hello
Giỏ hàng

Những lý do khiến Samsung Galaxy A52s 5G không đối thủ tại phân khúc tầm trung - Đập hộp ngay chờ chi!

Samsung Galaxy A52s 5G là chiếc điện thoại được đông đảo người dùng yêu thích thời gian qua, không chỉ có những tính năng hiện đại mà giá bán cũng rất kinh tế. Cùng Sang Mobile khám phá lý do smartphone này dẫn đầu phân khúc nhé. 

 

Chip xử lý Snapdragon 778 5G

Nâng cấp đầu tiên của Galaxy A52s 5G so với Galaxy A52 là trang bị chipset Snapdragon 778 5G, sản xuất trên tiến trình 6nm giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm điện năng. Với cấu hình này, Galaxy A52s 5G mang sức mạnh không kém cạnh điện thoại Galaxy A72.

 

 

Ngoài ra, chipset Snapdragon 778 5G còn mang đến khả năng chiến game mạnh mẽ, ngay cả với những game online đồ họa khủng như PUBG, Liên Quân, Call of Duty, Asphalt 9. 

Mạng 5G tốc độ cao, không còn “thắng bại tại Wifi”

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chơi những tựa game online là đường truyền mạng. Mạng yếu sẽ tạo ra độ trễ lớn làm những nhân vật trong game di chuyển không đúng với ý người chơi dẫn đến những ván thua “oan ức”. Có nhiều lý do cho vấn đề này, có thể bạn ngồi cách quá xa điểm phát Wifi, hay mạng đã được truy cập bởi nhiều người trong cùng một nhà.

Và giải pháp tối ưu nhất là sử dụng mạng di động cá nhân, với phiên bản mới nhất là 5G đã được trang bị vào Galaxy A52s 5G. Thế hệ mạng thứ 5 có độ trễ trên lý thuyết chỉ 1ms, giúp cho mọi thao tác với game gần như là tức thời, loại bỏ hoàn toàn những giây phút bực mình do “mạng lag”. Bên cạnh đó, với tốc độ lên tới 20Gbps, mạng 5G sẽ giúp các game thủ tải những tựa game nặng, đồ họa cao của mình trong tích tắc, không còn phải đợi lâu như mạng 4G.

Màn hình sắc nét, mượt mà

Về khả năng hiển thị, Galaxy A52s 5G được trang bị màn hình 6.5 inch Super AMOLED mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết rõ ràng, màu sắc sống động, màu đen sâu, giải trí xem video hay xem phim tuyệt đỉnh.

 

Màn hình Samsung Galaxy A52s 5G

 

Bên cạnh đó, Galaxy A52s 5G còn được nâng cấp tần số quét màn hình 120Hz, đây là smartphone đầu tiên của dòng Galaxy A có tần số quét ngan ngửa những chiếc flagship của Samsung, màn hình này sẽ mang đến trải chiệm chạm lướt cực mượt cho người dùng. 

Không ngại ra nắng với độ sáng 800 nits

Chưa dừng lại ở đó, một điểm cộng lớn của màn hình Galaxy A52s 5G nằm ở độ sáng cao, lên tới 800 nits. Việc có màn hình sáng bên cạnh việc hỗ trợ những nội dung HDR (tương phản cao) một cách chính xác hơn còn giúp người dùng sử dụng điện thoại ở những điều kiện ánh sáng môi trường gay gắt một các dễ chịu hơn.

Camera hiện đại

Hãng điện thoại Samsung đã tích hợp cho camera của Galaxy A52s 5G công nghệ chống rung quan học quang học OIS cùng chế độ Siêu ổn định Super Steady, giúp ổn định khung hình và giảm thiểu tối đa tác động rung lắc.

 

Camera Samsung Galaxy A52s 5G

 

Những bức ảnh, video được thực hiện bởi Galaxy A52s 5G đều có chất lượng cao ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Giờ đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các video, hậu kì dễ dàng và sản phẩm chuyên nghiệp hơn bao giờ.

 

Mặt sau Samsung Galaxy A52s 5G

 

Hệ thống camera Galaxy A52s 5G gồm: camera chính độ phân giải 64MP, camera 12MP, 5MP và 5MP, cung cấp óc thường, góc rộng, góc cận cảnh hay chụp chân dung xóa phông. Camera trước Galaxy A52s 5G có độ phân giải 32MP, hỗ trợ làm đẹp AI cho bạn những bức ảnh selfie lung linh. 

 

Mua Samsung Galaxy A52s 5G

 

Pin bển bỉ suốt ngày dài

Cung cấp năng lượng cho Galaxy A52s 5G là viên pin lớn 4.500mAh, cho phép sử dụng cả ngày dài. Nếu chỉ sử dụng điện thoại ở tác vụ cơ bản thì điện thoại có thể kéo dài đến 2 ngày. Chưa dừng lại ở đó, Galaxy A52s 5G còn hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian sạc cho điện thoại đáng kể. 

Mức giá hợp lý so với phân khúc tầm trung

Samsung Galaxy A52s 5G đang có giá từ 10,69 triệu tại Sang Mobile, với mức giá này bạn có thể sở hữu được một chiếc điện thoại mới 100% nguyên seal, lại còn có cấu hình mạnh và ngoại hình trẻ trung. Khi sở hữu sẽ nhận được bảo hành chính hãng 12 tháng tại Samsung, hỗ trợ trả góp chỉ từ 1 triệu đồng tại Sang Mobile.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hệ thống cửa hàng :

 [CN TP.HCM]

+ CN Quận 1:  207 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 

+ CN Tân Bình: 204 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

+ CN Quận 10 : 101 Đường 3/2, P.11, Quận 10

+ CN Gò Vấp : 28 Quang Trung, P10, Gò Vấp

+ CN Bình Thạnh : 352 Phan Văn Trị P11, Bình Thạnh

+ CN Thủ Đức : 1036 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.

[CN GIA LAI]

+ 07-09 Trần Phú, Pleiku, Gia Lai

Facebook Youtube Top