đang diễn ra trông gắn kết hơn.

Nhưng không chỉ Dynamic Island mới khiến iPhone 14 Pro giống như một bản nâng cấp đáng chú ý. Màn hình Luôn bật mới quản lý để giúp bạn luôn cập nhật các thông báo của mình mà không làm cạn kiệt pin, trong khi SOS khẩn cấp sắp tới qua Vệ tinh cho phép bạn yên tâm khám phá thêm. Những người chưa sẵn sàng từ bỏ thẻ SIM vật lý có thể miễn cưỡng sử dụng điện thoại năm nay vì chúng không có khe cắm trên bo mạch và hoàn toàn là eSIM. Nhưng may mắn thay, quy trình thiết lập và chuyển đổi của Apple giúp việc chuyển đổi không gây đau đớn. Với hiệu suất tuyệt vời, camera mạnh mẽ và thời lượng pin đáng nể, iPhone 14 Pro là chiếc điện thoại tốt nhất của Apple.

 

Best Android smartphone: Samsung Galaxy S23 Ultra

 

Galaxy S23 Ultra có khá nhiều thứ bạn có thể muốn hoặc cần trên một chiếc điện thoại hàng đầu siêu cao cấp. Máy có màn hình AMOLED 6,8 inch tuyệt đẹp với tốc độ làm mới 120Hz, chip Snapdragon 8 Gen 2 tốc độ cao, thời lượng pin dài hơn và bút S Pen tích hợp cho mọi nhu cầu vẽ và ghi chú của bạn. Điểm mới cho năm 2023 là cảm biến 200MP khổng lồ cho camera chính của điện thoại, đi kèm với OIS cải tiến, quay video 8K/30 khung hình/giây và một số công cụ chụp ảnh bổ sung trong ứng dụng Expert RAW.

Nhược điểm chính là với giá khởi điểm 1.200 đô la, S23 Ultra vẫn đắt hơn bao giờ hết và mặc dù các tính năng ảnh và video nâng cao của nó có rất nhiều tiềm năng, nhưng bạn cần phải bỏ thêm thời gian và công sức để tận dụng tối đa chúng. Và bởi vì thiết kế, màn hình và hầu hết các máy ảnh của điện thoại rất giống với mẫu trước đó nên bất kỳ ai đã mua S22 vào năm ngoái đều có thể bỏ qua việc nâng cấp một cách an toàn trong khoảng thời gian này. Nhưng đối với những người muốn có một chiếc điện thoại thực sự có thể làm được mọi thứ, thì S23 Ultra có một đẳng cấp riêng.

 

Bên trên là hai mẫu smartphone theo Sang là đang "cầm trùm" trong hai hệ điều hành. Còn bạn, mẫu smartphone nào tốt nhất thời điểm hiện tại, hãy cùng để lại comment nhé. 

 

Facebook Youtube Top