hello
Giỏ hàng

Những lý do mà iPhone khiến người dùng đổ "ầm ầm" và trở thành iFan trung thành

5 ưu điểm dưới đây trở thành lý do chính để bạn quyết định mua iPhone.

iPhone rất giữ giá

Các nhà phân tích đã công bố rằng, iPhone là điện thoại thông minh có lợi nhất để mua, nếu bạn chỉ muốn trải nghiệm trong 1 hoặc 2 năm rồi sau đó muốn bán nó đi. iPhone chắc chắn sẽ giảm giá chậm hơn 2 lần so với các đối thủ từ Android. Nếu trong 1 năm, iPhone trở nên rẻ hơn khoảng 17%, thì dòng Samsung Galaxy S tương tự đã là 35%.


Những lý do mà iPhone khiến người dùng đổ rầm rầm - Ảnh 2.

Bảng thống kê tỷ lệ phần trăm mất giá của các dòng điện thoại (Ảnh: bankmycell)


Chính vì vậy mà khi bạn mua một chiếc iPhone sau đó muốn lên đời iPhone mới và bán đi cái đang sử dụng, bạn sẽ bán được với mức giá khá cao lên đến 90% giá trị máy mà khi bạn mới mua nếu máy vẫn còn đẹp như mới.

iOS

Hệ điều hành iOS rất tuyệt. Nó được tối ưu hóa hoàn hảo, cho dù được cài phiên bản mới nhất thì những mẫu điện thoại cũ vẫn chạy "phà phà". Bạn không tin ư? Hãy xem cách iPhone 6S và iPhone SE (năm 2016) hoạt động trên iOS 14 như thế nào. Tốt như iPhone 12 vậy!


Những lý do mà iPhone khiến người dùng đổ rầm rầm - Ảnh 1.


Hệ điều hành này vẫn nhanh và thân thiện với người dùng trong nhiều năm. Apple đã hỗ trợ các thiết bị của mình trong khoảng thời gian từ 5 đến 6 năm, còn các thiết bị Android thì chưa bao giờ mơ được về điều đó.

Tốc độ làm việc

iOS là một hệ điều hành đóng. Điều này cũng là lợi thế của nó. Android được xây dựng với hàng trăm và hàng ngàn mẫu điện thoại lớn nhỏ khác nhau. Điều này ảnh hưởng đến việc tối ưu hóa phần mềm. Còn iOS chỉ được thiết kế dành riêng cho iPhone. Do đó, nó nhanh hơn nhiều, tốc độ làm việc cũng như thời gian sử dụng lâu hơn vì bên trong hệ thống không có tập tin rác nào.


Apple bán các mẫu iPhone X tân trang có giá khởi điểm 769 USD | Công nghệ |  Vietnam+ (VietnamPlus)


iPhone đáp ứng tốt cho mọi khẩu vị và nhiều màu sắc


iPhone 12 xuất sắc trở thành dòng iPhone bán chạy nhất trong 3 năm qua


Ngày nay, Apple đang cung cấp những chiếc iPhone mới nhất có nhiều mức giá và yếu tố hình thức bên ngoài đáp ứng đủ mọi nhu cầu. Cần flagship nhỏ gọn? Đây là iPhone 12 mini. Cần thiết bị hàng đầu chạy mượt như PC? iPhone 12 Pro Max sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn muốn có một chiếc iPhone vừa mạnh lại có nhiều màu sắc tươi tắn, trẻ trung thì iPhone 11 sẽ đáp ứng mong muốn của bạn. Bạn muốn một chiếc iPhone nhỏ gọn nhưng phải có giá vừa túi tiền thì iPhone XR hay XS sẽ là lựa chọn của bạn. 

Các dòng của iPhone sẽ đáp ứng hết các nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng từ màu sắc, phiên bản dung lượng cho đến cấu hình bên trong và cuối cùng là mức giá.

Cửa hàng App Store không có virus và rác

Chỉ có những ứng dụng đã chọn mới được đưa vào App Store. Bạn sẽ không tìm thấy một loại virus độc hại nào ở đó với việc đánh cắp tiền sau đó từ thẻ tín dụng... Ngoài ra, không có ứng dụng rác nào như trên Google Play Store. Chỉ có ứng dụng tốt nhất.


Những lý do mà iPhone khiến người dùng đổ rầm rầm - Ảnh 5.


Tổng kết lại, trên đây là những ưu điểm tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm, chỉ có trên iPhone, chứ không hề xuất hiện ở bất kỳ dòng điện thoại nào khác.

Nguồn: Tổng hợp

Facebook Youtube Top