hello
Giỏ hàng

NÓNG: iPhone 13 series có thể lên kệ vào ngày 17/9

Trong rò rỉ mới nhất, hình ảnh của một ứng dụng thương mại điện tử được phát hiện bởi IT Home, cho thấy Apple có thể đang lên kế hoạch ra mắt iPhone 13 (iPhone 2021) vào 17/9, sau đó tới AirPods 3 vào 30/9.

 

Rò rỉ tiết lộ ngày ra mắt sản phẩm mới của Apple

Ngoài hình ảnh có thể dễ dàng bị làm giả, IT Home không cung cấp bất kỳ thông tin chứng thực cho bức ảnh trên. Trên thực tế, trong quá khứ IT Home đã từng chia sẻ ảnh chụp màn hình không chính xác, cho nên chúng ta chưa thể tin hoàn toàn thông tin từ họ.

 

Rò rỉ tiết lộ ngày ra mắt sản phẩm mới của Apple

Ảnh chụp màn hình hé lộ ngày ra mắt của iPhone 13 và AirPods 3

 

Apple dường như đang quay trở lại mốc thời gian ra mắt truyền thống vào tháng 9. Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush đã gợi ý rằng iPhone 13 sẽ ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 9, tức là tuần từ ngày 13 đến ngày 17/9. Dựa trên các sự kiện ra mắt trước đây, ngày 7/9, ngày 14/9 và ngày 21/9 đều có khả năng là những ngày dòng iPhone 13 được ra mắt.

Trong khi đó, thông tin từ leaker khá uy tín là Jon Prosser tiết lộ rằng máy ẽ được công bố vào ngày 14/9 và ra mắt toàn cầu vào ngày 24/9. Leaker báo cáo rằng lời mời cho cánh báo chí sẽ đến vào 7/9, sự kiện tổ chức ngày 14/9. Ngày 17 tháng 9 sẽ cho phép đặt trước và 24/9 mới là ngày ra mắt thực sự.

 

 

Ông cũng nói rằng các mẫu iPhone 13 series đều có thể đặt hàng ngay lập tức, khác với sự kiện năm trước phải đến 1 tháng sau người dùng mới có thể đặt iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max.

Các mẫu ‌iPhone 13‌ mới sẽ tập trung nhiều vào hiệu suất camera, có khả năng quay video chất lượng cao ProRes và quay ở chế độ chân dung. Ngoài ra, dòng iPhone lần này được mong đợi có notch nhỏ hơn, pin lớn hơn và hiệu năng được cải thiện. Còn với AirPods‌ 3 dự kiến ​​sẽ có kiểu dáng tương tự như AirPods Pro, có vỏ mới, thân ngắn hơn và có nút tai có thể tháo rời.

Bạn có mong chờ dòng iPhone 13 cùng AirPods 3 được ra mắt không?

Facebook Youtube Top